Vọng cổ Online 2016: Kết thúc vòng loại

Thúy Duy

Thúy Duy

Tuần cuối cùng của vòng loại - cuộc thi "Vọng cổ Online" lần thứ 2 năm 2016 vừa kết thúc. Kết quả, giải nhất tuần 6 đã thuộc về bạn Phan Thúy Duy đến từ Cần Thơ.
 

​Phan Thúy Duy là thí sinh nhất tuần cuối cùng của vòng loại "Vọng cổ Online" 2016 (Ảnh: FB nhân vật)

 

​Theo đó, danh sách của 6 gương mặt xuất sắc nhất cũng là 6 thí sinh đã giành giải nhất tuần đã được xác định. Gồm: Đặng Thị Yến, Phạm Chí Hùng, Nguyễn Ngọc Thanh, Phạm Quang Thế, Dương Cẩm Ny và Phan Thúy Duy. Trong vòng thi tiếp theo, họ sẽ được tham gia ghi hình trọn bài vọng cổ dưới sự hướng dẫn của ê-kíp chuyên nghiệp từ HTV. Từ đó, các bài ca của họ sẽ được đăng tải trên youtube và fanpage Chuông vàng vọng cổ để khán giả thưởng thức và bình chọn.

Ngoài ra, 4 thí sinh cao điểm tiếp theo cũng sẽ có cơ hội vào vòng chung kết xếp hạng với top 6 trên thông qua các clip ghi hình cũng do HTV thực hiện. Đó là: Nguyễn Văn Hận, Nguyễn Thị Ngọc Giàu, Phạm Thị Hạnh và Trần Văn Đuôn. Dựa trên lượt xem và yêu thích của khán giả, 3 người có số điểm quy đổi cao nhất sẽ được vào chung kết xếp hạng.

Các clip ghi hình của 10 gương mặt sẽ được đăng tải trên fanpage Chuông vàng vọng cổ từ ngày 12/8. Khán giả yêu mến những giọng ca này có thể truy cập vào fanpage theo địa chỉ để xem và bình chọn cho các thí sinh: https://www.facebook.com/chuongvangvongco.htv

Bài dự thi của Phan Thúy Duy - Nhất tuần 6

Bài dự thi của Dương Cẩm Ny - Nhất tuần 5

Bài dự thi của Phạm Quang Thế - Nhất tuần 4

Bài dự thi của Nguyễn Ngọc Thanh - Nhất tuần 3

Bài dự thi của Phạm Chí Hùng - Nhất tuần 2

Bài dự thi của Đặng Thị Yến - Nhất tuần 1

 
Thanh Nhàn
 
 
 
 
 

Nguồn tin: tcgd theo HTV