Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức About us - CLVN

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Phản hồi của cailuongvietnam.com về bài báo của tác giả Phạm Huỳnh Luân

Thứ sáu - 19/07/2013 13:15

Phản hồi của cailuongvietnam.com về bài báo của tác giả Phạm Huỳnh Luân





Sau khi đọc bài viết của tác giả Phạm Huỳnh Luân đăng trên báo Sân Khấu TP, BQT, BĐH và thành viên trang nhà cailuongvietnam.com đã có bài phản hồi về bài viết sai sự thực đầy ác ý của tác giả Phạm Huỳnh Luân. Sau đây là bài phản hồi được đăng trên số báo Sân Khấu mới nhất...

LTS: Sau khi Báo SKTP số 1146 (01/07/2013) phát hành, có đăng bài Cailuongvietnam.vn đổi tên mừng trang nhà 9 tuổi của tác giả Phạm Huỳnh Luân, tòa soạn đã nhận được bài phản hồi từ bạn đọc Anna Trần ( tức Admin tancogiaoduyen của Trang web cailuongvietnam.com) vì cho rằng bài báo đã viết sai sự thật, gây hoang mang cho người đọc cùng như gây tác hại uy tín và danh dự của trang nhà cailuongvietnam.com và cá nhân Anna Trần – Tôn trọng ý kiến của bạn đọc và để rộng đường dư luận Baó SKTP cho đăng toàn văn bài phản hồi trên của bạn đọc Anna Trần

9/7/2013

Kính gửi: Tổng biên tập, NSUT Trần Minh Ngọc, Báo Sân Khấu TP

Chúng tôi là những người rất yêu mến bộ môn nghệ thuật cải lương nói chung và các nghệ sỹ tài danh qua các thời kỳ nói riêng. Chúng tôi luôn quan tâm và theo dõi cải lương qua các phương tiện thông tin đại chúng như: Đi xem trực tiếp trên sân khấu ngoài trời, trong rạp, trên truyền hình, băng, đĩa… và nhất là với hai phương tiện luôn gắn bó hàng ngày với chúng tôi như món ăn tinh thần không thể thiếu đó là đăng ký mua sở hữu cho từng cá nhân tờ báo Sân Khấu Thành Phố số ra hàng tuần vào thứ Hai, và gia nhập sinh hoạt Diễn đàn
cailuongvietnam.com từ ngày mới thành lập là ngày 13/04/2004 do hai admin tancogiaoduyen và ngocanh trực tiếp điều hành.

Trang Web cailuongvietnam.com ngay từ đầu khi mới thành lập đã gặp không ít khó khăn, thiếu thốn đủ mọi thứ, từ cơ sở vật chất, đến sự tác động của ngoại cảnh… có lúc tưởng chừng không thể vượt qua. Nhưng với niềm đam mê nghệ thuật và với tinh thần chịu khó đầy trách nhiệm của admin tancogiaoduyen và ngocanh sát cánh cùng tập thể thành viên đã từng bước đưa trang Web đi vào hoạt động ổn định, số thành viên gia nhập ngày càng đông, nội dung hoạt động của trang Web luôn được cải tiến với sự góp sức, góp công, góp của… từ bầu nhiệt huyết của mấy chục ngàn trái tim thành viên trong và ngoài nước vun đắp gầy dựng. Sinh khí Web luôn sôi nổi, rộn ràng, náo nhiệt qua mỗi kỳ tổ chức sinh nhật, thu hút sự chú ý của mọi thành phần cả những đối tượng lúc mới vào sinh hoạt chưa từng biết đến cải lương, từ từ thì ăn sâu vào tiềm thức, xem bộ môn cải lương là nhu cầu giải trí chính trong những giờ nhàn rổi.

Thế nhưng thực tế không chiều theo ý muốn chung của tất cả thành viên chúng tôi. Vào tháng 6 năm 2012 admin ngocanh không biết vì lý do gì bổng dưng đi mua tên miền khác (cailuongvietnam.vn) và đem hết số tài sản (tư liệu, bài vở, audio, video…) có chung từ trang Web cailuongvietnam.com hơn 8 năm xây dựng để thay tên đổi họ, làm xáo trộn tâm tư tình cảm và gây sự ngỡ ngàng đến số đông thành viên đã từng gắn bó, chịu thương chịu khó với trang nhà. Hành động của admin ngocanh khiến chúng tôi cho rằng không suy nghĩ trước sau, bất kể đến sự cảm nhận mất mát đau lòng của người bạn đồng hành admin tancogiaoduyen và đại đa số thành viên!

