CUỐI THÁNG 10 KẾT THÚC MÙA MƯA

CUỐI THÁNG 10 KẾT THÚC MÙA MƯA


Từ gần 2 tháng nay, thời tiết không chỉ ở Sài Gòn mà các tỉnh thành cả nước bước vào đợt mưa liên tục diện rộng. Đặc biệt là những cơn bảo nặng nề đổ về miền Trung.

Với giới showbiz V, thì từ bầu show đến các ca sĩ;nghệ sĩ ai ai cũng rầu lo. Có những chương trình lên kế hoạch hoành tráng, công phu, nhưng tới giờ biểu diễn thì những cơn mưa bất chợt đổ xuống. Khán giả dù rất muốn xem các chương trình nghệ thuật, nhưng trước đó vài giờ hoặc cả ngày trời mưa dầm thì cũng rất dè chừng. Thế là các show diễn vắng khách, bầu show 'trông đứng,trông ngồi', nghệ sĩ thì thường nhận được tin nhắn từ bầu show: 'out nhé', làm 'thất thu'.

Ngày 22.10, Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ đã có nhận định sơ bộ về xu thế thời tiết, thủy văn mùa đông xuân 2013 - 2014, theo đó mùa mưa ở Nam bộ có khả năng kết thúc vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Từ giờ đến tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 gần kề, còn vài tháng nữa. Chắc chắn đây là tin vui dành cho giới showbiz V, với ca sĩ;nghệ sĩ thì họ sẽ yên tâm cho những show biểu diễn, thực hiện tốt những kế hoạch liveshow ở giai đoạn nước rút cuối năm, và cả đảm bảo những khoảng chi tiêu tài chánh trong cuộc sống, mà cứ mỗi khi nhận tin 'out nhé' là 'rầu lắm'.

Với bầu show, thời tiết nắng nóng là tín hiệu vui, vì trời nắng thì những kế hoạch tổ chức show diễn yên tâm hơn, từ giờ đến cuối năm là cơ hội sẽ tổ chức nhiều show hơn và đặc biệt vào những ngày lễ như Giáng sinh, tết Dương lịch.... Có thu nhập nhiều, các bầu show sẽ lên kế hoạch lớn hơn, đó là: những chuyến lưu diễn dài ngày (thường 1 tháng) đến các tỉnh;thành phố nhân dịp tết Nguyên Đán 2014.


MC LÝ TRIỆU DÂN

Tác giả bài viết: mclytrieudan

Nguồn tin: cailuongvietnam.com