Chung kết xếp hạng 2: Nguyễn Văn Khởi tiếp tục dẫn đầu

Khởi

Khởi

"Ông bố trẻ" Nguyễn Văn Khởi tiếp tục dẫn đầu bảng điểm đêm thi và sẽ bước vào vòng chung kết thứ ba cùng Kim Cương, Hoàng Oanh, Khánh Dư và Phạm Văn Nguyên.
 
​​Thí sinh Nguyễn Văn Khởi hai lần dẫn đầu bảng xếp hạng vòng Chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ 2017 (Ảnh: HTV)
 
 
Tối qua (10/9), top 7 thí sinh đã dự thi tiết mục song ca cùng sự hỗ trợ của Chuông vàng, Chuông bạc các năm trước. Lựa chọn những bài ca cảnh ngợi ca quê hương và tình người, các thí sinh đã "thay lời muốn nói" để giới thiệu vẻ đẹp của mảnh đất quê nhà với khán giả bốn phương. 
 
Cũng như những cuộc thi khác, sự hoàn mỹ từ giọng ca đến phong cách biểu diễn là điều rất hiếm thấy trên sân khấu. Tuy nhiên, trong đêm thi vừa qua, thí sinh Nguyễn Văn Khởi đã gần như vượt lên tất cả mọi áp lực, hoàn thành tiết mục dự thi đẹp cả thanh lẫn sắc. 
 
Bên cạnh đó, tuy phải nhập viện vì kiệt sức, nhưng với phần trình diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng, giọng ca và nghị lực của Kim Cương đã thuyết phục được Hội đồng nghệ thuật và khán giả yêu nhạc.
 
Hoành Oanh, Khánh Dư và Phạm Văn Nguyên cũng đã nhận được những lời góp ý của các vị giám khảo và huấn luyện viên để hoàn thiện hơn về chuyên môn trong hai vòng thi kế tiếp.
 
Sở hữu điểm số thấp hơn 5 thí sinh còn lại, Phước Dư và Phạm Thị Diệu đã nói lời chia tay với Chuông vàng vọng cổ sau đêm chung kết xếp hạng vừa qua. Đôi khi, kết thúc cũng chính là bắt đầu, với ngoại hình sáng sân khấu và niềm đam mê nghệ thuật, các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm vẫn luôn đặt niềm tin vào tương lai của hai người bạn trẻ trên con đường âm nhạc dân tộc. 
 
Sau vòng song ca, top 5 thí sinh sẽ tiếp tục đối mặt với những thử thách khó hơn, đó là thể hiện được khả năng diễn xuất qua các trích đoạn ở đêm chung kết xếp hạng thứ 3, diễn ra vào ngày 17/9.​​ 
​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​
​ ​ ​​ ​​​​​​​​
​ 
Bảo Châu
 

Nguồn tin: tcgd theo HTV