20:52 PDT Thứ ba, 28/05/2024
trang music

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 194


Hôm nayHôm nay : 64970

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1771142

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 78806235

Trang nhất » Tin Tức » Đời Thường Nghệ Sĩ

Vũ Luân: 'Tôi và Hồng Loan không biết gì về hợp đồng Hồng Phượng ký'

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/05/2023 11:04 - Đã xem: 1151
Vũ Luân: 'Tôi và Hồng Loan không biết gì về hợp đồng Hồng Phượng ký'

Vũ Luân: 'Tôi và Hồng Loan không biết gì về hợp đồng Hồng Phượng ký'

Vũ Luân cho biết mọi vấn đề từ chuyện truyền thông trong đám ma đến xây mộ cho NSƯT Vũ Linh, anh hay Hồng Loan đều không được biết.

rao đổi với Zing, nghệ sĩ Vũ Luân cho hay thời gian qua, tin đồn "Vũ Luân kinh doanh trên đám ma của ba nuôi - NSƯT Vũ Linh" bằng cách thuê đội ngũ livestream, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

"Sự thật không phải như vậy. Tôi có tìm tới Hồng Phượng để hỏi về vấn đề này và yêu cầu đính chính. Vì Hồng Phượng là người mời BH Media vào truyền thông cho đám tang của nghệ sĩ Vũ Linh. Nhưng hai tháng qua, Hồng Phượng vẫn im lặng. Hồng Phượng nói cô ấy cũng là người bị hại", Vũ Luân cho biết.

Vũ Luân, Hồng Loan bức xúc việc Hồng Phượng ký hợp đồng livestream

Nghệ sĩ Vũ Luân chia sẻ khi NSƯT Vũ Linh ra đi, anh tập trung để lo liệu lễ tang cho ba nuôi. Vì thế, anh hoàn toàn không hay biết có hợp đồng truyền thông trong lễ tang.

Đến đêm cuối của lễ tang, Vũ Luân phát hiện toàn bộ chương trình tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh phát trực tiếp trên các kênh của BH Media và trùng kênh của Vũ Luân (thuộc hệ thống của BH Media).

"Từ đó, mọi người đồn đại tôi đưa truyền thông vào để kiếm tiền từ đám ma của ba Linh. Khi tôi hỏi Hồng Phượng, cô ấy nói hợp đồng này là kênh quảng bá, bảo vệ hình ảnh nghệ sĩ Vũ Linh trong đám ma chứ không có mục đích kinh doanh. Nhưng hôm qua, Hồng Phượng lại đăng clip nhận tiền từ BH Media. Tôi và Hồng Loan hoàn toàn bất ngờ", anh cho biết.

nghe si Vu Linh, Vu Luan, Hong Loan, Hong Phuong anh 1

Nghệ sĩ Vũ Luân và Hồng Loan tại lễ cúng 49 ngày của "ông hoàng cải lương" Vũ Linh. Ảnh: @vuluan.

Theo nghệ sĩ Vũ Luân, Hồng Loan, Bình Tinh và anh đều không biết về hợp đồng truyền thông đám ma hay chuyện xây mồ mả cho NSƯT Vũ Linh. Tất cả mọi việc đều do mẹ con Hồng Phượng quyết định và không thông qua người nhà.

"Tại sao Hồng Phượng lại giao số tiền đó cho chị Nga (người chăm lo cho nghệ sĩ Vũ Linh 10 năm qua - PV) mà đúng ra phải đưa cho Hồng Loan, theo đúng pháp lý", Vũ Luân trao đổi.

"Số tiền mà mọi người quyên góp để xây mộ cho ba, Hồng Phượng cũng không thông báo hoặc sao kê. Ngoài ra, số tiền phúng điếu sau lễ tang trên 600 triệu đồng cùng các khoản chi cũng không thống kê rõ ràng. Hồng Loan rất bức xúc từ khi ba nằm xuống đến bây giờ", Vũ Luân nói.

Về phía Hồng Loan, cô cho biết bản thân không biết chuyện Hồng Phượng ký kết hợp đồng truyền thông với BH Media.

"Số tiền phúng điếu hơn 600 triệu đồng và tiền còn lại của ba Linh khoảng 4.000 USD đều do mẹ con Hồng Phượng giữ. Tôi hoàn toàn không hề biết chuyện gì", cô chia sẻ.

