Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Đời Thường Nghệ Sĩ

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

NS Hải Long gặp rắc rối?

Chủ nhật - 12/08/2012 07:18

NS Hải Long gặp rắc rối?





NS Hải Long Tối 30/7, NS Hải Long diễn ở Chợ Mới –An Giang xong là về Sài Gòn ngay trong đêm, thì gặp sự cố ở Mỹ An Hưng B (thuộc địa phận huyện Lấp Vò- tỉnh Đồng Tháp, cách bến phà Cao Lãnh hơn 1 cây số).

 Xe 7 chỗ của anh đang chạy bon bon trên đường thì tới địa phận vừa nêu có một thanh niên chạy ra giữa đường đưa tay bảo dừng lại nên tài xế thắng gấp. Nhưng tên này đã “diễn” một vở kịch ngay sau đó là nằm lăn lộn rên la, cùng lúc một số thanh niên núp trong bụi nhảy ra làm dữ, buộc tài xế mở cửa bước xuống xe.

Biết có chuyện bất thường nên tài xế không mở cửa và thế là đám thanh niên này được dịp nhảy lên đầu xe đập phá. Linh cảm là gặp cướp dàn dựng tai nạn giao thông để trấn lột nên NS Hải Long bảo tài xế tìm cách lách qua đám thanh niên này rồi chạy nhanh.

Một tên trong bọn hung hăn đu theo xe nhưng đã rớt xuống dọc đường khi xe chạy được khoảng 50m. Thấy phía sau có mấy xe gắn máy chạy với tốc độ cao bám sát nên tài xế xe của Hải Long không qua phà Cao Lãnh mà đi về hướng Sa Đéc để tránh sự đeo bám của các xe này. Đồng thời NS Hải Long cũng gọi điện thoại báo cho lực lượng 113 biết rõ sự việc. Cảnh sát cơ động và giao thông địa phương đã đến can thiệp và đưa xe Hải Long về công an Lấp Vò để làm rõ sự việc.

Theo NS Hải Long cho biết thì công an địa phương đã bắt được một tên trong nhóm này và hắn đã khai là do một tên bạn ( đã trốn về Sài Gòn ngay sau đó) xúi làm, dàn cảnh tạo ra tai nạn giao thông để cướp bóc tài sản của người đi đường.

Hiện Hải Long và xe của anh đã về Sài Gòn để chuẩn bị tập vở cải lương “Bến sông chờ” (TG: Phan Hùng- Đăng Minh-chỉnh lý kịch bản: nhà viết kịch Chu Thơm-ĐD: Thạc sỹ Nguyên Đạt-âm nhạc:NSND Thanh Hải-mỹ thuật: Lê Văn Định) cho trường ĐH SKĐA TPHCM, để dự Liên hoan SKCN cải lương toàn quốc, dự kiến tổ chức tại TP Biên Hòa vào hạ tuần tháng 10/2012. Qua sự việc trên, các anh chị em nghẹ sỹ đi diễn ở tỉnh về trong đêm cần cẩn trọng hơn với nạn cướp, trấn lột dọc đường. Bởi bọn chúng có rất nhiều mưu mô , thủ đoạn tinh vi để cướp bóc.

Tác giả bài viết: tanconhac

Nguồn tin: BSKTP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN