16:27 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 124

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 112


Hôm nayHôm nay : 25077

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1097274

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76912652

Trang nhất » Tin Tức » Chân Dung Nghệ Sĩ

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

Chân dung người vợ cả của Duy Phương: Chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/12/2017 12:26 - Đã xem: 3776
HL

HL

Xem nhiều bộ phim nổi tiếng thấy cô Hải Lý đóng rất hay, chất giọng khàn đặc trưng không lẫn với bất kỳ ai. Mà không ngờ cô là vợ cả của danh hài Duy Phương chịu cảnh chồng chung với Lê Giang. Qúa bất ngờ phải không mọi người?

Ít ai biết, trước Lê Giang, Duy Phương từng kết hôn lần đầu với nữ nghệ sĩ Hải Lý. Tuy nhiên, vợ cả không thể mang thai và sinh con nên buộc phải xót xa chấp nhận cảnh "chồng chung" và tất cả đều sống dưới 1 mái nhà. Năm đó Lê Giang chưa đầy 20 tuổi, hai vợ chồng có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 1999, Lê Giang và Duy Phương chia tay, cô nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Danh hài Duy Phương khóc tiết lộ sự thật: 'Tôi không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế' sau khi bị tố đánh đập, ném vợ xuống cầu thang
 

Hải Lý từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình, từng tham gia diễn xuất trong các phim: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạ tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ,... 

Lỗi diễn quen thuộc của Hải Lý là các dạng vai bà mẹ khó tính, nhiều toan tính nhưng hết mực yêu thương con cái. Sau khoảng thời gian đình đám được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng, sự nghiệp của Hải Lý dần đi xuống giống như chuyện hôn nhân, gia đình của mình.

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/12/08/5471369292_1512697873.jpg
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/12/08/5471369292_15126978731.jpg
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/12/08/5471369292_1512697873.JPG
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/12/08/5471369292_15126978732.jpg
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/12/08/5471369292_15126978731.JPG
kẽnh 14
 

Vợ cả Duy Phương: Chồng cũ vũ phu, gia trưởng là có nhưng Lê Giang cũng chẳng vừa, bản tính hung dữ...


Trước khi đến với Lê Giang, Lê Phương và Hải Lý có 18 năm chung sống. Một phần vì không thể mang thai, một phần vì xuất hiện người thứ 3 nên diễn viên phim "Gió nghịch mùa" chấp nhận buông tay, để chồng mình đến bên người phụ nữ khác.

Khi được hỏi về những câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm với chồng cũ và mối quan hệ với Lê Giang, diễn viên Hải Lý thừa nhận chồng cũ có tính gia trưởng, lúc nóng nảy hai vợ chồng dễ xảy ra xô xát. Bản thân chị khi chung sống với Duy Phương cũng không tránh khỏi.

Nhưng thêm chuyện xảy ra xô xát thì thấy Lê Giang quả là không vừa, giới nghệ sĩ phức tạp vậy sao? Thế mà lên sóng truyền hình khóc lóc kể khổ như đúng rồi!
 

Nguồn: Giadinh.net.vn

- Chị nghĩ sao về việc Lê Giang lên sóng truyền hình tố Duy Phương vũ phu, ném từ cầu thang xuống đất?

- Trước khi chia tay, tôi và Duy Phương sinh sống với nhau được 18 năm. Chuyện Duy Phương vũ phu với Lê Giang tôi tin là có. Nhưng phải hiểu lý do tại sao người ta đánh mình? Việc gì cũng vậy, có lửa mới có khói. Lê Giang đi chơi, vũ trường tới khuya mới về nhà tôi xác nhận đúng. Bởi, lúc tôi chưa ra khỏi nhà, Duy Phương thường về khóc, tâm sự với tôi điều này.

Duy Phương và Lê Giang ban đầu giấu giếm chuyện yêu đương. Sau này bại lộ, tôi cho Duy Phương chọn lựa. Cứ lén lút làm chuyện không hay thì tôi hoàn toàn không đồng ý. Cuối cùng Duy Phương chọn Lê Giang, tôi chấp nhận và ra đi.

- Chị cảm nhận ra sao khi những ngày qua Duy Phương phải chịu áp lực từ nhiều phía sau lời tố vũ phu của Lê Giang?

