Phan Thúy Duy - Quán quân Vọng cổ online 2016

QQ

QQ

Trong đêm chung kết xếp hạng CVVC 2016 vừa qua, bên cạnh sự tỏa sáng của top 3 Chuông vàng vọng cổ thì Top 3 : Phan Thúy Duy, Phạm Quang Thế và Đặng Thị Yến cũng đã có mặt trong buổi lễ vinh danh những ngôi vị cao nhất sân chơi Vọng cổ online 2016.
 

​Từ trái sang: Giải III - Đặng Thị Yến; Giải II - Phạm Quang Thế và Quán quân Vọng cổ online 2016 - Phan Thúy Duy (Ảnh: Thành Nguyên)

 
​Là một trong những giọng ca nhất tuần được Ban giám khảo đánh giá cao về chất giọng, Phan Thúy Duy đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành Quán quân mùa thi thứ hai. Ở mỗi vòng thi, cô gái đến từ Cà Mau luôn khiến Ban Giám khảo phải ngạc nhiên gửi về chương trình những câu vọng cổ trữ tình, tha thiết, trẻ trung​. Bên cạnh đó, Thúy Duy cũng được khán giả mộ điệu ưu ái dành nhiều lời khen tặng đến "tài năng trẻ của bộ môn sân khấu".
 
Xếp vị trí hạng nhì là giọng ca nam duy nhất trong top 3: Phạm Quang Thế. Là một chiến sĩ công an, chàng trai có giọng ca ấm và truyền cảm ấy luôn ấp ủ hoài bão được hát thật nhiều những bài ca ca ngợi tình quân-dân, đem tình yêu quê hương đất nước dệt thành những giai điệu đẹp cho đời. NSƯT Huỳnh Khải nhận định: "Đây là giọng nam trầm rất quý, cần được phát huy để bổ sung vào đội ngũ nghệ sĩ cải lương nước nhà".
 
Giải ba Đặng Thị Yến cũng đã tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả Fanpage khi sở hữu giọng ca trong veo và đôi mắt biết nói. Theo nhận xét từ Ban giám khảo, Yến sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật tài tử, cải lương nếu tiếp tục rèn giũa tài năng.​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​
(Ảnh: Đạt Quan)
​​ ​​​​​​​​
​ 
Cũng trong dịp Chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ 2016 tối qua, top 10 Vọng cổ online 2016 cùng một số anh chị em Vọng cổ online của cả 2 mùa đã có dịp hội ngộ tại Nhà hát HTV, sau một thời gian dài "kết bạn qua mạng xã hội" cùng nhau. Dự kiến, buổi Gala trao giải chính thức và họp mặt anh chị em Vọng cổ online sẽ diễn ra trong tháng 10/2016.
Bảo Châu

Nguồn tin: tcgd theo HTV