Chuông vàng Chuông bạc 2017 - Trai tài gái sắc

vhd & NVK

vhd & NVK

Tối qua (24/9), tạo ấn tượng với Hội đồng nghệ thuật khi vào vọng kim lang xuất sắc, Nguyễn Văn Khởi đã vượt qua hai đóa hồng trong đêm Chung kết xếp hạng, trở thành chủ nhân của chiếc Chuông vàng thứ 12.
.

​Từ trái sang: giải 3 - Hoàng Oanh, Chuông vàng 2017 Nguyễn Văn Khởi, Chuông bạc 2017 Lê Kim Cương (Ảnh: Thành Nguyên)

 
Được sự trợ giúp của Huấn luyện viên - NSƯT Quế Trân, Nguyễn Văn Khởi đã hóa thân vào vai Ngô Quyền trong trích đoạn kinh điển Sóng dậy Bạch Đằng Giang. Theo Tiến sĩ - NSND Bạch Tuyết, đó là một tiết mục đẹp cả thanh lẫn sắc. Với bài ca cổ Người gác hải đăng, chàng trai xứ biển đã nhanh chóng sắp văn và cảm được cái tình của người dân làng chài khi gác biển trong mùa bão giông. Qua đó càng chứng tỏ ngôi vị Chuông vàng xứng đáng thuộc về giọng ca đẹp thiên phú và sự nỗ lực học hỏi không ngừng của anh chàng luật sư trẻ yêu ca hát.
 
Vị trí Chuông bạc 2017 đã thuộc về cô gái đến từ Bạc Liêu - Lê Kim Cương. Đúng như cái tên nhiều ý nghĩa của mình, Kim Cương như một viên ngọc trong đá, tỏa sáng dần tài năng qua từng vòng thi. Trước khi có kết quả cuối cùng, NSƯT Lê Tứ - Huấn luyện viên vòng chung kết đã bày tỏ sự lo lắng cho đêm thi vừa qua vì Kim Cương chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để thuộc trích đoạn và luyện diễn xuất. Thế nhưng, bằng nghị lực và quyết tâm, cô học trò nhỏ nhắn ấy đã khiến anh bất ngờ vì hoàn thành gần như trọn vẹn bài dự thi của mình. Trích đoạn Tự Đức dâng roi tuy đơn giản nhưng thầy trò NSƯT Lê Tứ và Lê Kim Cương đã đẩy từng lời thoại thăng hoa thêm một bậc cảm xúc bằng ánh mắt và giọng ca trau chuốt. Bên cạnh đó, Kim Cương cũng nhận được giải thưởng bình chọn từ Hội đồng báo chí.
Cô gái dừng chân ở vị trí thứ 3 trong đêm Chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ 2017 là Phan Thị Hoàng Oanh - diễn viên của đoàn cải lương Long An. Tuy có phần dự thi không như mong đợi và lỡ hẹn với danh hiệu Chuông vàng, Chuông bạc, nhưng Hoàng Oanh vẫn nở nụ cười rất tươi. Hoàng Oanh chia sẻ: "Đến được với đêm Chung kết xếp hạng và được các huấn luyện viên phụ diễn đã là niềm vinh dự và hạnh phúc đới với Oanh trong mùa giải năm nay".​​​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​
Võ Hoàng Dư và Nguyễn Văn Khởi nhận giải Thí sinh được yêu thích nhất qua các đêm thi trong vòng chung kết (Ảnh: Thành Nguyên)
​ ​​ ​​​​​​​​
​ 
 
Bên cạnh đó, thí sinh Võ Hoàng Dư (top 5 Chuông vàng vọng cổ 2017) cũng đã trở lại sân khấu đêm Chung kết xếp hạng để nhận giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất của 3 đêm chung kết. Riêng đêm thi cuối cùng, tân quán quân Nguyễn Văn Khởi cũng chính là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả.​
 
Bảo Châu

Nguồn tin: tcgd theo HTV