FAN hâm mộ gởi cho NS TRINH TRINH_Được là chính mình.

FAN hâm mộ gởi cho NS TRINH TRINH_Được là chính mình.



Em mới đọc được một câu nói rất hay của một nhà văn, em chợt thấy nhớ chị Trinh Trinh nhiều lắm. Em gởi chị coi nhé.
" Tình yêu chỉ có khi những người đang yêu được là chính mình. Họ cười với nhau chứ không phải cười vào mặt nhau. Khóc với nhau chứ không phải khóc vì nhau. Yêu cuộc sống, yêu bản thân thân và yêu vì được yêu. Tình yêu xây dựng trên nền tảng tự do và sẽ chết yểu trong những trái tim ích kỷ ".



Tình yêu chỉ có khi những người đang yêu được là chính mình. Họ cười với nhau chứ không phải cười vào mặt nhau. Khóc với nhau chứ không phải khóc vì nhau. Yêu cuộc sống, yêu bản thân thân và yêu vì được yêu. Tình yêu xây dựng trên nền tảng tự do và sẽ chết yểu trong những trái tim ích kỷ ".

Chị thấy có hay không ? Còn em đọc câu này mà cứ hình dung về cuộc đời chị. Bao nhiêu cay đắng, đau khổ, bao nhiêu dối lừa và cả sự phản bội, chị đã từng trải qua tất cả. Em đã từng khóc khi đọc những tâm sự đớn đau của chị. Nhưng cuộc đời luôn rất công bằng phải không chị yêu của em ?

Chị đã cho cuộc đời thật nhiều nên bây giờ ông trời đã bù đắp cho chị. Sau bao nhiêu sóng gió , chị đã tìm được tình yêu thật sự của mình. Chị đã được yêu và quan trọng nhất được là chính mình.

Tình yêu sẽ chết yểu trong những trái tim ích kỷ. Nhưng trái tim chị thì quá nhân hậu và đầy yêu thương, em tin chị sẽ giữ mãi được tình yêu của mình.

Chị ơi ! Hãy cố giữ trái tim yêu thương chị nhé. Cho dù cuộc sống còn nhiều bất trắc thì chị vẫn sẽ mạnh mẽ can đảm bước tới và dành trọn cho đời những gì đẹp nhất của một cái tên Trinh Trinh luôn tỏa sáng trong bầu trời nghệ thuật.

Bên chị vẫn có những khán giả trung thành yêu mến chị thật nhiều. Em chúc chi chị mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

Bích Phương ( Quận 5 )
BÁO SÂN KHẤU ra ngày 18-3-2013

Tác giả bài viết: tuyetmai

Nguồn tin: BSKTP