THÔNG CÁO SỐ 2 & SỐ 3 TỪ CLVN

THÔNG CÁO  SỐ 2 & SỐ 3 TỪ CLVN
Lẽ ra thông cáo này đã phải có từ 2 tháng nay rồi nhưng vì trang nhà muốn cho những cuộc họp mặt liên hoan đang được rầm rộ tổ chức bên

THÔNG CÁO S 3

YÊU CU G BNG XUNG


Lẽ ra thông cáo này đã phải có từ 2 tháng nay rồi nhưng vì trang nhà muốn cho những cuộc họp mặt liên hoan đang được rầm rộ tổ chức bên phía ngocanh được suông sẻ không gút mắt và cũng hy vọng họ qua đó ngocanh nhìn thấy cũng như cảm nhận được điểu gì đúng điều gì sai, điều gì cần làm điều gì nên tránh mà thẳng tiến trên con đường ngocanh đã chọn dù là lầm lẫn nhất thời mà chọn thay vì hậm hực, hằn học, nuối tiếc rồi vẫn cứ kiểu đạp lên đầu người khác mà đi bằng cách dùng topic vu khống và nhục mạ tcgd khi ngocanh đã lấy toàn bộ dữ liệu của cailuongvietnam.com đem đi mua một tên miền khác để trưng ra cố tình tạo sự hiểu lầm.
Vừa qua cailuongvietnam.com, vì muốn giải quyết êm đẹp nên đã gửi tất cả 3 lần email trong khoảng thời gian cách khoảng nhất định đến người tạo ra topic WEBSITE CẢI LƯƠNG VIỆT NAM BỊ CƯỚP DOMAIN: NAY CHUYỂN SANG ĐỊA CHỈ MỚI: ... yêu cầu gỡ xuống .Trong topic đó là những bài posts của 1 số thành viên (đa số là TV mới nhập bị lôi cuốn bởi âm mưu dự sẵn từ trước của nhóm ngocanh ) đã hết lời vu khống và nhục mạ tcgd: Topic có tựa dược đưa lên global, ai cũng có thể thấy. Sở dĩ trang nhà gửi riêng email đến sommerfugl yêu cầu gở topic đó xuống vì nghĩ rằng sommerfugl là người rất biết điều, biết trước biết sau có thể khuyên can được cái tính háo thắng, thực dụng, qua cầu rút ván của ngocanh. Trang nhà không nhận được hồi âm nào của sommerfugl chứng tỏ sommerfugl không thuyết phục được ngocanh mà ngược lại nên mới có thông cáo số 3 này như đã có báo trong email gửi đến sommerfugl. Và sự thật là ai lấy gi ai cướp gì thì cũng đã rõ mười mươi rồi, nên kết thúc là vừa rồi.

NAY TRANG NHÀ CHÍNH THỨC YÊU CẦU NGOCANH & SOMMERFUGL GỠ TOPIC VU KHỐNG VÀ NHỤC MẠ CÁ NHÂN TCGD XUỐNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT. ĐỒNG THỜI CẢ TRÊN FACEBOOK VẢTẤT CẢ NHỮNG BÀI BÁO CÓ ĐĂNG Ở BÁO KHÁC CŨNG ĐỀU PHẢI ĐÍNH CHÍNH LẠI TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT.
TRONG VÒNG 30 NGÀY KỂ TỪ NGÀY RA THÔNG CÁO NÀY, NẾU NGOCANH & SOMMERFUGL VẪN KHÔNG LÀM THEO YÊU CẦU CHÍNH ĐÁNG NÊU TRÊN THÌ BẮT BUỘC CLVNCOM SẼ DÙNG BIỆN PHÁP RIÊNG ĐỂ PHẢN ỨNG LẠI.

Để kết thúc năm cũ, đây là thông cáo cuối củng gửi đến nhóm ngocanh và mong rằng nhóm ngocanh sẽ thực hiện nhanh chóng việc tháo gở topic nêu trên cũng như để yên cho CLVNCOM và cá nhân tcgd!

BQT cailuongvietnam.com

06/02/2013

Tác giả bài viết: BQT