Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Mầm Non Nghệ Thuật

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Đường đến danh ca vọng cổ tập 18 ngày 18/3 - Top 6 khẳng định mình

Thứ bảy - 18/03/2017 07:55

dcvc

Đường đến danh ca vọng cổ tập 18 - Top 6 vòng 7 sẽ là cuộc chiến của những thí sinh mạnh nhất
  1. Gameshow Đường đến danh ca vọng cổ tuần này sẽ là cuộc đua đầy cam go của các chiến binh 3 đội HLV. Cùng chờ đón Tập 18 - Đường đến danh ca vọng cổ để xem các thí sinh sẽ cống hiến điều gì trên sân khấu?

Xem Đường đến danh ca vọng cổ tập 18

Kết thúc vòng Sáng Tạo Kịch Bản, các thí sinh của ba đội bước đến vòng thi Những Tác Phẩm Cải Lương Kinh Điển. Đây là vòng thi tái hiện lại những vở cải lương đã gầy dựng nên tên tuổi của các danh ca cải lương.

Đường đến danh ca vọng cổ tập 17

Đường đến danh ca vọng cổ tập 17

 

Đường đến danh ca vọng cổ tập 17 - 1

Trong tập này, Bùi Trung Đẳng sẽ thể hiện vở cải lương cổ trang nổi tiếng của thập niên 60 được viết bởi soạn giả Yên Lang mang tên Máu Nhuộm Sân Chùa. Nội dung của vở diễn kể về câu chuyện của cậu bé Tự Tâm – cậu bé mồ côi được sư chùa cưu mang. Trên đường đi tìm ra câu trả lời cho cái chết của cha mẹ mình, Tự Tâm đã ngộ ra được nhiều chân lý sống cho riêng mình.

Xem Tập 18 - Đường đến danh ca vọng cổ ngày 18/3

Tiếp đến, cô nàng Thu Vân đội Thoại Mỹ sẽ thể hiện tác phẩm Nàng Xê Đa được chuyển thể từ kịch bản của hai tác giả Lưu Quang Thuận và Lưu Quang Vũ. Đây cũng là tác phẩm lập kỷ lục hơn 1000 suất diễn.

Tập 18 - Đường đến danh ca vọng cổ

Cuối cùng, cô nàng Phương Cẩm Ngọc sẽ mang đến tiết mục Đêm Lạnh Chùa Hoang - vở cải lương ăn khách của đoàn cải lương Kim Chung ra mắt vào thập niên 70. Đây là tác phẩm đã từng được  NSƯT Minh Vương và NSƯT Lệ Thủy thể hiện thành công. Liệu rằng cô nàng có vượt qua được áp lực trước cái bóng quá lớn của hai nghệ sĩ gạo cội?

Tập 18 - Đường đến danh ca vọng cổ ngày 18/3

Đừng bỏ lỡ Tập 18 - Đường đến danh ca vọng cổ ngày 18/3 phát sóng lúc 20h30 trên kênh HTVC. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

tổng hợp

Nguồn tin: tcgd theo TSGĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:thí sinh

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN