Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Đó Đây Gần Xa

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Danh hài Vân Sơn về nước mở trung tâm sản xuất âm nhạc

Thứ sáu - 25/10/2013 18:11

Danh hài Vân Sơn về nước mở trung tâm sản xuất âm nhạc





Danh hài hải ngoại và cũng là ông chủ của trung tâm giải trí đình đám của người Việt tại Mỹ vừa họp báo công bố chính thức việc tổ chức các chương trình tại Việt Nam.


Chiều 24/10, Charlie Nguyễn xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt Trung tâm Vân Sơn tại Việt Nam trong vai trò đạo diễn của chương trình. Đạo diễn Dòng Máu Anh Hùng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến tình cũ Tinna Tình, rằng nếu nữ diễn viên Long Ruồi trở thành ca sĩ chính của trung tâm có khiến hai người khó làm việc chung bởi thời gian qua, họ không ngừng chỉ trích nhau trên báo chí, đặc biệt là mới đây Charlie Nguyễn gọi điện đặt mua tranh do Tinna vẽ với giá 800 USD nhưng sau đó anh lại chối trên báo rằng không hề có chuyện đó.

Câu hỏi này được Charlie Nguyễn trả lời ngắn gọn và khéo léo: “Tôi không biết Tinna Tình thì thế nào nhưng cá nhân tôi thấy hoàn toàn bình thường. Tôi nghĩ mỗi người đều có công việc riêng và phải tập trung hoàn thành tốt phần việc của mình, không còn chỗ dành cho việc riêng tư”.

Image

Charlie Nguyễn chính là đạo diễn của Trung tâm Vân Sơn tại Mỹ từ trước đến nay. Anh chụp ảnh cùng danh hài Vân Sơn.

Sở dĩ có câu hỏi như vậy bởi danh hài Vân Sơn luôn dành cho Tinna Tình sự ưu ái đặc biệt. Trong những năm qua, khi Tinna Tình về nước lập nghiệp, các lần ghi hình của trung tâm Vân Sơn đều mời nữ ca sĩ, diễn viên này tham gia.

Thành công tại thị trường hải ngoại và lưu diễn ở hơn chục nước trên thế giới, danh hài Vân Sơn chính thức đưa Trung tâm Vân Sơn hoạt động tại Việt Nam. Theo đó, Charlie Nguyễn tiếp tục là đạo diễn chính của các chương trình do trung tâm này sản xuất. Một điều ít ai biết đến, anh cũng chính là một trong những diễn viên đầu tiên, cộng tác trong vai trò đạo diễn của trung tâm suốt 20 năm qua. Do vậy, khi đưa Trung tâm Vân Sơn về hoạt động tại Việt Nam, Charlie Nguyễn tiếp tục được tin tưởng.

Trả lời trong buổi họp báo, danh hài Vân Sơn cho biết anh hoàn toàn tin tưởng sự sáng tạo và nhạy bén của Charlie Nguyễn. Không chỉ kết hợp trong công việc, ngoài đời hai người còn là anh em họ hàng rất gần. Trong khi đó, Charlie Nguyễn chia sẻ sở dĩ anh làm phim hài không tệ bởi anh tiếp xúc và làm việc với danh hài Vân Sơn suốt 20 năm qua.

Danh hài Vân Sơn cho biết thêm, trung tâm sẽ mời nhiều ca sĩ hải ngoại về biểu diễn. Anh cũng đang làm việc với một số ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam để hợp tác lâu dài với trung tâm, trước mắt Thu Minh đã nhận lời. Các chương trình ghi hình tại Việt Nam vẫn sẽ tôn trọng nội dung, kịch bản cũ, tuy nhiên, tùy mỗi số sẽ có sự thay đổi để khán giả không bị nhàm chán.

Ngoài sự có mặt của Charlie Nguyễn trong vai trò đạo diễn, Tuấn Ngọc sẽ là ca sĩ chính của trung tâm, nhạc sĩ Đức Huy đảm nhận vai trò MC. Với sự dí dỏm, thâm thúy của mình, “ông bố 63 tuổi” hứa hẹn sẽ mang lại những ấn tượng không kém MC Việt Thảo.
Hoạt động đầu tiên đánh dấu hành trình tại Việt Nam của nghệ sĩ Vân Sơn bắt đầu chính là đêm diễn ngày 21/12. Đây cũng là thời điểm kỷ niệm 20 năm Trung tâm Vân Sơn và chương trình
DVD thứ 50.

Trung tâm Vân Sơn đã lưu diễn qua nhiều đất nước và vùng lãnh thổ. Mỗi nơi đều là chương trình hoành tráng về nội dung, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tham dự, chất lượng dàn dựng và ghi hình kỹ lưỡng để phát hành DVD. Trung tâm Vân Sơn còn thực hiện các phóng sự tài liệu về cuộc sống của kiều bào tại các nơi để giới thiệu và kết nối họ gần hơn với đồng bào sinh sống trong nước cũng như các nước khác. Họ nhận được sự ủng hộ đông đảo của kiều bào Việt trên thế giới.

Image

Charie Nguyễn, ca sĩ Tuấn Ngọc, Vân Sơn, nhạc sĩ Đức Huy, Nguyễn Hà trong buổi họp báo.

Image

Bộ ba nhạc sĩ Đức Huy, Charlie Nguyến, ca sĩ Tuấn Ngọc.

Thanh Ngọc


Tác giả bài viết: Hoàng Trang

Nguồn tin: Tri Thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN