01:01 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 135

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 131


Hôm nayHôm nay : 1731

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1073928

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76889306

Trang nhất » Tin Tức » Hậu Trường Sân Khấu

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

NSƯT Kim Tiểu Long lên tiếng khi "fan ảo" soi giới tính

Đăng lúc: Thứ hai - 04/05/2020 09:59 - Đã xem: 2745
KTL-TN

KTL-TN

NSƯT Kim Tiểu Long đã phản ứng trước nhiều tin đồn nghi ngờ về giới tính, điều mà anh cho là làm tổn thương đến gia đình mình.

"Fan ảo trên mạng xã hội đã công kích tôi, muốn chia lìa tình cảm giữa tôi và đứa con trai hơn 10 năm chưa được đoàn tụ" - NSƯT Kim Tiểu Long nói.

Nam nghệ sĩ này khẳng định anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ thứ hai và con trai tại Mỹ. Trong thời gian về nước biểu diễn phục vụ khán giả và bị kẹt lại do dịch bệnh Covid-19, anh đã đối mặt với tin đồn khiến bản thân rất bức xúc.

NSƯT Kim Tiểu Long lên tiếng khi fan ảo soi giới tính - Ảnh 1.

NSƯT Kim Tiểu Long bức xúc trước dư luận không đúng về anh

Kim Tiểu Long được xem là một trong những "Bạch mã hoàng tử" của sân khấu cải lương vì phong cách diễn xuất nam tính, gương mặt điển trai cộng với giọng ca trầm ấm. Ngoài HCV triển vọng Giải Trần Hữu Trang năm 2003, anh còn đoạt Giải Mai Vàng của Báo Người Lao Động (2003-2005). Kim Tiểu Long còn tham gia đóng phim, nổi bật nhất là vai Thái trong "Tiếng dương cầm trong mưa" do đạo diễn Lê Hữu Lương dàn dựng. 

NSƯT Kim Tiểu Long kết hôn với NSND Thanh Ngân, chung sống khoảng 7 năm và có với nhau một con trai. "Giới nghệ sĩ sân khấu cải lương đều biết chuyện này. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tan vỡ. Tôi đã cố hàn gắn nhưng không được và từ đó, tôi cũng không được gặp con trai" – NSƯT Kim Tiểu Long cho biết.

Sau khi chia tay NSND Thanh Ngân, NSƯT Kim Tiểu Long sang Mỹ định cư và thành hôn với một cô gái tên Bảo Bảo. Năm 2014, sau khi khoe con trai mới sinh, Kim Tiểu Long lần đầu tiên công bố hình ảnh người vợ thứ hai. Theo Kim Tiểu Long, ban đầu Bảo Bảo ngại công bố hình ảnh cưới sẽ ảnh hưởng sự nghiệp nghệ thuật của anh. Song, những lời đồn đoán càng tăng và trước những tin không chính xác, vợ chồng anh quyết định công bố hình ảnh gia đình tại Mỹ.

NSƯT Kim Tiểu Long lên tiếng khi fan ảo soi giới tính - Ảnh 2.

NSƯT Kim Tiểu Long và con trai tại Mỹ

Do không về Mỹ để thăm vợ con, lại nhớ thương đứa con trai hơn 10 năm qua xa cách tại quê nhà, Kim Tiểu Long đăng bức ảnh chụp cùng con trai của anh lúc 2 tuổi. Ngay lập tức, nhiều tài khoản mạng xã hội đã bình luận khiếm nhã, cho rằng Kim Tiểu Long thuộc giới tính thứ ba và đem con cái ra "làm hình thức che đậy để cuối đời có người chăm lo tuổi già bệnh tật". 

Nhiều nghệ sĩ cải lương đã bức xúc trước việc này. NSND Lệ Thủy cho rằng đó là việc làm không nên, gây tổn thương đến đời tư nghệ sĩ. 

Theo NSND Kim Cương, đừng suy nghĩ theo góc độ tiêu cực mà gây tổn hại đến danh dự, uy tín của nghệ sĩ. Nhất là đối với trẻ nhỏ, dù cha mẹ có ly hôn vẫn không làm tổn thương đến tâm hồn của các cháu. "Các cháu đâu có lỗi trong chuyện này, nên tôi mong mọi người khi bình luận, lên án đừng kéo những đứa trẻ vô tội vào cuộc" - NSND Kim Cương bày tỏ.

NSƯT Kim Tiểu Long lên tiếng khi fan ảo soi giới tính - Ảnh 3.

NSUT Kim Tiểu Long và NSND Thanh Ngân

Về phần minh, NSƯT Kim Tiểu Long đã lên tiếng đáp trả. Anh lên án việc những kẻ núp bóng "fan ảo" trên mạng xã hội để gây tổn hại danh dự nghệ sĩ. 

"Trên thực tế, bạn bè tôi có một số người thuộc giới tính thứ ba. Họ yêu mến cải lương, hâm mộ nghệ sĩ và trên hết, họ là những người thẳng ngay, lương thiện, không hãm hại danh dự và chà đạp uy tín nghệ sĩ" – anh bức xúc.

NSƯT Kim Tiểu Long lên tiếng khi fan ảo soi giới tính - Ảnh 4.

NSƯT Kim Tiểu Long cùng người vợ sau và con trai tại Mỹ

NSƯT Kim Tiểu Long cho rằng không ít người lập trang cá nhân ảo trên mạng xã hội, nhiều lần bình luận có ý công kích, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ. "Tại sao những lúc bình thường không vào Facebook tôi chia sẻ, bình luận, mà ngay lúc tôi đưa hình con tôi thì vào bình luận, cố tình mạt sát tôi để mọi người thấy tôi là người xấu?" – anh đặt vấn đề.

NSƯT Kim Tiểu Long cho biết vợ anh đang ở Mỹ cùng con trai 6 tuổi. Tổ ấm của anh rất hạnh phúc khi vợ chồng luôn nương tựa, chăm sóc lẫn nhau.

Hiện tại, NSƯT Kim Tiểu Long vẫn ở Việt Nam để biểu diễn và chưa thể trở về Mỹ thăm vợ con vì ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Nói về đứa con bị ngăn cấm thăm viếng, NSƯT Kim Tiểu Long cho biết anh sẽ không bao giờ bỏ con. "Tôi tin lá rụng về cội, con mình tới ngày đủ lớn khôn sẽ nhận biết cha của nó là ai" - anh chia sẻ

 

Bài và ảnh: Thanh Hiệp

“Phàm làm gì cũng phải nghĩ đến hậu quả về sau”

NSƯT Kim Tiểu Long

 

Tai bay họa  gió gần kề ngày sinh nhật?

Những ngày gần kề sinh nhật của mình thì bất ngờ trên trang cá nhân của NSƯT Kim Tiểu Long xuất hiện những bình luận khiếm nhã của một anty – fans sau khi chàng Rồng đăng ảnh con trai lớn và con trai hiện đang ở bên Mỹ trong thời gian mà anh chưa thể bay qua đó cùng con.

NSƯT Kim Tiểu Long và con trai Tiểu Long Nhi

 

Nỗi nhớ con cứ ray rứt trong lòng người cha, cách vài ngày anh lại đăng ảnh các con một lần lên trang cá nhân, đây cũng là việc rất đỗi thường xuyên và bình thường anh hay làm với những lời lẽ dễ thương, trong sáng dành cho con.

NSƯT Kim Tiểu Long và con trai Bảo Phước

Thế nhưng, gần đây dưới mỗi bài đăng đó là những lời bình luận khiếm nhã xuất phát từ một tài khoản ảo. Đỉnh điểm là nội dung của lời bình luận nặc danh đó chỉ nhằm vào mục đích thóa mạ, bôi xấu hình ảnh của bạch mã hoàng tử trong lòng của người hâm mộ.

