Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Những Giọng Ca Vàng

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Thành Được – Út Bạch Lan Ngậm ngùi nỗi nhớ bạn tri âm!

Thứ năm - 21/05/2015 15:38

Đôi uyên ương sân khấu Út Bạch Lan & Thành Được

Hai nghệ sĩ Thành Được và Út Bạch Lan là đôi diễn viên lý tưởng của sân khấu cải lương miền Nam. Cả hai đều có đủ yếu tố thinh và sắc, ca ngâm diễn xuất vừa hay vừa ăn ý với nhau, lại có sắc đẹp để thể hiện tính cách và sắc diện của nhân vật trong các tuồng Tàu, tuồng Nhựt, tuồng dã sử Việt Nam, tuồng xã hội xưa hay xã hội hiện đại.

 

Nguồn tin: tcgd theo TB

Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:nghệ sĩ, diễn viên, lý tưởng, sân khấu, yếu tố, ăn ý, sắc đẹp, thể hiện, tính cách, nhân vật, xã hội ÚT BẠCH LAN, THÀNH ĐƯỢC

Bình luận mới

A LÝ PHƯỢNG TUYỀN - 22/05/2015 15:41

Có thể nói rằng, trong giới soạn giả cải lương ngày xưa, nếu như soạn giả - NSND Viễn Châu được phong tặng là "vua vọng cổ", thì soạn giả Nguyễn Phương rất xứng đáng để vinh danh là "pho tự điển sống" của bộ môn sân khấu cải lương.
Theo cảm nhận của riêng tôi, những bài soạn giả Nguyễn Phương viết rất là súc tích, với những dẫn chứng hết sức cụ thể. Điều này, nếu như không có những thắng năm dài lăn lộn với nghề, chắc chắn không thể nào viết được.
Cầu mong bác soạn giả Nguyễn Phương được sống thọ, thật đồi dào sức khỏe, để có những bài viết về sân khấu cải lương, khó có một soạn giả nào viết được như thế.
Trên đây chỉ là ý kiến của cá nhân tôi. Nếu như có gì hài lòng, mong quí vị cảm thông cho.

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN