Đêm sinh nhật tuổi lên 10 của trang web cailuongvietnam.com

Đêm sinh nhật tuổi lên 10 của trang web cailuongvietnam.com
CLVNCOM - Cùng với vận mệnh của đất nước nổi trôi, Cải Lương Việt Nam cũng lưu vong ra hải ngoại. Nhưng suốt 10 năm qua, các bạn trẻ đã không ngừng duy trì, phát huy và bảo tồn văn hóa, văn nghệ Việt Nam qua những làn điệu vọng cổ mênh mang đậm tình quê hương, tự tình dân tộc.Đêm sinh nhật tuổi lên 10 của trang web cailuongvietnam.com ngày 13 tháng 4 năm 2014 vừa qua được tổ chức trang trọng ở nhà hàng Phú Lâm, thành phố San Jose, Bắc California đã làm sống dậy và gợi nhớ lại những nhà hát đêm đêm vang vọng tiếng ca, tiếng đàn.
Cùng với vận mệnh của đất nước nổi trôi, Cải Lương Việt Nam cũng lưu vong ra hải ngoại. Nhưng suốt 10 năm qua, các bạn trẻ đã không ngừng duy trì, phát huy và bảo tồn văn hóa, văn nghệ Việt Nam qua những làn điệu vọng cổ mênh mang đậm tình quê hương, tự tình dân tộc.

Đêm sinh nhật tuổi lên 10 của trang web cailuongvietnam.com ngày 13 tháng 4 năm 2014 vừa qua được tổ chức trang trọng ở nhà hàng Phú Lâm, thành phố San Jose, Bắc California đã làm sống dậy và gợi nhớ lại những nhà hát đêm đêm vang vọng tiếng ca, tiếng đàn. Ôi những rạp hát Quốc Thanh, Hưng Đạo, Thủ Đô, Kim Châu, Hào Huê, Đại Đồng, nhà hát Hoà Bình, Nhà hát Thành Phố... một thời hoàng kim của sân khấu cải lương và một thời đi làm báo đầy ắp kỷ niệm của một phóng viên chuyên viết về lĩnh vực sân khấu như Vân Hằng... Ôi những làn điệu vọng cổ mênh mang luôn làm cho lòng người nghe dịu lòng đi và lắng xuống...Và đêm nay những tiếng hát của Mỹ Trinh,Châu Kiệt, Phương Thảo, Tiểu Phụng, Trung Kiên, Khôi Nguyên , Nguyệt Thanh, của cô Nguyệt và nhiều, nhiều lắm những thành viên của trang nhà nữa. Những tiếng hát của các bạn trẻ luôn yêu mến, nâng niu và muốn gìn giữ lấy cái hồn dân tộc khi tất cả đang sống đời tha hương, quê hương bỏ lại.

Xin cảm ơn các bạn trẻ thân thương, các cô chú nhạc sĩ cổ nhạc, đã luôn giữ lửa tình yêu cho vầng trăng cổ nhạc mãi luôn đẹp như ánh trăng đầy. Và dẫu quê hương đang có nghìn trùng xa cách nhưng những làn điệu vọng cổ mênh mang vẫn luôn là cả một quê hương mà chúng ta ra đi, mang theo. Ngọn nến sinh nhật đã được thắp sáng lên rồi, nào mời các bạn chúng ta cùng hát lên bài hát Mừng Sinh Nhật của trang web nhé !

 

Image

Image
Vân Hằng & Mỹ Trinh


Image
với Khôi Nguyên


Image
với Trung Kiên, Phương Thảo, cô Nguyệt và 3 Vi


Image
với MC Thanh Tùng và ca sĩ Huy Chương


Image

Image
Hàng đứng:trinhnu, Hongvyvy, van, ca sĩ Tiểu Phụng, PV Vân Hằng, vivivi, UTKIET,sanga,lekt


Image

 

 

 

 

Bài và ảnh của Phóng Viên Vân Hằng

cailuongvietnam.com 10 th BIRTHDAY PARTY.

Tác giả bài viết: PV Vân Hằng - CLVNCOM