NSƯT Kim Tiểu Long và NSND Thanh Ngân

Tại sao xuất hiện sự việc như thế trong những thời gian đại dịch, mà ngần ấy năm nổi danh trên sân khấu cải lương, lúc rực rỡ nhất, hoàn hảo nhất, đình đám nhất của một anh kép lại không dậy sóng dư luận như thế rằng là anh đa tình, lăng nhăng, mà cho đến tận hôm nay – những ngày sân khấu đang tạm lắng xuống chung tay vì cộng đồng, lại xuất hiện lời lẽ khiếm nhã như thế ngay khi chàng Kép đăng lại bức ảnh cùng người bạn diễn NSND Thanh Ngân, tức thì xuất hiện bình luận:

Lời bình luận trên fb của NSƯT Kim Tiểu Long

 

Tài khoản ảo trên mạng xã hội chưa có bài đăng lần nào trên trang cá nhân, cũng không có hình ảnh đại diện? Phải chăng được lặp ra để nhằm một mục đích nào đó nhắm vào người nổi tiếng chăng? Thế tại sao phải làm như thế?

tài khoản ảo không có thông tin

Phải chăng, đứng sau anty-fan kia là động cơ của lòng ích kỷ? Phải chăng không cam tâm khi chàng Rồng Nhỏ cứ mãi được báo chí và người mộ điệu không tiếc lời khen lẫn nhận định và yên vị ở vị trí bạch mã hoàng tử sân khấu mà lại không scandal ư? Không thị phi ư? Chẳng đa tình, không lăng nhăng tình ái ư? Hay chưa chấp nhận được hình ảnh một anh kép quá hoàn hảo của Cải Lương là có thật?

Thói thường, thế gian vẫn bảo đa tình như đào, kép hát! Thật đau lòng khi trong nhân gian vẫn đâu đó còn hiện diện nhận định cổ hữu như thế!!!

Nếu chỉ đứng ngoài chúng ta đã biết gì về đời sống riêng tư của người nghệ sĩ nào đó, họ đã phong trần thế nào? Cay đắng lẫn tủi nhục ra làm sao? Đau khổ tột độ đến mức nào? Bụi thời gian hay dòng đời đã vùi dập họ với đủ trò đời nào? Nhân gian có cân, đong, đo, đếm được hay không? Họ đã cố gắng đến nhường nào để được sống trong lòng người mộ điệu với mỹ từ nghệ sĩ không scandal?

Mục đích và động cơ là gì?

Ngày nay xã hội phát triển, sân khấu cải lương được tiếp cận khán giả nhiều hơn, tầm hiểu biết lẫn nhận thức xã hội đã đạt đến độ văn minh loài người thì đạo đức, lối sống tiến bộ lẫn nhận định của khán giả cũng đã được nâng tầm, cách nhìn cũng đã thoáng hơn. Thiết nghĩ, những người nghệ sĩ của chúng ta không chỉ ngày từng ngày, giờ từng giờ luyện tập hết mình vì sân khấu, vì khán giả và ngoài sân khấu, nghiệp diễn ra họ đang từng bước cố gắng xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ thân thiện, trong sáng, cao sang lẫn đạo đức xuất phát từ nhân tâm để phụng sự nghiệp Tổ, phụng sự khán giả, phụng sự thời đại mới bằng lời ca tiếng hát và trái tim nhân ái góp phần xây dựng đời sống con người xinh tươi hơn, lung linh hơn như chính lời ca của họ mà quan trọng là từ tâm hồn cao đẹp của người nghệ sĩ … Thì tại sao lại cố tình gán cho Rồng Nhỏ – một bạch mã sân khấu lời lẽ không đẹp đó, cố tình làm xấu đi hình ảnh của anh kép đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn hiền hòa, nhân hậu như thế?

chỉ 1 nội dung bình luận nhưng bình luận rất nhiều lần

Và có phải là xúc phạm nghệ sĩ và người đồng tính – LGBT ?

Một lời bình luận không chỉ là lời bình luận đơn thuần, mà điều đáng nói ở đây chính là mục đích và động cơ là gì? Nếu vì sự “ghen ăn, tức ở” của cá nhân nào đó cố tình làm cho hình ảnh NSƯT Kim Tiểu Long xấu đi trong lòng người mộ điệu, qua đó cũng đồng nghĩa rằng, một lần nữa đã làm cho nhận định cổ hữu sống lại trong suy nghĩ người đời như câu nói truyền khẩu trong dân gian xưa “đa tình như đào, kép hát” hay như: “nghệ sĩ thay người tình, thay chồng đổi vợ như thay áo”, “lộng giả thành chơn” … điều đó nên chăng?

Đến đây thì có lẽ xin nhắc lại mục đích và động cơ là gì? Cũng cần nói thêm rằng nick ảo của mạng xã hội không chỉ vào bình luận mà còn xúc phạm nghệ sĩ và người đồng tính – LGBT.

 

Chỉ cần lên các trang mạng gõ LGBT sẽ dễ dàng tìm được ý nghĩa của cụm từ viết tắt này, ở bài viết này để hiểu rõ hơn cũng cần nhắc lại LGBT là cụm từ viết tắt của cộng đồng những người đồng tính, đồng  tính luyến ái nữ là Lesbian, đồng tính luyến ái nam là Gay, song tính luyến ái được gọi là Bisexual và hoán tính hay còn được biết đến là người chuyển giới – được viết là Transgender. Ngày nay đã được thế giới công nhận là một cộng đồng LGBT

Vì sao phải nhắc lại điều vốn đã được xã hội, thế giới công nhận, điều mà rất đỗi quen thuộc đó? Thế nhưng …

NSƯT Kim Tiểu Long là một chàng kép với hình ảnh hoàn toàn mới, đẹp, sáng và sang của sân khấu cải lương, xưa tới nay luôn được mệnh danh là bạch mã hoàng tử mang một trái hiền hòa, nhân ái. Trái tim ấy có biết bao nhiêu là cảm xúc, trái tim ấy không chỉ mang nhịp đập cho nhân vật mà còn biết cảm thông, đồng cảm với nỗi niềm bất hạnh của những phận đời kém may mắn lẫn đau đớn tột cùng, trái phận, lỡ duyên! Trái tim ấy còn thổn thức cho cả số phận éo le không phải riêng của màn ảnh, của đèn màu, của hò, xự, xang, xê, cống, mà ngay cả giữa chốn nhân gian rộng lớn mà vẫn còn đó những hẹp hòi, ích kỷ trong chính tình thương, suy nghĩ của con người với nhau – là sự kỳ thị và không công nhận những phận đời éo le bằng da, bằng thịt, bằng dòng máu đỏ – là những số phận LGBT! Những thân phận ấy không có tội, họ vẫn được hưởng hạnh phúc, niềm vui như bao người, cũng là những nốt nhạc thăng, trầm, bay bổng của đời.

Cộng đồng LGBT vẫn kiếm sống bằng chính sức lao động, thở bằng nhịp thở con tim, yêu bằng tình yêu chân chính từ con tim vẫn có cấu tạo bốn ngăn, vẫn được nuôi dưỡng bằng dòng máu đỏ căng tràn trong huyết quản. Họ biết hạnh phúc, khổ đau, cũng ai oán, hỷ, nộ, ái, ố, nếm đủ tình đời như bao nhiêu con người bình thường khác… Vậy thì tại sao lại khẳng định, có cách nhìn phiến diện rằng họ bệnh hoạn thế này, thế kia?

 

Đau đớn thay, chàng Kép không hay biết rằng bụi trần nhân sinh sao mà cay, sao mà nghiệt, sao mà đau đớn thay cái tình của đời ấy, cứ tưởng “mang kiếp thi nhân là đã mang hết nỗi buồn của thiên hạ” nhưng không, trái tim rộng lớn bao la tình thương của một anh kép hát đem hòa nỗi đau, xoa dịu điều bất hạnh thì vẫn là nhỏ bé trong suy nghĩ đâu đó chưa nhìn nhận cộng đồng LGBT – điều mà Rồng Nhỏ đã gặp phải trong ngày gần kề sinh nhật đầu tháng 5 vừa qua của anh là sự chỉ trích, lên án nặng nề khi hòa đồng cùng những người đồng tính – thế giới 3D (từ chỉ những người đồng tính nam theo cách gọi thông thường)

Với tâm hồn hiền hòa, thân thiện, NSƯT Kim Tiểu Long luôn quan niệm thân phận con người là như nhau cho dù “họ có 3D, bóng gió, ô môi… thì họ cũng là con người, cũng mang dòng máu đỏ, cũng có trái tim biết yêu, thương, hờn, giận, ghét, tủi phận … cũng được nuôi lớn từ giọt máu của người cha trong bào thai chín tháng mười ngày mang nặng đẻ đau của người mẹ hiền, cũng ba năm bồng ẳm, bú mớm mà lớn lên rồi họ tự kiếm sống bằng chính năng lực của họ.

 

“Phàm làm việc gì cũng phải nghĩ đến hậu quả về sau”

Ai bảo rằng nghệ sĩ là những kỹ sư tâm hồn đại tài, là những người dạn dày đời sương gió, đi nhiều, hiểu nhiều, dùng cả nhịp đập con tim, cảm xúc tâm hồn và cả nước mắt nữa để nuôi lớn một nhân vật ân tình trọn vẹn từ những con chữ trên trang giấy trắng vô tình – cái mà vẫn được gọi là kịch bản, thì thử hỏi những nhân vật của nhân sinh – phận đời không may mắn ngày trước đã không được định kiến xã hội chấp nhận, bi kịch từ đó lớn dần theo năm tháng nổi trôi, lênh đênh theo con đò đời bằng xương, bằng thịt, bằng màu đỏ dòng máu như nhau, lẽ nào lại không được đồng cảm, lẽ nào không được san sẻ nỗi bất hạnh tâm hồn, lẽ nào LGBT mãi thiệt thòi thế sao? Mà chắc gì những người đó lại không tốt, không hay, đôi khi lại còn có đóng góp tích cực cho xã hội thì sao?

 

 

Bởi thế cho nên “Phàm làm việc gì cũng phải nghĩ đến hậu quả về sau” là tâm niệm mà NSƯT Kim Tiểu Long luôn nhắc nhở riêng cho mình và cho đến hôm qua sự việc đáng tiếc trên anh còn muốn gửi gắm đến tất cả mọi người “Phàm làm việc gì cũng phải nghĩ đến hậu quả về sau”!

NSƯT Kim Tiểu Long

 

Vì sao?

Chỉ là lời nói ra không nên nghĩ rằng gió thoảng mây bay mà đôi khi lại gây ra tổn thương cho người khác, có khi còn để lại vết thương đau hơn cả vết thương thể xác, đó là nỗi đau đời còn hằng mãi trong tâm hồn. Lời nói khi thốt ra như thế có nên không, ông bà ta xưa dạy có bao giờ sai là “phải uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Nếu chỉ là một lời bình luận đơn thuần của một anty – fan thì không hẳn bạch mã hoàng tử đã phải lên tiếng mà đằng này là sự thóa mạ danh dự, dè bỉu danh hiệu NSƯT – một danh hiệu cao quí được Nhà Nước trao tặng cho những người nghệ sĩ lao động nghệ thuật chân chính, bên cạnh đó là sự xúc phạm nặng nề cộng đồng LGBT và phỉ bán các fans của chàng Rồng! Phải chăng sau lời bình luận đó là cả sự ghen tị, ích kỷ có tổ chức hẳn hoi?

Thế mới hay chỉ một lời nói ra không phải đơn giản, nói và sống làm sao để hòa đồng tất cả là điều vô cùng khó, thế nên hãy cứ “phải uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”!

Vương Thoại Hồng

Một số tham khảo có liên quan đến hành vi “cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật”:

Trên trang: thanhnien.vn, “từ ngày 15.4, Nghị định 15/2020/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử, sẽ có hiệu lực thi hành (thay thế Nghị định 174/2013), trong đó cụ thể hóa và “ưu tiên” một mục để quy định các hành vi vi phạm thông tin trên mạng. Trong đó, Điều 101 Nghị định 15/2020, về trách nhiệm sử dụng mạng xã hội nêu xử phạt đối với tổ chức 10 – 20 triệu đồng (cá nhân mức phạt bằng 1/2) hành vi “cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân” (link: https://thanhnien.vn/thoi-su/chia-se-thong-tin-gia-mao-sai-su-that-co-the-bi-phat-20-trieu-dong-1210691.html). Cũng cần nói thêm rằng “cơ quan chức năng đã căn cứ vào Nghị định 174/2013 để xử lý hàng loạt vi phạm liên quan đến chia sẻ thông tin giả mạo, sai sự thật trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Từ ngày 15.4.2020, Nghị định 15/2020 sẽ thay thế cho Nghị định 174/2013.

Theo thanhnien.vn “Vậy khi một người phát hiện mình bị xâm phạm quyền hình ảnh thì cần phải làm những gì? (link: https://thanhnien.vn/thoi-su/dang-anh-nguoi-khac-tren-mang-ra-sao-de-khong-bi-phat-1212864.htmlLS Bùi Quốc Tuấn, Đoàn LS TP.HCM, cho hay đầu tiên người bị xâm phạm quyền hình ảnh, thông tin cần lưu lại bằng chứng qua việc yêu cầu các văn phòng thừa phát lại lập vi bằng, ghi nhận lại sự kiện, hành vi pháp lý. Sau đó, người bị xâm phạm sử dụng bằng chứng này để gửi đơn khiếu nại, tố cáo đến cơ quan công an, Sở TT-TT, yêu cầu xử lý.

“Ngoài việc xử phạt vi phạm hành chính, nếu cho rằng hành vi xâm phạm hình ảnh làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của mình, người bị xâm phạm có thể khởi kiện dân sự yêu cầu xin lỗi công khai, bồi thường tổn thất tinh thần theo điều 592 bộ luật Dân sự năm 2015”, LS Tuấn chia sẻ. Ngoài ra, với những trường hợp hình ảnh bị đăng tải trái phép cùng một số thông tin loan truyền bịa đặt nhằm xúc phạm nhân phẩm, danh dự nghiêm trọng của người khác hoặc gây thiệt hại quyền, lợi ích hợp pháp của người khác, thì người vi phạm có thể bị xử lý hình sự về tội vu khống; hoặc sử dụng hình ảnh trái phép với mục đích xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác thì bị xử lý hình sự về tội làm nhục người khác”

 

Điều gì đã khiến kép đẹp, hiền lành nhất nhì giới cải lương Kim Tiểu Long phải nổi giận?

Liên tục xuất hiện trên báo giới những ngày qua, NSƯT Kim Tiểu Long quả thật rất bức xúc, giận dữ. Điều gì đã khiến chàng kép đẹp, hiền lành nhất nhì giới cải lương Kim Tiểu Long phải nổi giận?

KÉP ĐẸP, HIỀN LÀNH, KÍN TIẾNG TRONG CHUYỆN TÌNH CẢM

NSƯT Kim Tiểu Long được khán giả trong và ngoài nước yêu mến không chỉ bởi vẻ đẹp trai, ca hay, diễn giỏi mà còn ở nhân cách của anh trong cuộc sống đời thường. Anh sống theo cách sống của con nhà Phật, rất hiền lành. NSƯT Kim Tiểu Long cũng đã từng xuống tóc để nhập vai Mục Liên, bộ phim kể về cuộc đời Mục Kiền Liên đã lấy rất nhiều nước mắt của khán giả…

NSƯT Kim Tiểu Long từng xuống tóc để nhập vai Mục Liên

NSƯT Kim Tiểu Long vừa mừng sinh nhật tuổi 45 của mình

Trong sự nghiệp của mình, NSƯT Kim Tiểu Long luôn “nói không với scandal”. Anh chỉ tập trung vào công việc diễn xuất và đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật của mình. Ngay cả chuyện tình cảm cá nhân, anh cũng rất kín tiếng…Thế nhưng lần đầu tiên, khán giả cũng như đồng nghiệp rất bất ngờ trước những phản ứng bức xúc, giận dữ của Kim Tiểu Long. Chuyện gì đang xảy ra với anh kép nổi tiếng này?

NSƯT Kim Tiểu Long và NSND Thanh Ngân

NSƯT Kim Tiểu Long từng kết hôn với NSND Thanh Ngân, chung sống khoảng 7 năm và có với nhau một con trai thì cuộc hôn nhân tan vỡ. Anh đã cố hàn gắn nhưng không thành và hơn 10 năm qua, anh cũng không được gặp con trai. Sau đó, NSƯT Kim Tiểu Long sang Mỹ định cư và kết hôn lần 2 và hiện có đứa con trai 6 tuổi.Cuộc sống gia đình của anh rất hạnh phúc.

NSƯT Kim Tiểu Long cùng vợ và con trai tại Mỹ

Thời gian qua, Kim Tiểu Long ở Việt Nam và chưa thể trở về Mỹ thăm vợ con vì ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Mới đây, khi đăng bức ảnh chụp cùng con trai Kim Đại Phước lúc 2 tuổi và thể hiện sự nhớ thương trên trang cá nhân của mình thì có một số tài khoản mạng xã hội đã bình luận khiếm nhã, cho rằng anh thuộc giới tính thứ ba và đem con cái ra để làm hình thức “che đậy để cuối đời có người chăm lo tuổi già bệnh tật thôi". Chính điều này đã khiến anh bức xúc khi bị “soi” về giới tính, đời tư như thế.

"Tôi nhớ con, đăng ảnh bên con thì có gì sai? Tôi cũng không chọc ghẹo hay đụng tới ai. Vậy mà có những bình luận ác ý bôi xấu tôi".

Kim Tiểu Long và con trai Kim Đại Phước tại Mỹ

NSƯT Kim Tiểu Long thẳng thắn cho biết, những người này có sự ganh ghét với anh trước đó nên thường lợi dụng mạng xã hội, nhiều lần vào bình luận có ý công kích, bôi nhọ hình ảnh. “Họ không thể hại được tôi đâu. Những người phụ nữ đến với tôi là người ta thương tôi và tôi cũng thương người ta rõ ràng, nhưng hết duyên, không hợp thì chia tay. Còn con cái là của trời ban, tôi không thể lấy con cái của mình ra để làm bất cứ điều gì tội lỗi cả…”

Việc các tài khoản công kích anh có mối quan hệ phức tạp với nhiều người trong cộng đồng LGBT, Kim Tiểu Long cho biết: “Họ là fan của tôi, là những người em của tôi. Tôi từng đi diễn hội chợ, tôi biết được các bạn ấy có cuộc sống như thế nào. Tôi trân trọng những người làm ra tiền bằng chính đôi tay của mình nên không sợ bị ai dị nghị cũng như không bao giờ kỳ thị giới tính thứ ba…”

KIM TIỂU LONG MUỐN “ĐÁNH BÓNG TÊN TUỔI”?

Việc Kim Tiểu Long liên tục xuất hiện trên báo giới để trần tình sự việc những ngày qua, vô tình lại khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh anh đang muốn PR bản thân, muốn “đánh bóng tên tuổi”?

Bản thân Kim Tiểu Long lên tiếng vì anh không muốn danh dự bản thân mình bị xúc phạm. Anh đã làm nghề nhiều năm và anh đủ hiểu tên tuổi của anh hiện tại vẫn luôn được khán giả yêu mến, vì vậy không cần phải “đánh bóng” làm chi nữa…Với lại trong thời điểm này, anh cũng không PR sản phẩm, dự án mới nào mà phải “đánh đổi” vì những điều tiếng cả…  

Còn những người nói xấu Kim Tiểu Long, nghi ngờ anh tạo scandal để “đánh bóng tên tuổi” thì  những người ấy là vì cái  tâm của họ bản chất là đã không tốt. Nếu tốt thì họ đã để tâm mình luôn tịnh, luôn nghĩ đến những đều tốt đẹp, đồng hành với những điều tốt đẹp chứ không phải chỉ để săm soi, để “vạch lá tìm sâu”, nói những điều không hay …như thế!

“Sự việc lần này, tôi muốn làm sáng tỏ để khán giả cũng như những người phụ nữ tôi yêu không hiểu lầm tôi, không bị tổn thương vì những lời không hay ấy. Tôi nghĩ mình cứ sống tốt thì nhất định sẽ nhận lại những điều tốt đẹp. Còn những người “gieo gió” thì nhất sẽ gặp “bão to” mà thôi…” – Kim Tiểu Long nói thế!

Minh Minh



Nguồn tin: tcgd theo NLĐ - VTH - SD24
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.