NSƯT KIM TIỂU LONG ĐƯỢC KHÁN GIẢ MIỀN TRUNG YÊU THÍCH

NSƯT KIM TIỂU LONG ĐƯỢC KHÁN GIẢ MIỀN TRUNG YÊU THÍCH


CLVNCOM - Sài gòn hơn tháng nay mưa tầm tả, sau khi về Trà Vinh xem và ủng hộ trận thi đấu bóng đá giao lưu giữa đội Nghệ sĩ TP.HCM (do bầu Trường Thanh tổ chức) với đội NamCons Trà Vinh và trao quà là những chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo học giỏi tỉnh Trà Vinh thiếu phương tiện đến trường, thì ngay trong đêm (20/10) NSƯT Kim Tiểu Long đi thẳng ra miền Trung bắt đầu chuyến lưu diễn 10 ngày tăng cường cho đoàn cải lương Kim Thanh A.
Đến Phan Rang (Ninh Thuận), với cái nắng oi bức tuy rất mệt với quãng đường dài gần 400km, nhưng Kim Tiểu Long vẫn rất vui, vui vì ''với thời tiết nắng như thế này thì chắc chắn tối nay Long được gặp lại và hát cho khán giả Phan Rang nghe rồi. Vui quá.''_ Rồng Nhỏ phấn khích.

Chiều mới 18g00 khán giả kéo đến ủng hộ đoàn rất đông, làm bầu show Châu Tuấn vui ra mặt. Khi xe Kim Tiểu Long ghé tới sân bãi, thì nhiều bà con yêu cải lương đã có mặt từ sớm, ai cũng ''tay bắt mặt mừng'' hỏi thăm, chụp hình và gửi lời yêu thương đến Rồng Nhỏ làm cho Kim Tiểu Long rất cảm động.

Hứa tối nay hát thật hay, khi cánh màn nhung mở ra bắt đầu cho vở diễn ''Mãnh tình nghiệt ngã'', hơn 1.000 khán giả đã dành cho anh những tràng pháo tay nồng nhiệt. Với kịch bản gần đời thường, mang lạ sự chia sẽ về tình yêu và những tình huống gây cấn kèm lời cảnh báo. Khán giả dường như bị lôi cuốn đến hết vở diễn.

Không chỉ Kim Tiểu Long phối hợp diễn ăn ý với các diễn viên đoàn Kim Thanh A, mà trước đó, các nghệ sĩ còn phục vụ bà con chương trình "30 phút ca nhạc''. Rồng Nhỏ được khán giả yêu cầu hát các ca khúc gắn liền với anh như: Thua một người dưng, Trách ai vô tình, đặc biệt 2 ca khúc mới: Kiếp này kiếp sau, Thương một người Cha.

Mỗi điểm diễn đoàn sẽ phục vụ 3 đêm với các vở diễn như: '' Mối tình hai dòng họ'' ''Qua bước đoạt trường'', ''Mãnh tình nghiệt ngã'' . Sau những đêm diễn ở Vạn Phước (TP.Phan Rang) thì các đêm tiếp theo đoàn sẽ phục vụ bà con ở Sơn Hải (Phú Quí).

MC LÝ TRIỆU DÂN

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Tác giả bài viết: mclytrieudan

Nguồn tin: cailuongvietnam.com