01:01 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 147

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 142


Hôm nayHôm nay : 1725

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1073922

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76889300

Trang nhất » Tin Tức » Lịch Diễn Mới Nhất

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

NGỌC HUYỀN, VŨ LUÂN, HÒA HIỆP & CÁC BẠN TRONG MINI LIVESHOW 25/8/17

Đăng lúc: Thứ năm - 24/08/2017 23:33 - Đã xem: 4027
SHMN

SHMN

“Mùa Hè Yêu Thương” là mini liveshow Ngọc Huyền, Hòa Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng cùng bằng hữu sẽ được tổ chức lúc 7 giờ tối Thứ Sáu, 25 Tháng Tám, tại nhà hàng Majesty, 5015 W. Edinger Ave., Santa Ana, CA 92704.

Văn nghệ cuối tuần tại Little Saigon

 
Nghệ sĩ Ngọc Huyền. (Hình: Facebook)

LITTLE SAIGON, California (NV) – “Mùa Hè Yêu Thương” là mini liveshow Ngọc Huyền, Hòa Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng cùng bằng hữu sẽ được tổ chức lúc 7 giờ tối Thứ Sáu, 25 Tháng Tám, tại nhà hàng Majesty, 5015 W. Edinger Ave., Santa Ana, CA 92704.

Viết trên trang Facebook của mình, nghệ sĩ Ngọc Huyền cho biết: “Chúng tôi làm chương trình này vì khán giả thân yêu, vì muốn lưu giữ những tình yêu chân thành đã tạo cho tất cả chúng tôi đam mê, sáng tạo, và ngọn lửa cuồng nhiệt trên sân khấu. Một chương trình thật hay và ý nghĩa, hy vọng sẽ làm quý vị hài lòng từ ca nhạc, tình bolero, cải lương hồ quảng, kịch nói và tấu hài.”

“Tôi nhớ mãi lời của ngoại Bảy Phùng Há đã nói với tôi. Học sống, học nghề học cả đời con ạ. Phải! Tôi còn phải học nhiều… Mỗi chương trình mỗi trải nghiệm để tốt hơn với chính mình và với mọi người chung quanh. Vậy quý bạn bè thân hữu, các fan xin lại tiếp tục ủng hộ chương trình này của tôi nhé,” cô viết tiếp.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định: “‘Mùa Hè Yêu Thương’ hát live 100%.”

Chương trình ngoài nghệ sĩ Ngọc Huyền, còn có các nghệ sĩ Vũ Luân, Hòa Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng, Tuấn Châu, Nguyễn Đức, Giang Bích Phượng, Yến Linh, Vũ Quang Vinh, cùng Nam Vương Người Việt Thế Giới 2017 Phạm Minh Hữu Tiến.

Nghệ sĩ Vũ Luân. (Hình: Facebook)

Ban nhạc Hoàng Nghĩa và Hoàng Phúc, âm thanh ánh sáng Dũng Hạ Trắng, MC Thu Thảo và Ngọc Châu.

Giá vé VIP $100, vé đồng hạng $60. Vé bán tại Tú Quỳnh (714) 531-4284, hoặc đặt vé giao tận nơi (714) 622-9819 Thanh Lê, (281) 773-7027 Ngọc Huyền Music, (714) 890-2294 Tuấn Châu.

*Cũng trong tối Thứ Sáu, 25 Tháng Tám, tại Bleu Night Club, 14160 Beach Blvd., Westminster, CA 92683, bắt đầu lúc 9 giờ là liveshow Ưng Hoàng Phúc.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. (Hình: Facebook)

Liveshow còn có sự góp mặt của các ca sĩ Phùng Ngọc Huy, Đan Kim, Quỳnh Vi Vân, Tân Hy Khánh, Kha Hồng Nhung, Vũ Quang Vinh, Michelle Nguyệt, Nhã Loan, Kim Phương, Phạm Thanh Sang.

Giá vé $45 và $35. Vé bán tại Tú Quỳnh (714) 531-4284, Kimberly (714) 886-0717, Vân (714) 909-8728.

*Ca nhạc-bi trường kịch “Sắc Hoa Màu Nhớ” tác giả và đạo diễn Nguyễn Minh Phương do Dân Nam Thúy Uyển Entertainment & DN Entertainment tổ chức, sẽ diễn tại Saigon Performing Arts Center, 16149 Brookhurst St., Fountain Valley, CA 92708, vào Chủ Nhật, 27 Tháng Tám.

Diễn viên Thúy Diễm. (Hình: Facebook)

Chương trình có hai suất diễn, suất lúc 1 giờ 30 phút chiều và suất lúc 6 giờ 30 phút chiều.

Ngoài “bà bầu” Thúy Uyển, chương trình có nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia như Minh Luân, Trí Quang, Hoàng Anh, Thanh Duy, Tuấn Anh, Tường Vy, Mai Phương, Thúy Diễm, Kha Ly, Hồng Loan, danh hài Bảo Quốc, Phương Anh, Diễm Mi, Đông Quân, Đào Công Nguyên, Nguyễn Nhung, Thụy Vân, Đồng Thanh Tâm, Văn Phượng, Ngọc Châu, Nguyễn Đức, danh hài Phúc Bèo, hoa hậu Thảo Lâm.

Diễn viên Trí Quang. (Hình: Facebook)

Giá vé $100, $75, $55, $40. Vé có bán tại Tú Quỳnh (714) 531-4284, Bolsa Tickets (714) 418-2499, Bích Thu Vân (714) 897-4519, Thúy Uyển (714) 715-5864. (Q.D.)




Ðoàn Dân Nam Thúy Uyển giới thiệu trường kịch ‘Sắc Hoa Màu Nhớ’

Ðây là chương trình ca nhạc-bi trường kịch do “bà bầu” Thúy Uyển tổ chứ
c. Chủ đề chương trình, cũng là tên vở kịch do đạo diễn sân khấu Nguyễn Minh Phương biên soạn.
Từ trái: Diễn viên điện ảnh Thúy Diễm, Tường Vy, bà Thúy Uyển, và diễn viên điện ảnh Minh Luân. (Hình: Vũ Ðình Trọng/Người Việt)

“Sắc Hoa Màu Nhớ” được trình diễn tại Saigon Performing Arts Center, 16149 Brookhurst St., Fountain Valley, CA 92708, với 2 xuất diễn 1:30PM và 6:30PM Chủ nhật, 27 Tháng Tám, 2017.


Chương trình có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ trẻ như diễn viên điện ảnh Tường Vy, Thúy Diễm, Hồng Loan, Minh Luân, Hoàng Anh, ca sĩ Phương Anh, Diễm Mi, Ðông Quan,… và danh hài Bảo Quốc.

Bà Thúy Uyển cho biết: “Ðây là lần thứ 11, chúng tôi tổ chức Ðại Hội Minh Tinh. Chương trình được dàn dựng rất công phu, gồm 2 phần: Phần đầu là phần ca nhạc, với những tác phẩm bolero bất hủ, mà qua những giọng hát trẻ, chúng ta sẽ cảm nhận được sắc màu mới trong tác phẩm cũ. Ðặc biệt là phần mở màn, luôn hấp dẫn khán giả.”

“Phần hai là vở kịch ‘Sắc Hoa Màu Nhớ’ mà tác giả Nguyễn Minh Phương viết riêng cho chương trình. Ðây là vở kịch mang tính hiện thực xã hội, nó phản ảnh cuộc sống hiện nay với nhiều hỉ-nộ-ái-ố, mà mỗi người chúng ta đã từng trải qua. Vở kịch cũng là một bài học cho những bậc cha mẹ khi thương con theo suy tính của riêng mình, theo lối xưa cũ, mà không thấu hiểu tình cảm của giới trẻ, dẫn đến việc làm tan vỡ giấc mơ, tương lai của con cái.”

Nhìn lại sân khấu kịch nghệ hải ngoại ngày càng đi vào ngõ cụt, khi “thế hệ vàng” đã kết thúc nhiệm vụ của mình vì… lớn tuổi, như Anh Dũng, Thanh Lan, Ái Vân, Mai Phương,… mới thấy giá trị của việc gìn giữ và phát triển sân khấu kịch nghệ của “bà bầu” Thúy Uyển.

Bà tâm sự: “Làm show kiếm tiền cực lắm, nhất là làm những vở kịch hay, nhiều diễn viên. Tôi chỉ cầu Tổ Nghiệp thương, cho sức khỏe để làm, chỉ cần hòa vốn, có tiền trả cho các em chút đỉnh là vui rồi.”

Một chương trình với khoảng 25 ca sĩ, diễn viên, chưa kể vũ công và hậu trường, là một sự đầu tư không nhỏ, nhất và việc trình diễn một trường kịch với nhiều tình tiết lôi cuốn đòi hỏi tài năng của nhà soạn kịch và diễn viên. Ðạo diễn Nguyễn Minh Phương, là tác giả của nhiều vở kịch, trong đó những vở kịch viết cho đoàn Dân Nam Thúy Uyển luôn mang đậm dấu ấn của ông, và cũng lấy được nhiều nước mắt của khán giả. Việc còn lại của “bà bầu” Thúy Uyển là làm sao tìm được dàn diễn viên thể hiện trọn vẹn từng vai diễn trong vở kịch.

Bà cho biết:“Khi dàn diễn viên hải ngoại từ giã sân khấu vì tuổi tác không còn thích hợp, tôi muốn đào tạo bọn trẻ ở đây lắm, nhưng ‘lực bất tòng tâm’. Nhất là các em sinh ra lớn lên ở đây, chất giọng không thuần Việt, và vốn văn hóa Việt ít cũng là một trở ngại. Em nói rành tiếng Việt thì không có năng khiếu nghệ thuật. Ðó là điều khó. Chỉ mong các em trong lúc dẫn ba mẹ, ông bà đi xem, cùng ngồi lại xem chung, để có thể hiểu thêm tiếng Việt, hiểu thêm văn hóa Việt qua vở kịch là tôi vui rồi. Do đó, để dựng những vở kịch của đoàn, chúng tôi phải mời các em diễn viên trẻ thành danh từ trong nước.”

Ðể mời diễn viên trẻ trong nước ra hải ngoại biểu diễn, bà Thúy Uyển cũng phải “xem giò xem cẳng trước khi mời.” Bà nói: “Các em phải thực sự có tài, và có tâm với nghề. Ðoàn Dân Nam Thúy Uyển chính thức mời các em qua Mỹ làm việc theo diện EB-3, chứ không phải đi du lịch rồi kết hợp biểu diễn. Các em cũng thấy công sức tôi bỏ ra, nên cùng ‘sống chết’ với tôi, chứ nếu trả cát-sê đúng thì chắc tôi không tổ chức nổi.”

Trong nhiều năm qua, khán giả truyền hình cũng đã quen thuộc với nhiều gương mặt điện ảnh trẻ trong nước qua các bộ phim được trình chiếu, như Minh Luân, Hoàng Anh, Trí Quang, Tuấn Anh, Thanh Duy, hay các nữ diễn viên khả ái Tường Vy, Mai Phương, Thúy Diễm, Khả Ly,… Việc mời các diễn viên trẻ qua Mỹ trình diễn, đánh đúng tâm lý khán giả, muốn gặp gỡ những người mình yêu thích. Tuy nhiên, điều đó không nằm trong kế hoạch “câu khách” của bà Thúy Uyển.

Bà cho biết: “Em nào cũng muốn qua Mỹ trình diễn hết, nhưng đâu phải muốn qua là được. Việc chọn lựa các em cũng là điều khó cho tôi, mình làm nghệ thuật bằng cái tâm, thì tôi cũng muốn các em cũng vậy. Rất may mắn là tụi nhỏ khi vào vai diễn là hết lòng, sống chết với vai diễn, tôi rất hài lòng, mà khán giả cũng đón nhận, yêu mến qua những chương trình trước.”

Diễn viên khả ái Tường Vy, người được khán giả hải ngoại biết đến qua các bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” (vai Loan), “Cá Rô, em yêu anh!” (vai Phù Sa), hay “Cô Thắm về làng” (vai cô Thắm),… cho biết: “Tôi qua Mỹ trình diễn được 4 lần. Cảm xúc gặp khán giả ở đây rất khác. Tôi rất vui vì sự đón chào nồng hậu của khán giả dành cho mình.”

Còn diễn viên điện ảnh Minh Luân, người từng tham gia 5 chương trình Dân Nam Thúy Uyển, chia sẻ:

“Là diễn viên nên tôi luôn muốn gặp gỡ khán giả ở khắp mọi nơi, nên dù khá bận rộn với công việc, nhưng tôi cũng muốn sang Mỹ biểu diễn để gặp gỡ khán giả của mình. Một nghệ sĩ trong nước sang Mỹ trình diễn cũng khó khăn lắm, nhưng khi qua đây, gặp gỡ khán giả tôi thấy rất gần gũi, và được tôn trọng nên rất vui. Tôi nhớ vào Tháng ba vừa qua, khi diễn xong vở “Ngọc Lan trong gió”, có khán giả nắm tay tôi nói ‘lần sau Minh Luân nhớ qua nữa nghe’, làm tôi rất xúc động. Ðó là niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ, hạnh phúc khi được đón nhận.”


Ca nhạc-Bi trường kịch “Sắc Hoa Màu Nhớ”
Tác giả-đạo diễn: Nguyễn Minh Phương
Chủ Nhật, 27 Tháng Tám, 2017
Saigon Performing Arts Center
16149 Brookhurst St., Fountain Valley, CA 92708
Liên lạc đặt vé: Thúy Uyển (714) 715-5864

Vũ Ðình Trọng/Người Việt




Caconhac & Trichdoancailuong by clvncom

Nguồn tin: NVO
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.