Trần Quý

Luôn nhớ công ơn các Anh, tôi đọc mà thật xúc động. Việt Nam thật tự hào khí có người con như các Anh . Có thể muộn ,nhưng tôi xin thắp nén Hương cầu mong Linh hồn các Anh được siêu thoát.

Nguyễn Xuân Văn

Không ai không quý trọng cuộc sống, biết sống thì sống, không biết sống thì chết, nhưng biết chết thì lại sống mãi cùng dân tộc; những người biết chết đúng lúc là những người qúy trọng giá trị cuộc sống, 74 quân nhân Việt Nam Cộng Hòa hi sinh trong Hải chiến Hoàng Sa năm 1974 là những người như vậy.

Thế Quyên

Là người trẻ từ Bắc di cư vào Nam không hiểu sao tôi rất trân trọng việc làm này của Báo Thanh Niên

Minh

Cảm ơn sự hi sinh của các anh. Tổ quốc và lớp thanh niên chúng cháu sẽ luôn ghi nhớ công ơn bảo về tổ quốc của các anh!

Son Tran

Cac anh da la Liet Si , du cac anh chua duoc cong nhan la Liet Si .\nCam on tat ca nhung ai co long voi Que Huong dat Nuoc . Cam on cac Anh .\n

Hung Dang

Cần phải ghi danh các anh như những liệt sĩ hy sinh vì đất nước và Thanh niên đã làm một việc rất có ý nghĩa

Nguyễn Duy Dũng

Chúng tôi vô cùng thương tiếc những chiến sĩ anh hùng ngã xuống khi bảo vệ chủ quyên thiêng liêng của tổ quốc.Tổ Quốc luôn ghi nhớ những công ơn của các anh !

Trang

Tất cả họ đều là người Việt Nam, cùng dòng máu Lạc Hồng. Họ đã hy sinh khi chống lại quân Trung Quốc xâm lược, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc Việt Nam. Tổ quốc và nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ công ơn của những người con Đất Việt đã hy sinh trong công cuộc chống giặc ngoại xâm, bảo vệ chủ quyền... xem tiếp

Phạm Thanh Vũ

Xin nghiêng mình tưởng nhớ các vị anh hùng xã thân cho chủ quyền Tổ Quốc. Thế hệ sau sẽ ghi nhớ các anh.

Tuan

Tổ quốc ghi công các anh.