Hồng Phượng: "Tôi muốn lưu giữ khoảnh khắc cuối cùng của cậu Linh một cách trọn vẹn"

Trao đổi về vấn đề ký kết hợp đồng với BH Media để truyền thông trong lễ tang, Hồng Phượng - cháu gái Vũ Linh - cho biết cô muốn lưu giữ những khoảnh khắc cuối cùng của nghệ sĩ một cách trọn vẹn nhất.

"Hồng Phượng và gia đình hiểu rằng, việc hợp tác này sẽ tạo ra một khoản doanh thu phụ, và cũng thống nhất, số tiền có được sẽ không được gửi vào tài khoản của riêng ai mà đối soát, bàn giao bằng tiền mặt công khai cho gia đình để tiếp tục sử dụng vào các công việc chuẩn bị cho lễ lạt", cô nói.

nghe si Vu Linh, Vu Luan, Hong Loan, Hong Phuong anh 2

Hồng Phượng cho biết hợp tác truyền thông với BH Media để lưu giữ những khoảnh khắc cuối cùng về nghệ sĩ Vũ Linh một cách trọn vẹn. Ảnh: Minh Tuyền.

Hồng Phượng chia sẻ số tiền nhận được từ BH Media trong tháng 3 là hơn 89 triệu đồng. Tổng doanh thu nói trên được chuyển vào tài khoản của chị Nga để lo liệu phần thờ cúng cho nghệ sĩ Vũ Linh tại nhà riêng.

"Trước giờ, tất cả chi phí cho công việc nói trên và những khoản phí phát sinh khác trong việc thờ cúng cậu tại nhà vẫn do chị Nga tự chi trả. Hồng Phượng cam kết những giấy tờ, thông tin trên là đúng sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm cho phát ngôn của mình. Những phát ngôn sai sự thật nhằm mục đích xúc phạm, bôi nhọ danh dự cá nhân và gia đình liên quan tới vấn đề này sẽ được báo cáo, xử lý và làm rõ tại cơ quan có thẩm quyền của nhà nước", cháu gái của nghệ sĩ Vũ Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

(Theo Zing)



Nguồn tin: tcgd theo VNN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

Đăng nhập thành viên

NSMAU

Thăm dò ý kiến

Bạn ưa thích giọng ca nam nghệ sĩ nào của thế hệ vàng nhất?

Út Trà Ôn

Hữu Phước

Thành Được

Thanh Hải

Minh Cảnh

Phương Quang

Thanh Sang

Minh Phụng

Minh Vương

Hùng Cường

Tấn Tài

Dũng Thanh Lâm

DUY TRÌ TRANG WEB

animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh hé lộ cuộc sống tuổi xế chiều tại Mỹ Đăng Bách Đăng Bách

Nghệ sĩ Minh Cảnh gây bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng phong độ ở tuổi U.90. Ông vẫn thỉnh thoảng đi hát, sống cuộc sống bình yên ở xứ cờ hoa.

 

Vũ Luân: 2 lần định kết hôn bất thành và cuộc sống độc thân tuổi 51

NSƯT Vũ Luân có những trải lòng về chặng hành trình làm nghề, đồng thời tiết lộ về cuộc sống độc thân hiện tại.

 

NSND Lệ Thủy ôn lại thuở 'ăn quán ngủ đình' với Phượng Liên

NSND Lệ Thủy xúc động hội ngộ nghệ sĩ Phượng Liên tại Mỹ. Cả hai ôn lại kỷ niệm thời chập chững vào nghề với nhiều gian khó.

 

Nghệ sĩ Kiều Phượng Loan sửng sốt xem lại hình ảnh của mình cách đây 35 năm

Kiều Phượng Loan là một ngôi sao sáng trên cả hai lãnh vực kịch nói và cải lương, được khán giả yêu mến bởi tài năng thể hiện nhiều thân phận phụ nữ chịu nhiều ngang trái.

 

Nghệ sĩ Minh Cảnh lần đầu làm live show ở Việt Nam

Nghệ sĩ Minh Cảnh năm nay 86 tuổi, sự nghiệp phát triển trong thời kỳ hưng thịnh nhất của cải lương, cùng với “thế hệ vàng” như Út Trà Ôn, Út Bạch Lan, Thanh Nga, Thanh Sang, Phượng Liên, Mỹ Châu, Lệ Thủy, Bạch Tuyết, Ngọc Giàu, Minh Vương, Minh Phụng…

 

Nghệ sĩ Minh Cảnh lần đầu làm live show ở Việt Nam

Nghệ sĩ được mệnh danh là "Hoàng đế Vọng cổ" vì giọng hát tuyệt đẹp thuộc hàng "danh ca", và nổi tiếng với hàng trăm vở cải lương cho đến nay vẫn rung động lòng người...

 

Hãy để cố NSƯT Vũ Linh được yên nghỉ

Sau hơn 100 ngày mất, những lùm xùm chung quanh việc tranh chấp nhà, đất để lại của cố NSƯT Vũ Linh đã khiến dư luận trong và ngoài giới sân khấu bức xúc.

 

Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM tuyển sinh diễn viên cải lương

Sau 4 năm gián đoạn, năm học 2023-2024, Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM chính thức tuyển sinh cao đẳng chính quy ngành diễn viên sân khấu kịch hát (diễn viên cải lương).

 

Nam nghệ sĩ Thanh Điền đã trở thành youtuber chuyên nghiệp?

Ngày nào cũng có clip mới, ngắn dài khác nhau, ngày nảo cũng có đề tài mới, có phải nam nghệ sĩ Thanh Điền đã trở thành youtuber chuyên nghiệp?

 

'Thần đồng cải lương' Linh Tý: Tôi chưa làm điều gì khiến ba Linh Tâm mất mặt

Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, diễn viên Linh Tý có nhiều thuận lợi khi phát triển nghề. Song anh thừa nhận cũng đối diện với nhiều áp lực vì là 'con nhà nòi'.

 

Tòa án thụ lý vụ kiện tranh chấp tài sản của nghệ sĩ Vũ Linh

Theo nguồn tin của Thanh Niên, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang thụ lý vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với tài sản của ông Võ Văn Ngoan (cố NSƯT Vũ Linh).

 

Kim Tử Long: Tôi không yêu cầu Trinh Trinh phải là người vợ hoàn hảo

NSƯT Kim Tử Long đảm nhận vai trò MC trong chương trình Ký ức ngọt ngào. Nam nghệ sĩ có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân với huấn luyện viên Tài danh tân cổ.

 

NSND Lệ Thủy "kể xấu" NSND Thoại Miêu trong ngày sinh nhật

Luôn là đôi nghệ sĩ thân thiết, ngay trong lễ trao tặng danh hiệu "Nghệ sĩ trọn đời vì cộng đồng" do báo Người Lao Động trao năm ngoái, bên cạnh NSND Lệ Thủy lúc nào cũng có NSND Thoại Miêu.

 

Nghệ sĩ Bình Tinh mơ được "tiếp lửa cống hiến"

Ngày mai, 29-5, lễ trao Giải thưởng Văn hóa Đào Tấn 2022 sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Phóng viên Báo Người Lao Động đã có cuộc trò chuyện với Bình Tinh - nghệ sĩ sân khấu tuồng cổ duy nhất được đề cử nhận giải thưởng này

 

Tấn Tài - Hoàng đế đĩa nhựa

Nhiều nghệ sĩ trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, ca nhạc, dù hiện nay có người đã trên dưới tuổi thất thập cổ lai hy nhưng vẫn là dấu khắc đậm đà trong lòng người mộ điệu.

 

Tác giả cải lương Phạm Văn Đằng: Mang mùi vị cuộc sống vào trang viết

Để gắn bó với nghề sáng tác trên sân khấu cải lương, tác giả Phạm Văn Đằng đã trải qua hành trình theo đuổi nghệ thuật nhiều gian nan, trắc trở. “Tài sản” của anh hiện có khoảng 600 bài ca cổ, tân cổ giao duyên, gần 100 vở tuồng ngắn, dài được sáng tác và chuyển thể cải lương, đáp ứng nhu cầu phát sóng của các đài truyền hình, phát thanh, biểu diễn sân khấu, các nghệ sĩ làm MV, album ca cổ…