Chế Linh sờ má, Phi Nhung bối rối... quên lời

Chế Linh sờ má, Phi Nhung bối rối... quên lời


Liveshow "10 năm tình cũ" của danh ca Chế Linh diễn ra tối 1/3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội gây ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Trong đó phải kể đến phần "đối đáp" duyên dáng của Chế Linh và Phi Nhung khi song ca ca khúc "Nếu chúng mình cách trở".

Theo lời Phi Nhung, đây là ca khúc mà cô và Chế Linh từng có dịp song ca lần đầu tại Đức và một kỷ niệm khó quên đó là Phi Nhung lúc ấy còn trẻ nên khi lên sân khấu để diễn tình cảm, Chế Linh đã đưa tay sờ vào má khiến cô bối rối, tim đập loạn xạ và quên lời.
Chế Linh, Phi Nhung, Anh Thơ, Quang Lê, 10 năm tình cũ,

 

Image
Cảnh diễn tình tứ của hai ca sĩ.


Còn lần này, cũng theo chia sẻ của Phi Nhung, trước khi ra diễn, danh ca Chế Linh dặn cô lên sân khấu nhớ phải diễn thật tình cảm. Tuy nhiên, Phi Nhung nói vui rằng ngại vì có vợ của "chú" Chế Linh (bình thường, Phi Nhung gọi Chế Linh bằng "anh hai") nhưng khi lên sân khấu trong liveshow "10 năm tình cũ" cô lại gọi bằng "chú" Chế Linh.

Đáp lại cách "chống chế" của Phi Nhung, Chế Linh nói vui lại rằng: "Khi đứng ở cánh gà, nghe Phi Nhung gọi chú tôi đã bực lắm rồi. Ngoài đời gọi bằng anh lên sân khấu lại gọi chú. Thiệt tình... Cuộc sống này không có điều gì quan trọng cả, không có gì phải ngại cả. Nếu em yêu tôi mà mà rụt rè không dám nói thì Chế Linh cũng không... yêu".

Sau phần giao lưu duyên dáng, Chế Linh và Phi Nhung đã có màn song ca ăn ý về cả giọng hát lẫn cách diễn xuất trong ca khúc Nếu chúng mình cách trở.

Chế Linh dù có tuổi nhưng không ngại ôm Phi Nhung thật chặt, thật "tình" khi kết thúc ca khúc. Còn Phi Nhung, cô tếu táo nói "xa" với bà xã Chế Linh: "Chị ơi, đây chỉ là diễn thôi nha chị".

Danh ca Chế Linh cũng hóm hỉnh đặt tay lên ngực băn khoăn: "Không hiểu sao ngày trẻ tim mình không đập nhanh, mà đến khi già có được sự tình cảm của phụ nữ tim tôi lại đập nhanh đến thế".


 

Sơn Hà(VNN)
Ảnh, clip: Mạnh Thắng

Tác giả bài viết: meoxu

Nguồn tin: VNN