Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Chân Dung Nghệ Sĩ

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

NS TÚ SƯƠNG: Tri Ân Khán Giả Mộ Điệu - Lớn lên từ những vai diễn nhân vật lịch sử

Thứ bảy - 24/05/2014 23:44

NS TÚ SƯƠNG: Tri Ân Khán Giả Mộ Điệu - Lớn lên từ những vai diễn nhân vật lịch sử




Vậy là đã gần hai tháng, NS Tú Sương rất ít xuất hiện trên sàn diễn. Vì trong một lần hát ở Vũng Tàu (19/3/2014), NS Tú Sương bị tai nạn ngay trên sân khấu, giờ đi lại vẫn còn chống nạn, để cho khán giả rất lo lắng và nhớ nhung…..

Tuy là một ngôi sao sân khấu nhưng NS Tú Sương lại rất giản dị, chân tình. Gương mặt mộc không trang điểm cũng toát lên vẻ đẹp rất sắc sảo của cô đào tài sắc này. Với NS Tú Sương, một khi đã lên sân khấu là phải hóa thân hoàn toàn vào nhân vật, để được thăng hoa trên sân khấu thì có ngại gì những tai nạn nghề nghiệp. Nhưng những ngày tháng vừa qua, có lẽ rất dài và rất buồn với Tú Sương vì phải xa sân khấu, xa khán giả thân thương….


Image


Vết thương cũ chưa lành, nay lại bị bồi thêm. Trước đây, do bị đau thần kinh tọa ảnh hưởng rất nhiều đến hai chân nên NS Tú Sương cũng đã bị tai nạn trên sân khấu dẫn đến bị giãn tĩnh mạch và thoái hóa hai khớp gối, tay. Tai nạn lần này với kết luận của bác sĩ là Sương bị chấn thương phần mềm, có máu bầm ở gối phải, đã làm gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của Sương. Mỗi đợt điều trị, bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi thật nhiều, không được lia gối, không được vũ đạo….nếu không bệnh sẽ rất khó lành. Vậy đó mà cứ điều trị được đôi ba ngày, NS Tú Sương cứ phải gián đoạn vì làm sao có thể xa sân khấu, xa khán giả. Mặc dù NS Tú Sương không chia sẻ, nhưng nhiều người vẫn biết Tú Sương là một người con chí hiếu với ba mẹ, trọn tình với anh em trong gia đình và là một người vợ, người mẹ tốt. Sương cố gắng đi hát phụ thêm một tay để lo lắng cho cả đại gia đình. Với các nghệ sĩ trẻ đàn em, Sương cũng rất hết lòng trong nghề nghiệp, mỗi khi các em cần là Sương đều có mặt. Chính vì vậy mà trong đêm diễn “Đêm truyền nghề 2” của nhóm Trường Giang, NS Hoàng Đăng Khoa phải ẵm Sương ra sân khấu. Hiện nay, mỗi khi xuất hiện trên sân khấu NS Tú Sương chỉ hát ca nhạc, đào văn…và Sương không bao giờ quên cáo lỗi trước khán giả.


Image


Sương cười tươi cho biết: Nhiều khi cũng bị ba mẹ, anh chị em và đặc biệt là ông xã giận hoài vì “ai biểu nói hoài mà không chịu nghe…”, nhưng Sương cũng ráng đi hát rồi về năn nỉ chút chút là hết bị giận liền hà….

Với phương pháp điều trị của bác sĩ, NS Tú Sương còn kết hợp với chạy điện bên Y học cổ truyền, bó thuốc và cả việc luyện yoga…..để một ngày gần nhất Sương được trở về với sân khấu.


Image


Qua bài viết, Tú Sương xin gởi lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả mọi người đã quan tâm lo lắng cho Sương. Nhiều khán giả đã tận tình lên cả sân khấu nhắc ghế cho Sương ngồi hát, và kêu Sương ráng bình phục rồi hãy trở về với sân khấu vì sợ sau này không được xem Sương hát và múa vũ đạo…Tất cả những tấm chân tình đó là một nguồn động lực thật lớn lao để giúp Sương vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nguồn Báo Màn Ảnh Sân Khấu Việt Nam

Tác giả bài viết: Phương Tùng & meoxu

Nguồn tin: BMASK & PHO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN