Trong tập 3 phát sóng vừa qua, nghệ sĩ Dư Chí Sang trong phần thi ca khúc “Đau xót lý con cua” của nhạc sĩ Minh Vy- Hồng Xương Long, cổ nhạc cố soạn giả Viễn Châu đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả và những lời khen “có cánh” từ giám khảo chuyên môn.

Ba vị huấn luận viên đã bấm nút chọn Dư Chí Sang về đội của mình. Nhưng anh đã chọn về đội của nghệ sĩ Thoại Mỹ. Từ đây hai thầy trò sẽ có những bài hát hay đặc sắc cho những phần thi tiếp theo.

Dư Chí Sang và NSƯT Thoại Mỹ

Tất cả mọi điều vẫn còn ở phía trước, chính vì vậy anh cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Dư Chí Sang không chỉ có lợi thế hát hay về cải lương mà còn hát Bolero rất mùi, tình cảm, anh cũng không ngại hát nhạc trẻ khi được yêu cầu

Dư Chí Sang có ngoại hình trẻ trung và thời trang, nên ít ai nghĩ anh đang theo đuổi bộ môn nghệ thuật cải lương

Đến với “Đường đến danh ca vọng cổ”, Dư Chí Sang mong muốn thử sức với chính bản thân và học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị đi trước

Sau những giờ tập miệt mài tại phim trường, anh có buổi gặp gỡ những nghệ sĩ như: Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Hồng Yến, ca sĩ Mỹ Huyền… để nghe những lời khuyên quý giá từ anh chị.