Tâm Tình với Web CailuongVietNam.com tròn 18

18

18

Dịch covid 19 hoành hành hơn hai năm qua, có lúc làm tê liệt các hoat động, sinh hoạt của xã hội thì trang web cailuongvietnam.com không phải là một ngoại lệ.
free gif maker


Dù sân chơi không còn nhộn nhịp như xưa nhưng vẩn còn đó một sân chơi kỷ niệm, một sân chơi nghệ thuật...đa dạng, chẳng những mang tính chất truyền thống kế thừa mà còn phát triển về mọi mặt, một sân chơi đẹp, ít pha lẫn tạp chất xàm xí, xu hướng, trend nhất thời ngày nay mà đưa đến hậu quả nhiều khán giả không còn tin nghệ sĩ, khán giả đấu đá, đấu tố lẫn nhau băng ngôn ngữ giang hồ, tay anh chị, ngôn ngữ tục tiu, vô căn cứ, gây nên xáo trộn nền tảng xã hôi..trên tất cả phương tiện truyền thông nổi tiếng...làm cho chúng ta mập mờ, không biết đâu là đúng sai, là cái hay cái đẹp, muốn nêu lên chánh kiến cũng không dám. Đó là đièu các thành viên web cailuongvietnam có thể tự hào khi nhớ về trang web, khi nhớ về ngày sinh nhật của web, 13-4-2004. về tính chân thiện mỹ của web , nét đẹp của cải lương.

Dạo lướt nhiều trang web, nhiều năm qua, có giây phút nhìn lại khâu kỷ thuật, thiết kế của web mới thấy được tâm sức của người làm web, người viết bài...qua đây cũng không quên gởi lời cám ơn đến chi tancogiaoduyen, chủ trang web, ban quản trị của web, dù không nhiều sức khoẻ , dù web có vắng lặng trong tình trạng covid , hay nhiều yếu tố khách quan, chủ quan khác chị vẫn duy trì trang web với nhiều đường lối khác nhau, phù hợp với thực tiễn, trên hết web vẫn là trang thông tin nghiện cứu như nhiều trang web nổi tiếng khác.

Lắm khi chúng ta ít vào web, hay thỉnh thoảng ghé qua do mưu sinh hay thăng trầm trong cuộc sống hay những bất đồng nho nhỏ trong sân chơi nhưng web cailuongvietnam.com vẩn là trang web cho chúng ta niềm tự hào khi cảiluong thời kỳ 4.0...Chúc chị tancogiaoduyen, các thành viên nhiều sức khoẻ, có chút thời gian quay về hay xây dựng web cailuongvietnam.com...Chúc trang nhà vượt khó khăn trong duy trì, phát triển.

Thiện Giả

Nguồn tin: khangianhandan - CLVNCOM