Phải nói là lúc ngocanh công bố chia tách Web cailuongvietnam.com ra làm hai,
ngocanh làm chủ Web có tên miền mới (.VN) với số tài sản khổng lồ vắt từ tim, óc của admin tancogiaoduyen và thành viên mang đi theo, chúng tôi bàng hoàng, phân vân vô cùng. Nhưng cuối cùng chúng tôi quyết định lưu lại trang Web có cái tên quen thuộc đã cho chúng tôi nhiều kỷ niệm vui, buồn, khổ cực hơn 8 năm qua, cho dù còn lại ngôi nhà trống, tài sản bị lấy đi và lèo tèo vài thành viên tích cực, đó là ngôi nhà tình thương mến thương:
cailuongvietnam.com. Đã bị mất hết nhưng chúng tôi nguyện cùng admin tancogiaoduyen làm lại từ đầu, từ con số không (0) to tướng mà admin ngocanh đã ban tặng lại sau khi ôm tất cả tài sản tinh thần, trí tuệ, và vật chất ra đi mua tên miền mới làm trang Web khác!

Từ thực tế chứng kiến hành động của admin ngocanh đã làm sau ngày 30/06/2012 và từ những cảm nghĩ trên, khi chúng tôi thấy Tòa soạn Báo Sân Khấu TP cho đăng bài viết của  tác giả Phạm Huỳnh Luân trong số 1146 ra ngày 01/07/2013 với tựa đề “ cailuongvietnam.vn đổi tên mới mừng trang nhà tròn 9 tuổi”, chúng tôi rất bất bình vì nội dung bài báo phản ảnh không đúng sự thật của vấn đề. Do tác giả Phạm Huỳnh Luân mới gia nhập Web sau này (08/12/ 2011) nên nhận xét của tác giả quá phiến diện và hời hợt. Chúng tôi xin phân tích đoạn đầu mà tác giả không hiểu thấu chuyện của Web
cailuongvietnam.com làm cho cả nội dung bài báo không chính xác, đó là:

1.  Theo quan niệm xưa của ông bà ta thường nói rằng số 9 là con số may mắn
nhất … phải thay tên đổi họ mới,…tên mới thay cho
cailuongvietnam.com
”. Suy nghĩ này của tác giả vừa thiếu kiến thức xã hội vừa nhỏ mọn. Chúng tôi cho là ngocanh tự lấy dây trói mình rồi đổ lỗi cho hoàn cảnh, vì thực ra ngocanh đã có thái độ muốn loại trừ tancogiaoduyen để tự ngocanh độc quyền làm chủ Web, thể hiện qua nhiều lần dưới chữ ký của ngocanh ghi là “sankhaucailuong.vn”,  nhưng lúc đó chưa đúng thời điểm vì chưa có nhà tài trợ giúp ngocanh, cho đến ngày 30/06/2012 thì có một số thành viên đồng quan điểm với ngocanh và có mạnh thường quân hỗ trợ về kinh phí thì ngocanh thực hiện ý đồ ngay.

2.  admin ngocanh đã có sự toan tính chủ động mua tên miền mới, ôm hết số tài sản của Web đi nơi khác xây tổ ấm trên sự đau buồn của người bạn đồng hành là
admin tancogiaoduyen và thành viên trang nhà
cailuongvietnam.com thì thử hỏi tác giả Phạm Huỳnh Luân nói: “ … trang Web bị cướp mất domain vì một lý do khách quan đáng tiếc xảy ra…” Nghĩ sao mà tác giả dùng chữ CƯỚP??? admin tancogiaoduyen vẫn sở hữu domain cailuongvietnam.com từ năm 2004 đến nay! Trang Web cailuongvietnam.com vẫn còn tồn tại trên nền đất cũ, chúng tôi là thành viên sinh hoạt Web từ lúc mới thành lập còn đây! Tại sao tác giả Phạm Huỳnh Luân đồng tình với hành động sai trái của admin ngocanh vừa đánh trống vừa la làng vậy?