- Tôi thấy tội cho Duy Phương. Nếu là người trong cuộc khi được hỏi mà bảo không biết thì người ta nói mình xạo. Tôi biết Duy Phương sẵn sàng hy sinh vì con nhưng cuối cùng ông ấy được cái gì? Chuyện đã xảy ra biết làm sao bây giờ. Thôi thì "bụng làm dạ chịu".

Có lần tôi đi quay phim chung với Lê Lộc. Tôi nói "các con phải yêu thương bố vì ông phải đánh đổi hết mọi thứ để có tụi con". Tôi nói vậy còn việc Lê Lộc có nhớ không thì tôi không rõ.

Mấy ngày trước có người quen bên Lê Giang bảo tôi lên xem chương trình nhưng tôi không có thời gian. Sau này tôi mới biết chuyện đã diễn biến quá xa. Thú thật, Duy Phương đã quá khổ rồi nên bây giờ hai người đấu đá thì để họ tự giải quyết.

http://giadinh.mediacdn.vn/thumb_w/640/2017/photo-3-1512704978310.jpg

Xô xát tại nhà riêng

....

- Thời điểm "cơm không lành, canh không ngọt", chị và Lê Giang có gặp mặt nói rõ mọi vấn đề?

- Từ khi chia tay Duy Phương, tôi chưa một lần nói chuyện với Lê Giang. Thật sự ra tôi có quen biết người cậu của Lê Giang và quý anh ấy vì là người đàng hoàng. Tôi nghĩ tại sao phải nói chuyện với cô ấy. Nếu nói thì tôi phải nói với chồng mình, có quyền gì đi nói người ta?

Có một lần tôi với Lê Giang xô xát tại nhà riêng của mẹ ruột Duy Phương ở đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Khi đó, Duy Phương dẫn Lê Giang về nhà sinh sống. Có thể Lê Giang không được lòng mẹ Duy Phương vì bản tính hung dữ nên bà bảo tôi qua làm mọi cách để đuổi cô ấy ra khỏi nhà.

Trước khi đến tôi có gửi một bản tường trình qua công an quận Bình Thạnh và thông báo chồng có hôn thú nhưng đang chứa chấp một người phụ nữ khác tại nhà riêng. Thú thật, lúc đó tôi cũng muốn làm cho ra chuyện vì cảm thấy mẹ chồng chịu đựng không nổi và bản thân cũng khá nóng vội. Khi ấy có mẹ chồng chứ một mình tôi không bao giờ đụng chạm đến chuyện của ai.

Khi tôi vừa đến nhà mẹ Duy Phương và hỏi chuyện thì Lê Giang nhào vào đánh tôi. Lúc này mẹ chồng la to "mày làm gì vậy, sao dám đánh nó, dù gì nó cũng là vợ lớn". Sau đó, công an phương xuống giải quyết và mời mọi người lên trụ sở lập biên bản. Công an phường nói với Duy Phương "ông nghĩ sao mà đi bỏ vợ vậy? về sau cô ấy sẽ đối xử với ông như thế nào?".

Tôi có một chương trình biểu diễn tại Hà Nội nhưng Duy Phương không cho tôi đi. Duy Phương hỏi công an phường có thể dắt theo Lê Giang được không? Phía cơ quan không đồng ý vì ông ấy đang vi phạm quy định một vợ một chồng. Tuy nhiên, khi ra Hà Nội, Duy Phương vẫn bất chấp dẫn Lê Giang đi cùng. Có ca sĩ Ngọc Sơn , Lê Tuấn Anh, ca sĩ Hà My và Phương Thảo chứng kiến sự việc và báo cho tôi biết. Thậm chí mẹ Ngọc Sơn kêu tôi ra ngoài đó đánh ghen. Tuy nhiên, tôi không đồng ý. Tôi chán nản, không muốn tiếp tục nên chẳng muốn dây dưa.

Đến ngày Duy Phương về, tôi cầm sẵn đơn ly hôn và mời ông ấy lên toà án. Tôi không ngần ngại chấm bút ký một cách nhanh chóng. Về nhà, ông ấy khóc lóc và hứa sẽ từ bỏ để làm lại từ đầu. Tuy nhiên, mọi thứ đã quá muộn.

giadinh.net


Nguồn tin: tcgd theo vitalk.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.