Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

“Vầng trăng cổ nhạc” ngợi ca người phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu - 03/10/2014 11:24

“Vầng trăng cổ nhạc” ngợi ca người phụ nữ Việt Nam



Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Vầng trăng cổ nhạc sẽ dành trọn chương trình để ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng mà anh hùng bất khuất. Chương trình diễn ra vào 21g ngày 5/10 tại Nhà hát HTV, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

.

​Chuông vàng Minh Trường và Chuông bạc Linh Phượng sẽ có mặt trong chương trình

 

​Trong dư âm còn nóng hổi của cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2014, khán giả sẽ được gặp lại Chuông vàng Minh Trường, Chuông bạc Linh Phượng, giải 3 Nguyễn Thị Lý, cùng nhiều Chuông vàng, Chuông bạc của các mùa thi trước như: Võ Minh Lâm, Hồ Ngọc Trinh, Ngọc Đợi, Thu Vân, Huyền Trang,…

Có thể khẳng định rằng ở mỗi trang của cuốn Biên niên sử dân tộc ta đều thấp thoáng bóng hình của người phụ nữ, những người đã cùng chồng, con, với ý chí kiên cường và trái tim nhân hậu, đã là hậu phương vững chắc để những người đàn ông yên tâm lên đường ra trận. Và khi Tổ quốc gọi, họ sẵn sàng ra tiền tuyến góp sức mình chống giặc ngoại xâm. Ngày nay, phụ nữ Việt Nam đang tiếp tục kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, đáp ứng yêu cầu của thời đại mới, ngày càng khẳng định được vai trò to lớn của mình trong xã hội.

Khánh Hà

Tác giả bài viết: tancogiaoduyen

Nguồn tin: HTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN