06:06 PDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 137


Hôm nayHôm nay : 10951

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1083148

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76898526

Trang nhất » Tin Tức » Mầm Non Nghệ Thuật

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem tiếp...

70 tuổi vẫn có thể là ‘thần tượng tương lai’

Đăng lúc: Thứ bảy - 18/03/2017 21:50 - Đã xem: 3175
bé Nghi Đình

bé Nghi Đình

Trong vai trò giám khảo, ca sĩ Quang Linh khẳng định thí sinh Thần tượng tương lai 70 tuổi chứ không phải 7 tuổi. Tập đầu tiên của Thần tượng tương lai lên sóng HTV7 lúc 19h tối nay, ngày 11/3, và phát sóng định kỳ vào tối thứ Bảy hàng tuần.

Trong tập 1 Thần tượng tương lai, khán giả được làm quen với 8 thí sinh từ 7 đến 15 tuổi, gồm Huỳnh Thu Hằng, Phan Bảo Châu, Huỳnh Phúc, Lê Quang Diễn, Trần Ngọc Phương Vy, Đặng Vũ Thùy Dung, Nghi Đình, Nguyễn Ngọc Duyên Khuê. Có tất cả 8 đêm thi, trong đó có những đêm gây cấn như song đấu, dân ca ba miền, di sản…

70 tuoi van co the la 'than tuong tuong lai' - Anh 1

MC Ốc Thanh Vân (mép trái hình) và bộ ba giám khảo

Đêm nay Thu Hằng hát Lý 10 thương (dân ca Trung bộ), Bảo Châu hát Chiếc khăn tay (sáng tác: Xuân Hồng), Huỳnh Phúc hát Thương mẹ (sáng tác: Hoàng Long), Quang Diễn hát Đào liễu (làn điệu chèo), Phương Vy hát Tàu anh qua núi(sáng tác: Phan Lạc Hoa), Thùy Dung hát Chiếc áo bà ba(sáng tác: Trần Thiện Thanh), Nghi Đình hát Bún riêu cua đồng (sáng tác: Lâm Quang Long), Duyên Khuê hát Phải lòng con gái Bến Tre (sáng tác: Phan Ni Tấn, phổ thơ Luân Hoán).

70 tuoi van co the la 'than tuong tuong lai' - Anh 2

70 tuoi van co the la 'than tuong tuong lai' - Anh 3

70 tuoi van co the la 'than tuong tuong lai' - Anh 4

Vài khoảnh khắc ấn tượng tại phim trường

Chương trình có sự trở lại của Nghi Đình, từng gây ấn tượng trong Biệt tài tí hon, cũng do Điền Quân sản xuất. Nghe cô bé hát xong, Cẩm Ly cho rằng giọng như của một ca sĩ chuyên nghiệp, còn ca sĩ Quang Linh thì cho rằng cô bé phải là 70 tuổi thay vì 7 tuổi.

Bộ ba giám khảo gồm NSND Thu Hiền, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Cẩm Ly. Điều bất ngờ ở tập mở màn là Quang Linh không khó tính như lâu nay, anh liên tục hài hước. Trong khi đó, Cẩm Ly thể hiện sự ân cần, dịu dàng như người mẹ, luôn dành cho thí sinh những góp ý đầy tình cảm, thân thiện. Còn NSND Thu Hiền thì luôn từ tốn đưa ra những nhận xét trung dung, không đặt nặng yếu tố chuyên môn hay giải trí, mà cốt sao để các bé thi thố vui vẻ, trong sáng.

Các đêm thi sẽ loại dần, để cuối cùng còn lại 4 thí sinh vào vòng chung kết, với ngôi vị quán quân cùng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng, giải nhì trị giá 100 triệu đồng và hai giải ba, mỗi giải là 30 triệu đồng.

Hồng Hồng

 

Điều chưa biết về cô bé 7 tuổi 

Trong số 9 tiết mục lên sóng Thần tượng tương lai tập 1, ngoài cô bé 8 tuổi Huỳnh Thu Hằng rất giống NSND Thu Hiền , thí sinh nhí Nghi Đình cũng được chú ý với ca khúc " Bún riêu cua đồng ".

Clip: Tiết mục biểu diễn gây sốt của bé Nghi Đình

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 1

Khi thể hiện, Nghi Đình có thần thái rất chuyên nghiệp. Cẩm Ly nhận xét cô bé hát như một ca sĩ chuyên nghiệp và đoán bé sẽ trở thành một hiện tượng dân ca. Phần trình diễn còn khiến MC Ốc Thanh Vân đòi dừng chương trình chỉ để… dẫn bé về nhà nấu bún riêu cua đồng cho ăn.

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 2

Anh Hiền - cha của bé kể, cuối tuần con gái ít đi ra ngoài chơi mà ở nhà vẽ và hát karaoke với cha. Nảy ra ý định cho cô bé dùng ngay bài hát tủ đi thi vì đây là ca khúc này khá mới, có ít nghệ sĩ nổi tiếng hát. Nếu trình bày tốt, bé sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 3

Anh cho biết bé cũng sớm thừa hưởng niềm đam mê ca hát có thể do nghe và hát theo cha từ nhỏ. Nghi Đình hoàn toàn chưa học qua bất cứ trường lớp ngoài việc được cha chỉ dạy. Anh có thể cảm nhạc và hướng dẫn, chuốt bài cho bé.

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 4

Ở trường, Nghi Đình thường xuyên trình diễn văn nghệ góp vui. Từ lúc mẫu giáo, bé đã đoạt giải Ba, đến khi lên lớp một, lớp hai thì đạt được giải Nhất của trường. Nghi Đình rất ham học hỏi, tiếp thu nhanh.

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 5

“Để thi Thần tượng tương lai, hai cha con phải di chuyển trên chiếc xe Honda hay bị tắt máy. Mà đi đường dài từ Long An lên Sài Gòn bé thường hay ngủ gật. Một tay anh giữ bé, một tay lái xe làm anh rất lo lắng. Nhất là những buổi chiều khi tập duyệt về, gió thổi hiu hiu làm bé càng thêm buồn ngủ, mà đường thì kẹt xe, khói bụi".

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 6

Anh chia sẻ thêm: “Là trụ cột kinh tế trong gia đình, mỗi lần chương trình gọi Nghi Đình đi tập luyện hay quay hình, tôi phải sắp xếp công việc làm ăn ở nhà cho ổn rồi mới yên tâm chở bé đi. Tuy nhiên, vì thương con và thấy bé có năng khiếu, đam mê ca hát nên anh cố gắng để bé được thử sức ở lĩnh vực này”.

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 7

Trên sân khấu, Nghi Đình ít nói nhưng bên ngoài rất cứng rắn và ra dáng của một lớp trưởng năng nổ, hòa đồng được thầy cô, bạn bè yêu quý. Bé học giỏi nhất môn Tiếng Việt, Chính tả, Viết chữ đẹp và đặc biệt là môn Âm nhạc. Anh Hiền chia sẻ:“Bản tính Nghi Đình rất hiền vì anh thường dạy bé không nên hiếu động, chạy nhảy nhiều để tránh bị té. Có thể do vậy nên bé cũng trầm tính hơn bạn bè cùng trang lứa”.

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 8

Nghi Đình rất thích ca sỹ Cẩm Ly và Phi Nhung. Lúc rảnh, bé thường lên mạng xem clip ca nhạc của các cô để hát theo. Bé thích nhất bài Đêm gành hào nghe điệu hoài lang. Còn ở nhà, hai cha con thường cùng hát karaoke bài 'Hình bóng quê nhà'.

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 9

Anh Hiền cho biết gia đình ưu tiên đặt việc học của bé. Nếu có lời mời bé đi hát vào dịp cuối tuần và bé phải thật sự thích thì anh sẽ tạo điều kiện. “Từng có công ty ngỏ lời muốn đào tạo bé trở thành ca sĩ nhưng anh thấy bé còn quá nhỏ, chưa dám nhận lời. Anh muốn bé tập trung thi hết cuộc thi Thần tượng tương lai”.

Dieu chua biet ve co be 7 tuoi den Tran Thanh cung phai ne - Anh 10

Về việc nhiều người so sánh bé giống với ca sĩ Phương Mỹ Chi, anh thấy mỗi người có một chất giọng và cách hát riêng biệt. Anh nhận thấy Nghi Đình không giống Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, anh cho biết bé cũng rất thích “đàn chị”.

Duy Bảo




 


Nguồn tin: tcgd theo BM
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.

 

NSND Trọng Hữu lý giải vì sao thế hệ vàng sân khấu cải lương vẫn còn ăn khách?

Trong ngày lãnh đạo TP HCM tổ chức gặp gỡ văn nghệ sĩ tiêu biểu, NSND Trọng Hữu đã trao đổi với PV báo Người Lao Động về suy nghĩ của ông về thế hệ nghệ sĩ vàng của sân khấu cải lương dù đã U80 vẫn còn được khán giả mến mộ.