Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Thy Trang….Người đánh rơi hạnh phúc

Chủ nhật - 19/08/2012 13:55

Thy Trang….Người đánh rơi hạnh phúc



Anh Thư là một Luật sư hiền lành, dễ thương nhưng Thư lại rơi vào hoàn cảnh eó le khi chị đứng giữa anh ruột và chị dâu, giữa hai người xảy ra mâu thuẩn, không biết nên đứng về phía nào. Anh trai Thư là người làm ác và Thư lại là một Luật sư và phải chọn cho mình con đường chính nghĩa để đi….Anh Thư là vai mới của Thy TRang vừa quay xong vở Phim truyện cải lương Người đánh rơi hạnh phúc do NS Kim Phượng đạo diễn.

Hiện tại chị đang tập và chuẩn bị quay tiếp vở Tiếng trống Mê linh vai Lê Chân cũng do NS Kim Phượng đạo diễn. Sau thời gian tạm nghỉ đoàn của Thy Trang hát trở lại mỗi tháng một suất nên chị có cơ hội phục vụ khan giả trong thời gian tới.

 Ngoài thời gian hát ở đoàn và quay các vở phim truyện Cải lương Thy Trang còn tranh thủ cùng với các Chuông vàng vọng cổ Nguyễn Văn Mẹo, Bùi Trung Đẳng thu ca cổ cho các đài TH Bình Dương, Bình Phước, hát hội nghị ở Kiên Giang…

Ngày 20/08 tới đây Thy Trang sẽ hát THTT cho đài TH Long AN chương trình Nghệ sỹ và tri âm qua trích đoạn Ngai vàng và tội ác cùng với hai NS Lê Tứ và Ngân Tuấn.

Đặc biệt là Thy TRang sẽ có cơ hội lần đầu tiên tham gia đóng phim khi chị vừa được mời tham gia một vai trong bộ phim TH Khúc Nam Ai đóng cặp với Võ Minh Lâm, nhưng Thy Trang chưa quyết định có nhận hay không khi Liên hoan  sân khấu Cải lương tại Đồng Nai sắp tới không biết chị có tham gia hay không vì hiện tại đoàn vẫn chưa chọn được kịch bản cho vở thứ hai (vở thứ nhất đang trên sàn tập)…khi có kết quả Trang sẽ thông tin cho khan giả biết trong thời gian sớm nhất…Thy Trang nhắn gởi…

 Bình Thế Quân - ảnh Minh Hoàng

Tác giả bài viết: tanconhac

Nguồn tin: Bình Thế Quân - BSKTH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN