Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Lịch Diễn Mới Nhất

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Sao Việt chung tay giúp đồng nghiệp chữa bệnh ung thư

Thứ sáu - 04/12/2015 00:46

ca sĩ Thái Châu

Thông tin nữ ca sỹ Kim Loan đang bị căn bệnh hiểm nghèo và trong hoàn cảnh hết sức khó khăn làm các đồng nghiệp cũng hết sức lo lắng và muốn làm điều gì đó chia sẻ cùng chị. Trước đó chị sống tại Bình Thuận, hiện giờ đã được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy để bác sĩ theo dõi tình hình sức khoẻ của mình.
 

Poster của chương trình

Kim Loan là giọng hát xuất sắc của đội HLV Trần Lập trong mùa đầu tiên của chương trìnhGiọng hát Việt với chất giọng rock khoẻ mạnh và đầy nội lực, nhưng chị cũng là giọng hát có thể làm các khán giả bất ngờ khi nghe chị hát dòng nhạc bolero. Chị có hai con gái trong 3 người con đều theo nghệ thuật là Hoàng Oanh và Đan Trang. Trong đêm nhạcYêu đời yêu người, bên cạnh giọng hát "Bài thánh ca buồn", "Tình chết theo mùa đông" của nam danh ca Thái Châu, còn có sứ góp mặt đặc biệt của hai HLV đã từng ngồi ghế nóng mùa đầu tiên là Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh.

Thu Minh rất sốt sắng tham gia khi nhận được lời mời của phòng trà Đồng Dao.Chị hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc mà khán giả đang yêu thích như: Yêu mình anh, Hot, Đừng yêu, Just love...

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng- người vừa nhận được giải thưởng danh dự Nghệ sỹ xuất sắc Châu Á- sau khi trở về từ Mỹ được một ngày đã có mặt để sẵn sàng tham gia trong đêm nhạc. Anh sẽ thể hiện những ca khúc mới như: Khắc, Ngược chiều yêu, Anh nhớ em vô cùng hay những tác phẩm trong album bộ đôi Thánh Ca của mình.

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Hồ Trung Dũng, Quốc Thiên, Khánh Bình, Hà Vân, Phượng Vũ, nhóm hài Gia Bảo -Thanh Hiền, MC Anh Khoa cùng con gái chị- ca sĩ trẻ Đan Trang.

Tất cả số tiền thu được sẽ dành chia sẻ cho ca sĩ Kim Loan để giúp chị phần nào trang trãi những khó khăn và có thể đủ nghị lực để vượt qua và sớm khoẻ lại. Cùng một trường hợp nữa là bé Lê Thị Thảo đang bị ung thư máu mà gia đình cũng rất khó khăn.

Minh Minh


Nguồn tin: tcgd theo sandien24

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:ca sĩ Thái Châu

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN