Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Mầm Non Nghệ Thuật

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

TUYỂN CHỌN 1 - VỌNG CỔ ONLINE 2018 5 chiếc vé đầu tiên vào Chung kết đã có chủ

Thứ hai - 20/08/2018 21:36

VCOL TC1

Tối 18/8/2018 11 thí sinh từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã có mặt tại TP.HCM để tham dự đêm Tuyển chọn 1 cuộc thi Vọng cổ online 2018.
Shop Our Clearance Section Get a Free Gift with any purchase.

NSƯT - Thạc sĩ Huỳnh Khải tiếp tục đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho các thí sinh. Bên cạnh đó, hỗ trợ tập luyện và chấm điểm cho 11 tiết mục là sự góp mặt của 2 nghệ sĩ Chuông vàng: Nguyễn Minh Trường và Nguyễn Hồ Như Tuyết Nhung. 

Giám khảo Huỳnh Khải bày tỏ niềm vui khi nhìn thấy các thí sinh đã không quản đường xa, nhiệt tình và nghiêm túc khi tham gia cuộc thi. Chuông vàng Minh Trường cũng chia sẻ rằng nhiều giọng ca trong đêm Tuyển chọn đã khiến anh ngạc nhiên. Nếu có cơ hội được đào tạo bài bản thì các bạn sẽ tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Kết thúc đêm thi, 4 thí sinh có tổng điểm cao nhất giành quyền bước vào Chung kết là:
1. Trần Thị Bé Năm
2. Trần Kim Xoan
3. Nguyễn Thị Hồng Diễm

4. Phạm Thị Thu Ngọc

* Bảng tổng điểm của 11 thí sinh trong đêm Tuyển chọn 1 - Vọng cổ online 2018 (theo thứ tự dự thi):


Khác với những mùa thi trước, năm nay, Ban giám khảo được trao quyền "cứu" một thí sinh vào vòng Chung kết. Chủ nhân của tiết mục "Nhạc sĩ về chiều" - Diệp văn Đậm - là thí sinh nhận được chiếc vé thứ 5, cùng 4 cô gái đi tiếp chặng đường chinh phục Quán quân Vọng cổ online 2018.  Diệp Văn Đậm là thí sinh lớn tuổi nhất trong đêm tranh tài trực tiếp lần này nhưng với chất giọng trầm ấm, chú đã thật sự ghi điểm với Ban giám khảo khi lựa chọn thể hiện bài hát phù hợp với chất giọng và tâm sự của một người mộ điệu đồng trang lứa với nhân vật "Nhạc sĩ về chiều".

Đêm thi còn có sự góp mặt giao lưu ca khúc "Chợ mới" của Phạm Văn Nguyên và Trần Thị Mỹ Dung - hai thí sinh lọt vào vòng Chung kết Chuông vàng vọng cổ 2018.

 

Bảo Châu (Ảnh: Đạt Quan)

Minh Trường, Tuyết Nhung ngồi ghế giám khảo đêm Tuyển chọn 1

Sau 4 tuần thi đầu tiên của cuộc thi Vọng cổ online, 11 thí sinh có điểm số cao nhất sẽ tranh tài trực tiếp trong đêm Tuyển chọn 1, được tổ chức tại TP.HCM.

Trong đêm Tuyển chọn 1, mỗi thí sinh sẽ dự thi 2 câu vọng cổ tự chọn, Ban Tổ chức sẽ căn cứ trên điểm chuyên môn của giám khảo và điểm bình chọn của khán giả để tìm ra 5 thí sinh vượt trội bước tiếp vào vòng Chung kết.

* Danh sách các thí sinh trong đêm Tuyển chọn 1:

Đêm Tuyển chọn 1 hứa hẹn sẽ là đêm tranh tài hấp dẫn của nhiều giọng ca tự sự, giàu cảm xúc. Trần Kim Xoan, Quách Kim Hằng, Nguyễn Chí Dũng, Trần Thị Bé Năm, Huỳnh Minh Luân, Phạm Thị Thu Ngọc... đều được đánh giá cao về chất giọng trữ tình, truyền cảm trong từng câu hát. Thí sinh "lão làng" Diệp Văn Đậm và Trần Minh Hùng lại "ghi điểm" trong các mùa Vọng cổ online nhờ chất giọng trầm ấm, lối ca tự nhiên, mộc mạc. Trong khi đó, hai gương mặt mới của mùa thi năm nay là Nguyễn Thị Hồng Diễm và Huỳnh Văn Bạo cũng được trông chờ mang đến nhiều bất ngờ trong đêm tranh tài sắp tới.

Bên cạnh giám khảo chính của cuộc thi Vọng cổ online: NSƯT - Thạc sĩ Huỳnh Khải, đảm nhận vai trò trên "ghế nóng" lần này còn có sự góp mặt của: Chuông vàng 2014 Nguyễn Minh Trường và Chuông vàng 2016 Nguyễn Hồ Như Tuyết Nhung. Ngoài vai trò giám khảo khách mời, hai nghệ sĩ Chuông vàng cũng sẽ trở thành huấn luyện viên, hỗ trợ, cố vấn cho 11 thí sinh tập dợt tiết mục dự thi.

Chương trình còn có sự góp mặt giao lưu của hai thí sinh đã lọt vào vòng Chung kết Chuông vàng vọng cổ 2018: Phạm Văn Nguyên và Trần Thị Mỹ Dung - cô bé có giọng hát mùi mẫn và triển vọng của Vọng cổ online mùa 2 - 2016. Năm nay, Mỹ Dung 18 tuổi và là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất trong lịch sử 13 mùa Chuông vàng vọng cổ bước vào vòng Chung kết. Người đầu tiên lập kỷ lục này là Chuông vàng 2006 Võ Minh Lâm.

Cũng là một thành viên của Chuông vàng vọng cổ, anh chàng "trùm sò" Lê Hậu sẽ có mặt tại đêm Tuyển chọn 1 trong vai trò người dẫn chương trình. 

Đêm Tuyển chọn 1 - Vọng cổ online 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19g thứ bảy (18/8) tại Hội quán KASA (quận 10 - TP.HCM); được Livestream trực tiếp trên kênh Youtube HTV Entertainment và trang Facebook Chuông vàng vọng cổ.

Bảo Châu



XEM THÊM TẠI ĐÂY

Nguồn tin: tcgd theo HTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:thí sinh, tỉnh thành, tham dự

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN