00:42 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 145

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 141


Hôm nayHôm nay : 1215

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1073412

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76888790

Trang nhất » Tin Tức » About us - CLVN

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

TỔNG KẾT BUỔI HỌP MẶT MỪNG SINH NHẬT CLVN TẠI PALOMA CAFÉ (BẮC CALI) CHIỀU TỐI NGÀY 14.4.2012

Đăng lúc: Thứ tư - 28/05/2014 12:09 - Đã xem: 5011
TỔNG KẾT BUỔI HỌP MẶT MỪNG SINH NHẬT CLVN TẠI PALOMA CAFÉ (BẮC CALI) CHIỀU TỐI NGÀY 14.4.2012

TỔNG KẾT BUỔI HỌP MẶT MỪNG SINH NHẬT CLVN TẠI PALOMA CAFÉ (BẮC CALI) CHIỀU TỐI NGÀY 14.4.2012


CLVNCOM - Cái gì cũng có cội nguồn, gốc rễ. Cái gì cũng có bước khởi đầu của quá khứ làm tiền đề cho bàn đạp tiến thân của tương lai. Và khởi đầu nào cũng lắm niềm vui đi kèm với gian nan, khổ cực. Quá khứ khổ giúp cho hiện tại vui, tương lai tươi sáng cũng đáng lắm chứ, đúng không các bạn?

Với suy nghĩ đó, những người con được sinh ra rồi lớn lên, thơ dại rồi trưởng thành từ cái nôi CLVN, đã dò dẫm đặt những viên gạch đầu tiên rùi từng năm từng năm và nay là năm thứ 8 nhằm kết nối gắn chặt lại những tâm hồn mộ điệu yêu mến bộ môn nghệ thuật cải lương trên toàn thế giới.

Và website cailuongvietnam.com  đã ra đời như thế.

Trải qua 8 năm, một chặng đường tuy chưa dài nhưng cũng đầy gian nan thử thách, vừa học hỏi vừa thử nghiệm, đến nay CLVN đã gặt hái những thành tựu đáng phấn khởi, CLVN không những chỉ lưu trữ - truyền tải thông tin gọi là “Cải lương” mà còn tổ chức nhiều hoạt động rất thiết thực, hoạt động ấy đã và đang đi vào cuộc sống đời thường của giới NS cải lương, nổi bậc nhất và cũng được mọi người đồng tâm ủng hộ nhất đó là gây quỹ giúp ns nghèo khó khăn, ns có tuổi cao gia cảnh đơn chiếc, ns gặp hoạn nạn…thành tựu đáng tự hào ấy đã gắn kết thành một tập thể CLVN tương đối thống nhất, ổn định.

Để kỷ niệm cho những vui buồn, những cái được mất đã qua, vào lúc 5 pm, ngày 14/4/2012 tại Paloma Café (Miền Bắc cali) có gần 100 TV cùng Ngôi sao Cải lương đã hội ngộ cùng nhau để mừng sinh nhật CLVN tròn 8 tuổi. 

Buổi gặp mặt diễn ra rùi kết thúc, ít nhiều đã để lại trong lòng mỗi người tham dự, chứng kiến những nốt nhạc lòng khó phai. Riêng tcn, hôm nay Chủ nhật được rảnh, với tâm trạng háo hức… xin kể lại những diễn biến của buổi họp mặt. Nếu thiếu chi tiết nào thì xin các bạn bổ sung nhen:

Điểm dừng chân đầu tiên của những vị khách, bạn thành viên là nơi nhâm nhi những giọt Cà phê đăng đắng, ngọt ngọt của Paloma Café. Tâm trạng của những người đến trước có ít nhiều niềm vui và xen cả chút phiền. Phiền vì đến giờ rồi mà chưa có đủ những gương mặt mong đợi (kế hoạch là 4 pm bắt đầu). 


Sau gần 1 giờ đồng hồ thì Paloma Café đã xuất hiện hơn 100 bóng dáng vừa quen quen vừa lạ lạ ( quen là nick trên web, lạ là chưa từng gặp mặt ngoài đời bao giờ). Có người đến từ Úc Châu, Âu Châu, từ các tiểu bang xa…  Khách mời thì có nhà văn nhà báo nhà giáo Nguyễn Xuân Hoàng, nhà báo Trương Gia Vy, nhà báo Trần Nhật Phong và 2 ngôi sao sáng của làng cổ nhạc là danh ca Minh Cảnh và nữ hoàng HQ Phương Mai.
 
Tất cả đều rất vui, tay bắt mặt mừng, lòng phấn chấn hòa quyện vào quang cảnh tổng thể của Paloma Café làm cho không khí dần dần nhộn nhịp hơn, việc trang hoàng thật đẹp, ấm cúng, ý nghĩa, 6 logo tham dự thi mừng sinh nhật online cùng với tấm phong của TV gửi từ VN sang bố trí rãi rác trên phong màn, cánh gà sân khấu. Chính việc này đã khiến cho các vị khách quý, các bạn thành viên khi bước vào đều cảm thấy gần gủi và thân thiện nhau hơn. Mọi ngăn cách gần như được trút bớt phần nào.

Và đúng 5 pm, MC Thanh Tùng đã chính thức khai mạc buổi offline mừng sinh nhật lần thứ 8 CLVN. Bắt đầu chương trình, điều làm cho mọi người rất bất ngờ và thích thú đó là MC Thanh Tùng đã “nhận lớp” không đọc bài diễn văn chào mừng buổi họp mặt do mod HoaiLang  soạn, mà thay vào đó là mời admin tancogiaoduyen lên sân khấu phát biểu cảm tưởng và phỏng vấn chị với nhiều câu hỏi xoay quanh về sự ra đời – phát triển của CLVN.( tiếng vỗ tay, huýt gió…vang lên)
Tiếp theo là bài “ Lý Thành Viên” do TV hahuynh sáng tác, bài này lúc đầu chị tcgd dự kiến là MC Thanh Tùng ca, có lẻ TT lun làm mọi người bất ngờ là TT mời Quang Chánh, khonvongco, huemongmo, trinhnu, Hữu Tâm lên hát, các bạn chưa xem qua lời trước nên hát hjhjhjhj.
……………
Tcn xin chia sẽ tiếp, là buổi họp mặt lần thật sự bất ngờ về mọi thứ, từ khâu tổ chức đến chương trình, BTC đã đưa mọi người tham dự đến với những bất ngờ và nổi xúc động. Thật vậy, ngay cả chính các bạn chỉ xem video trên web được thu lại cũng rất ngạc nhiên, rướm nước mắt trước món quà của trinhnu dành tặng cho ngày sinh nhật. Đó chính là hoạt cảnh “NÓ”, dưới sự dàn dựng khá sâu sắc cùng sự hóa trang, diễn xuất phải nói là tuyệt vời của trinhnu, Trần Bổn, bé Jenny, 3 người đã đem đến cho tất cả mọi người một lòng thương cảm trong câu chuyện mẹ ghẻ con chồng và 1 việc làm ý nghĩa về số tiền góp được 1.621 USD giúp cho gia đình NS Tuấn Sang.


………………….
Một điều thú vị của buổi họp mặt như đã báo trước trên web, đó chính là công bố kết quả giải thưởng các hoạt động mừng sinh nhật CLVN lần thứ 8 online. Sau hơn 1 tháng tranh tài, từ 89 bạn TV post bài cho 9 đề mục, BGK đã chọn ra được những bài dự thi ấn tượng và top 15 TV nhiệt tình trong năm được xướng tên:
 
 
 
I/-Trang Hoàng Vui Chơi Giải Trí
1- 100 000 VND
- Quán Cu Pu – ilovecailuong
2- 100 000 VND
- Nghệ thuật nhiếp ảnh – tuyetmai 
3- 100 000 VND
- Nghệ thuật điêu khắc… - HoaiLang
4- 100 000 VND
- - Shop … Bonsai - HoangTrang.Sg 
5- 100 000 VND
- Nét mặt trẻ thơ by danong_langman

II/- Thơ Văn Mừng Sinh Nhật Web:
*Thơ
1- Giải Nhất : 300 000 VND :
- Chúc Mừng Sinh Nhật – Khiết Tâm
2- Giải Nhì: 250 000 VND
- BÀI THƠ GỬI TẶNG SINH NHẬT WEB - huemongmo
3- Giải Ba: 200 000 VND : 
- THƠ LIỆT KÊ CÁC CHUYÊN MỤC SÂN CHƠI CHO KHÁN GIẢ MỪNG SN WEB – hahuynh
4- Giai khuyến khích : 100 000 VND
- CHÚC MỪNG SINH NHẬT - phonglantim132000
*Văn
1- Giải Nhất: 400 000 VND :
- Cải Lương Việt Nam 8 Năm Một Chặng Đường Phát Triển - Phạm Huỳnh Luân 
2- Giải Nhì :300 000 VND : 
- CAI LUONG SỐNG MÃI TRONG GIA ĐÌNH TÔI – CHOBACKINH
3- Giải Ba: 200000 VND :
- - MỘT THỜI MÊ.....CẢI LƯƠNG..... - HoangTrang.Sg
4- Giải khuyến khích : 150 000 VND :
- Làm Bạn Với Diển Đàn CẢILƯƠNGVIỆTNAM – phuongdiep

III/- Bài Ca Mừng Sinh Nhật Web: 
1- Giải Nhất : 800 000 VND :
- Tancogiaoduyen chị là ai - meoxu 
2- Giải Nhì: 500 000 VND :
- BÀI CA SINH NHẬT WEB CẢI LƯƠNG - huemongmo
3- Giải Ba : 300 000 VND :
- Sương Chiều Tú Anh – CHOBACKINH
*5 Giải khuyến khích : mỗi giải 100 000 VND
- LIÊN KHÚC LÝ CHÚC MỪNG SINH NHẬT CẢI LƯƠNG VIỆT NAM 8 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN - Phạm Huỳnh Luân

Tác giả bài viết: tanconhac
Nguồn tin: cailuongvietnam.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.