20:26 PDT Thứ tư, 01/05/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 156

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 148


Hôm nayHôm nay : 35576

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 35576

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 77070669

Trang nhất » Tin Tức » Đó Đây Gần Xa

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

Xem tiếp...

NGHỆ SĨ ĐÁ BÓNG Ở TRÀ VINH: LÀM NÊN NGHĨA TÌNH

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/10/2013 17:20 - Đã xem: 6399
NGHỆ SĨ ĐÁ BÓNG Ở TRÀ VINH: LÀM NÊN NGHĨA TÌNH

NGHỆ SĨ ĐÁ BÓNG Ở TRÀ VINH: LÀM NÊN NGHĨA TÌNH




CLVNCOM - Chiều nay lúc 15g00 (19/10) tại sân vận động TP. Trà Vinh, đội bóng đá Nghệ Sĩ TP.HCM (sân khấu ca nhạc Trường Thanh) đã tham gia trận thi đấu bóng đá giao lưu với đội bóng NamCons/ Trà Vinh. Sự xuất hiện là những ca sĩ-nghệ sĩ nổi tiếng và đang được khán giả tại Trà Vinh yêu thích đã kéo khán giả đến xem cổ vũ rất đông và hào hứng.




Các ca sĩ: Lâm Vũ, Vân Quang Long, Akira Phan, Triệu Minh, Hồ Việt Trung, TiNa Phạm, Vũ Hoàng Dung, Chung Tử Long- Hồng Hạnh ... đã tranh thủ đến thật sớm(trước giờ trận đấu bắt đầu) để phục vụ khán giả chương trình văn nghệ và gửi những bài hát theo yêu cầu. Đặc biệt mặc dù mới tham gia lưu diễn tại Mỹ vừa về VN nhưng Châu Gia Kiệt vẫn đồng hành cùng các nghệ sĩ về Trà Vinh vừa đá bóng vừa hát cho bà con miền Tây nghe. Đầm đìa mồ hôi vừa đá xong hiệp 1, Châu gia Kiệt cho biết: ''Kiệt rất hạnh phúc khi mỗi lần về miền Tây hát cho bà con mình nghe, hôm nay là một ngày hạnh phúc nhất với Kiệt, vì Kiệt không chỉ hát mà còn đá banh cho khán giả xem nữa, dù rất mệt nhưng được khán giả tới hỏi thăm, yêu quý, và xin chữ ký. Kiệt thấy giữa nghệ sĩ và khán giả không có khoảng cách nên Kiệt rất vui và hạnh phúc''.

Các ca sĩ lần lượt khoát áo cầu thủ như: Châu Gia Kiệt, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Vân Quang Long, Lâm Chấn Khang, Akira Phan, Phạm Trưởng, Hồ Việt Trung, Trần Quân, Tuấn Zing, tuyển thủ Huỳnh Phú và thủ môn tuyển VN Tấn Trường ra sân với những đường bóng hấp dẫn dưới sự dẫn dắt của HLV Tuấn Chelsea đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.

Đội NamCons/ Trà Vinh là đội bóng chuyên nghiệp mới thành lập tại Trà Vinh đang thi đấu giải hạng 3 Việt Nam, với nồng cốt là những cầu thủ có nghề cũng đã tạo ra những pha bóng nguy hiễm thật sự cho đội Nghệ Sĩ TP.HCM khi kết thúc hiệp 1 dẫn trước 1-0.

Sang hiệp 2 với tinh thần ''thi đấu hết mình'', đội Nghệ Sĩ TP.HCM đã mang lại bất ngờ khi phối hợp chặt chẽ và tạo 2 hai đường bóng chuẩn xác tạo nên 2 cú sốc bất ngờ khi vừa gở hòa 1-1 và sau đó vươn lên dẫn lại 2-1.

Tuy nhiên khi đội Nghệ Sĩ xuống sức (do chỉ tập luyện khi thi đấu) nên đã tạo ra những đường chuyền nguy hiểm tạo ra những pha bóng phản công từ đội bạn và để đội NamCons liên tiếp 3 bàn thắng, để kết thúc trận đấu với tỷ số ''lội ngược dòng'' 4-2.

Dù thắng hay thua, tất cả các cầu thủ 2 đội ai cũng vui vẽ, hạnh phúc. Vui vì qua trận đấu các cầu thủ không chỉ hiện tình Nghệ Sĩ gắn bó nhau qua suốt trận đấu, từng đường banh, mà còn giao lưu kết nghĩa với các cầu thủ Trà Vinh. Mà còn hạnh phúc vì thông qua trận thi đấu bóng đá giao hữu, các Nghệ sĩ;ca sĩ còn tặng 20 chiếc xe đạp cho các em tỉnh Trà Vinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi , thiếu phương tiện đi học.

Đá bóng tới trời sụp tối, cũng là lúc các Nghệ sĩ TP.HCM chia tay với đội bạn, với khán giả thân thương. Dường như là những cái bắt tay luu luyến, bịn rịn hẹn ngày gặp lại.

MC LÝ TRIỆU DÂN


Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image




Tác giả bài viết: mclytrieudan-cailuongvietnam.
Nguồn tin: cai
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.