Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Chân Dung Nghệ Sĩ

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Nghệ sĩ lớn làm chuyện nhỏ.

Thứ tư - 10/04/2013 22:30

Nghệ sĩ lớn làm chuyện nhỏ.



CLVNCOM - Có một nữ nghệ sĩ tài năng tên tuổi mà khi ta viết sẽ thừa vì mọi người dường như ai cũng biết. Người ta biết cô qua nhiều lĩnh vực, mà lĩnh vực nào cũng tạo được tiếng vang, nào là điện ảnh, ca nhạc, cải luơng và cài luơng Hồ Quảng, và cô cũng tham gia rất nhiều chương trình từ thiện. Tuy hoạt động trên nhiều lĩnh vực, nổi tiếng khắp nơi nhưng cô là người ít gặp sự cố xì căn đan.

Nhưng trong cô, trên hết là sự nhiệp chung của cải luơng, cô luôn hằng ao ước nền cải luơng nói chung và cải lương Hồ Quảng nói riêng được phát triền mạnh tại hải ngoại và được phục hồi ở trong nước. Đứng trước tình hình khó khăn chung, nghệ sĩ Phượng Mai không nghĩ đến tên tuồi của mình, cô đến sinh hoạt mừng sinh nhật cải luơng web cailuongvietnam.com, nơi cô gặp và giao lưu với các nghệ sĩ nghiệp dư, cây nhà lá vườn, những thành viên CLVN. Nghệ sĩ Kim Hơn, quán quân Giài Phụng Hoàng rất là áy náy khi hát trước cà anh Hai Minh Cảnh và nghệ sĩ Phượng Mai trong lần sinh nhật vừa qua. Nói sinh nhật thì có vẻ hơi tiệc tùng một chút, nhưng thật ra đây là một dịp đế các thành viên xích lại gần nhau hơn, tạo khí thế sôi động.

Việc làm tuy nhỏ của nghệ sĩ Minh Cảnh và Phượng Mai tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn biết bao. Trong sinh nhật vừa qua,thật ngạc nhiên khi  cô- Thần Đồng Tiều Lăng Ba và Nữ Hoàng cải lương Hồ Quảng cho biết chiếc nôi nghệ  thuật của cô thật sự là cải luơng truyền thống, và cô hát tặng bài " Hoa Trôi dòng nước bạc" thật là hay, cô hát mà không cần sự hổ trợ của kỹ thuật phòng thu.

 Thay mặt các thành viên xin chúc cô nhiều sức khỏe và thật vui trong ngày sinh nhật năm nay.

 

Image
Nữ nghệ sĩ Phượng Mai với 3 câu vọng cổ Hoa Trôi Giòng Nước Bạc

Image
Và Nữ Hoàng Hồ Quảng ....

Image
với liên khúc đoạn Lương Sơn Bá khóc tương tư Chúc Anh Đài

:

Image


Image

Image

Image

Image

Tác giả bài viết: keomienxa

Nguồn tin: cailuongvietnam.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN