NSND Ngọc Giàu quên cải lương?

NSND Ngọc Giàu quên cải lương?


CLVNCOM - Kết quả giải Mai Vàng 2013 do báo Người Lao Động tổ chức rình rang đã có kết quả, cũng là những gương mặt quen thuộc khẳng định vị trí độc tôn như Thành Lộc, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và các sao Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Bình Minh....Từ khi cải luơng được gom chung hạng mục với Kịch, chính kịch hay hài kịch, dường như cải luơng bị khán giả bỏ rơi..Năm nay Thành Lộc và Hoài Linh khỏi lo "đụng đầu" vì hài kịch và chính kịch đưa vào hai hạng mục song song.


Là một nghệ  sĩ nhân dân đi lên từ cải lương hay là một tác giả chủ lực từ hai thập niên qua những tên tuổi Ngọc Giàu, Lê Duy Hạnh chỉ phát biểu trên báo Người lao động như sau:

NSND Ngọc Giàu: Ý tưởng độc đáo!

"Năm nào tôi cũng dành thời gian để xem chương trình lễ trao giải Mai Vàng. Năm nay ý tưởng đưa bài hát Romeo và Juliet vào trước phần trao giải cho hạng mục sân khấu rất hay, ý tưởng này nâng cao tính thẩm mỹ cho giải thưởng. Năm nay lễ trao giải trang trọng, có nhiều bất ngờ thú vị từ phía khách mời và cả nghệ sĩ đoạt giải. Điều đáng nói là ý tưởng đêm trao Giải Mai Vàng năm nay rất độc đáo."

Tác giả Lê Duy Hạnh: Xứng đáng!

"Từ sự bình chọn công tâm của khán giả và đọc giả báo Người Lao Động, giải Mai Vàng năm nay đã gần đúng với phần nhận xét của giới chuyên môn. Như trong hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất, Hoài Linh xứng đáng với vai cậu Út (vở Anh chàng giả gái, sân khấu Nụ cười mới), hoặc Lê Khánh – nổi trội lên như một cây cười đầy duyên dáng trong vai Hoa (vở Lẩu trăn – sân khấu IDECAF)... Cách thức tổ chức trao giải từ tôn vinh nghệ sĩ trên thảm đỏ cho đến từng hạng mục được sắp xếp với những điểm nhấn hết sức độc đáo. Xin chúc mừng tuổi 18 của giải Mai Vảng đã thành công và tạo dấu ấn đẹp cho công chúng cả nước."

Lên báo chỉ khen tặng giải Mai vàng, có thế mà thôi!

Tác giả bài viết: keomienxa

Nguồn tin: cailuongvietnam.com