Nhóm thegioithuba.vn khẳng định tài năng nghệ thuật chuyên nghiệp

Nhóm thegioithuba.vn khẳng định tài năng nghệ thuật chuyên nghiệp


CL;VNCOM -So với những người bình thường nghệ sĩ giới thứ ba đã gặp nhiều khó khăn hơn gấp bội như tiếng nói, dáng đứng tướng đi, sự mặc cảm....nói chi nghệ sĩ con nhà nòi hay nghệ sĩ qua trường lớp. Thế nhưng nhóm nghệ thuật thế giới thứ ba này đã vượt qua những hạn chế trên mà còn vươn cao trong bầu trời nghệ thuật, số lượng xem các phim ngắn, kịch, shows của các bạn rất đông đảo từ hàng trăm nghìn đến cả triệu, tạo hiệu ứng cao bên cạnh nhóm PhongLe( trường phái trần tục, thực tế, những chuyện khó nói, khó nghe nhưng có thật, ...)

Nhóm cũng có những nghệ sĩ đa năng, đa tính cách, lẳng độc...có đủ chua chát, ngọt, mặn...diễn cái nào ra cái đó. Giới thứ ba vào vai nữ duyên dáng, thuỳ mị, mùi không ngờ như Linh Anh, do sử lòng tiếng, chỉ nhép nên các bạn diển xuất rất kịch, rất đời. Gia Kỳ dịu dàng, dáng múa, cầm kỳ thi hoạ. Nguyên Bảo... vào một số vai hot boys cũng rất man up. Thiên Hy nhỏ conđa năng, đa góc cạnh, sở hữu giọng ca hay, vào vai "cong" hay "thẳng" đều thành công, khơi được cảm giác người xem. Thiên Hy đóng vai trò đạo diễn, sáng tác, tìm kịch bản ......Hạ Mi đa tính cách, chuyên tri những vai mẹ, vai tuổi có lứa,chảnh,lơ đãng,tú bà... hài dân gian....Thuỳ Lâm thì tía lia, linh hoạt....Tony có duyên hài ngầm, vào vai khùng khùng, đơ đơ ,chảnh rất hay...Còn những diên viên khác với những cái tên nước ngoài như Rubby Trân, Elena, Tony..

Image
Ngô Thiên Hy được ca sĩ Nguyên Khôi giúp đỡ phát triển sự nghiệp

Che khuyết điểm, tận dụng ưu điểm nên vũ đạo của nhóm có lửa, có lực...lúc dịu dàng mềm dẻo, có lúc đầy mãnh lực tạo sự náo nhiệt ngay trên sân khấu nhỏ chật chội. Kỹ thuật hoá trang khéo léo, nghiêm túc, không lộ liễu...Kỹ thuật xứ lý âm thanh, hình ảnh nhanh chậm, chuyển cành rất khéo léo, thu hút...những điều mà trong cải lương hiện nay chưa làm được. Khâu chọn nền nhạc, bài nhạc tinh tế, nhạc trẻ nhưng nhiều nội dung, vẩn du dương, nhiều tâm sự khớp với nội dung kịch bàn, các bạn chịu khó nghe nhạc và có khả năng chọn lọc...

Image

Những show, vở kịch, ca cảnh đáng xem và được rất nhiều người xem như Lòng Mẹ, Mẹ Ơi con đã về, Trâm Hoa Mai, Lan và Điệp, Đừng trách sáo sang sông, Cô gái Bùa Ngãi, Xin Lổi vì anh...Đẻ Mướn..Những vỡ kịch giành riêng cho giới của họ thì có vẻ mình chưa quen lắm.
Hy vọng những tác phẩm của họ,những đề án, dự án mới.. ngày càng được yêu mến cũng như những tâm hồn nghệ sĩ của họ, nhóm nghệ sĩ giới thứ ba trẻ trung đang khẳng định quyền của mình, không e dè mở đường cho quyền và cuộc sống của người đồng tính Việt Nam. Họ là những tài năng mới...
 

Tác giả bài viết: khangianhandan

Nguồn tin: cailuongvietnam.com