3.  “… khiến cho thành viên cũng như khán giả khắp xa gần không thể truy cập được vào trang Web trong những ngày cuối tháng 06/2012, ngay lập tức ban quản trị đã khắc phục và chính thức đổi tên…” Có lẽ tác giả ít thường xuyên vào Web nên tác giả không biết Web cũng thường bị quá tải và ngưng hoạt động đôi ba ngày để sửa chữa nâng cấp là chuyện bình thường, chứ đâu chỉ riêng có những ngày cuối tháng 06/2012 mới xảy ra Web trục trặc? Và tự ngocanh đi mua tên miền khác đổi họ thay tên Web chứ đâu phải ban quản trị Web, vì lúc bấy giờ ban quản trị Web đến 2 admin (tancogiaoduyen & ngocanh). Tác giả Phạm Huỳnh Luân chắc hiểu rõ ý câu nói “Thừa nước đục thả câu” mà há?

4.  “… và sinh nhật lần 9 của Trang Web thay vì được tổ chức vào ngày 13/04 hằng năm nhưng phải thay đổi lại thành ngày 30/06 hằng năm…” Xin hỏi tác giả thật sự tác giả không biết hay là không muốn biết vậy? Vào ngày 13/04/2013 vừa rồi trang nhà cailuongvietnam.com đã tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Web tại Khu Dưỡng Lão Nghệ Sỹ, đã được TTXVN… đưa tin lên đài và hình ảnh, video đã đưa lên trang nhà cailuongvietnam.com thì tại sao tác giả khẳng định trang cailuongvietnam.com không còn tồn tại? Còn rất rất nhiều điểm nữa mà tác giả Phạm Huỳnh Luân viết sai sự thật, vu khống làm độc giả hiểu nhầm rất tác hại đến uy tín và danh dự của admin tancogiaoduyen và số thành viên còn đang sinh hoạt tại trang Web cailuongvietnam.com.

Từ những điều phân tích ở trên, chúng tôi đề nghị Tổng biên tập, NSUT Trần Minh Ngọc, Báo Sân Khấu TP xúc tiến ngay việc đính chính hoặc bằng biện pháp nào đó để lấy lại uy tín và danh dự cho trang nhà cailuongvietnam.com, đồng thời yêu cầu tác giả Phạm Huỳnh Luân phải có bài xin lỗi admin tancogiaoduyen và thành viên trang Web cailuongvietnam.com về nội dung bài báo đăng trên số 1146 phát hành vào ngày 01/07/2013.

Trân trọng cảm ơn!


Ký tên: Nhóm thành viên kỳ cựu của trang Web
cailuongvietnam.com : anxuyen, khoi, tantan121, nguyen, loi, khangbang, ilovecailuong, vuongvu, meoxu, BrianLe, anhdang, lucie, andyngo, cong ly, taminhminh, tuyetmai, NGỌC CHÂU...

Tôi, tancogiaoduyen, BQT trang web cailuongvietnam.com  sẽ kèm vào đây những chứng từ hình ảnh & video link  xác minh những lời trình bày của các bạn thành viên kỳ cựu của trang nhà trên đây là rất chính xác và trung thực.

Rất mong BSKTP cho đăng nguyên bài phản hồi này cùng giấy tờ hình ảnh chứng minh trên trang 2 của số báo sớm nhất để rộng đường dư luận cũng như có biện pháp thích ứng về bài báo sai sự thật có tính cách vu khống ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của trang Web, các thành viên trang nhà cũng như cá nhân tôi.

1-    Thưc tế ngocanh đã từng đổi tên trang tin tức thành sankhaucailuong.vn và slogan là Mang cải lương đến mọi nhà xong rồi mới ghi dưới chữ ký : hình đươc chụp lại từ clip video được thu từ tháng 2 năm 2012.

2-    Đính kèm hóa đơn từ năm 2004 tên tancogiaoduyen là chủ trang web và domain cailuongvietnam.com. Sau khi lập trang web khác thì ngocanh, để che lấp hành động sai trái của mình, đã ghi domain bị cướp và sau đó thì sửa lại bị mất- nhưng bài báo cố tình vu khống ghi lại chữ CƯỚP.

3-    Hình ảnh Sinh Nhật 9 tuổi trang nhà  cailuongvietnam.com tại Khu DLNS ngày 13-04-2013 . Link xem đoạn tin tức của TTXVN tường thuật sinh nhật trang nhà:  http://www.youtube.com/watch?v=AdvYny3XyUc

Trân trọng

Tancogiaoduyen – Anna Tran

BQT trang Web cailuongvietnam.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN