01:21 PDT Thứ tư, 01/05/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 82

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 77


Hôm nayHôm nay : 1660

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1660

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 77036753

Trang nhất » Tin Tức » Đó Đây Gần Xa

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

Xem tiếp...

MỘT NĂM TƯỞNG NHỚ CA SĨ MINH THUẬN

Đăng lúc: Thứ hai - 18/09/2017 15:00 - Đã xem: 3548
KÝ ỨC

KÝ ỨC

CLVNCOM - Ca sĩ Minh Thuận ra đi đột ngột để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả và các anh chị em nghệ sĩ. Một người nghệ sĩ tài hoa luôn sống hết mình cho nghệ thuật. Khi mất đi anh đã tâm nguyện được đưa tiễn trong tiếng hát của đồng nghiệp...
Một năm trôi qua, khán giả và fan hâm mộ luôn nhớ về anh. Một số sự kiện được tổ chức ở phòng trà, họp fan TP HCM và Hà Nội để cùng nhau ôn lại kỷ niệm, hát những ca khúc tưởng nhớ về anh.
Hôm nay nhân ngày giỗ đầu,Người anh em tri kỷ Nhật Hào đã gửi lời cầu nguyện đầy xúc động đến Minh Thuận. Anh chia sẻ đây chính là ngày sinh nhật của anh...
Cả nhà cùng chia sẽ và nhìn lại một năm tưởng nhớ ca sĩ Minh Thuận nhé !

Image


Ngọc Bảo Linh

Bố Minh Thuận rưng rưng trong ngày giỗ đầu con trai

Bố Minh Thuận liên tục khóc khi nhớ đến người con trai đã khuất của mình
Bố Minh Thuận liên tục khóc khi nhớ đến người con trai đã khuất của mình

Ngày 10.9, gia đình Minh Thuận từ Mỹ trở về Việt Nam để chuẩn bị giỗ đầu cho anh và tham dự buổi họp mặt mang tên Minh Thuận - Dòng ký ức do fan của giọng ca Tình phiêu lãng tổ chức.
Buổi họp mặt nhằm tưởng nhớ một năm ngày mất của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Minh Thuận được chị T., một fan “cứng” nhiều năm của nam ca sĩ tổ chức.
Mở đầu buổi họp mặt, chị gái của Minh Thuận không kìm được nước mắt. Chị H. cho biết ngày em trai mất chị không thu xếp có mặt được nên ngày hôm nay dù ở tận Mỹ chị cũng cùng gia đình bay về đầy đủ để họp mặt cùng những người hâm mộ em trai. Bên dưới khán phòng, tất cả người thân trong gia đình Minh Thuận đều mặc áo đồng phục riêng do người hâm mộ của anh chuẩn bị. Đặc biệt, dù tuổi đã cao nhưng bố của nam ca sĩ vẫn đến.
Ngoài việc phát lại các ca khúc từng được nam ca sĩ sinh năm 1969 hát, gia đình Minh Thuận cũng gửi đến sự kiện một clip ghi lại các thành viên trong nhà vừa đánh đàn piano vừa hát ca khúc Proud Of You đầy tình cảm. Lúc đầu, bố Minh Thuận tỏ ra khá bình thản, tuy nhiên khi ban tổ chức trình chiếu lại clip tóm tắt những cống hiến thuở sinh thời của con, ông đã rưng rưng nước mắt. Em và chị gái của nam ca sĩ cũng nhiều lần xúc động. Trong khi các anh trai của Minh Thuận cố tỏ ra kiên cường và mạnh mẽ, họ lấy điện thoại ra ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa đó để khi về Mỹ có thể xem lại làm kỷ niệm.
Bố Minh Thuận rưng rưng trong ngày giỗ đầu con trai - ảnh 1
Chị gái Minh Thuận không kìm được nước mắt trước tình cảm của fan dành cho em trai mình
Phúc “kiếng cận” - quản lý của Minh Thuận lúc sinh thời cũng lên để chia sẻ những câu chuyện xoay quanh tính cách cũng như sự nghiệp của nam ca sĩ. “Anh Minh Thuận là người luôn đứng ngoài các cuộc đấu đá của showbiz. Thậm chí khi bị người ta kỳ kèo, ra “yêu sách” này nọ khi ''book show'' anh cũng không bao giờ tranh cãi. Khi thấy sự việc quá căng thẳng, anh thường kéo tay tôi bảo “thôi bỏ đi Phúc ơi” mà tiếng “thôi” của anh nhẹ nhàng như một cơn gió vậy”, người quản lý cho hay.
Anh cũng kể lúc mới cộng tác với Minh Thuận anh chỉ là một người còn non nớt ít ai biết đến, tuy nhiên đàn anh này đã luôn quan tâm, động viên và tin tưởng vào anh. Cả hai bắt đầu hợp tác với nhau từ năm 2014, khi đó giọng ca Lời nguyện cầu trong đêm tham gia gameshow Gương mặt thân quen.
“Khi đó anh từng có thời gian tạm dừng hoạt động để chữa bệnh, anh cứ nghĩ mọi người đã quên mình. Nhưng sau chương trình gameshow đó, Phúc có tổ chức cho anh một buổi off-fan và anh đã xúc động bật khóc nói rằng không nghĩ mọi người còn thương mình đến như vậy. Có thể nói cuộc đời của Minh Thuận có nhiều thăng trầm, sức khỏe của anh luôn bị bào mòn bởi bệnh tật hiểm nghèo nhưng anh luôn làm việc hết mình và luôn dành tình yêu mãnh liệt cho nghệ thuật”, quản lý Phúc kể thêm.
Người này cũng cho biết những phút giây cuối đời, dù sức khỏe rất yếu không thể nói chuyện được nhưng khi thấy đồng nghiệp đến thăm là Minh Thuận lại khóc, níu tay kéo lại không cho về. Mọi người đều hiểu rằng anh vẫn còn rất nhiều tâm nguyện chưa kịp hoàn thành, vẫn tha thiết với các dự án nghệ thuật.
Bố Minh Thuận rưng rưng trong ngày giỗ đầu con trai - ảnh 2
Phúc "kiếng cận" được Minh Thuận chủ động ngỏ lời mời cộng tác sau khi xem qua những bức ảnh do chính người quản lý này chụp cho mình
Bố Minh Thuận rưng rưng trong ngày giỗ đầu con trai - ảnh 3
Hai MC đồng thời cũng là fan xúc động đọc thư của gia đình anh gửi cho FC Minh Thuận
Bố Minh Thuận rưng rưng trong ngày giỗ đầu con trai - ảnh 4
Những người có mặt ở bên dưới khán đài liên tục khóc
Bố Minh Thuận rưng rưng trong ngày giỗ đầu con trai - ảnh 5
Buổi họp mặt diễn ra trong không gian ấm cúng, gần gũi

Hồng Nhi 


xem thêm hình ảnh video tâi đây


Nguồn tin: Ngọc Bảo Linh - CLVNCOM/ tcgd theo TNO
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.