Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Lịch Diễn Mới Nhất

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

NGHỆ SĨ QUỲNH KHÔI BẤT NGỜ LÀM MC

Thứ ba - 03/12/2013 13:34

NGHỆ SĨ QUỲNH KHÔI BẤT NGỜ LÀM MC


CLVNCOM - Tối 1/12 tại TP.Phan Thiết, trong chương trình truyền hình trực tiếp (THTT) gây quỹ Chăm sóc hội viên nghèo cựu tù chính trị do Hội cựu tù chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với nhà hát cải lương Trần Hữu Trang và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bình Thuận thực hiện. Khi MC (dẫn chương trình) nữ dự kiến của chương trình không tham gia được vì lý do sức khỏe. Mà chương trình đã lên sẵn phải theo đúng kịch bản, nên ban tổ chức (BTC) cần một nữ dẫn chương trình gấp khi còn vài tiếng lên sóng. Và nghệ sĩ trẻ Quỳnh Khôi được BTC đề xuất, và thật bất ngờ khi Quỳnh Khôi lần đầu tiên làm MC nhưng lại hoàn thành rất tốt.


Với gương mặt dễ thương, đài từ và cách diễn cảm nội dung thật tốt, cô không chỉ làm hài lòng BTC trong một chương trình trên sóng trực tiếp, mà mở ra cho Quỳnh Khôi nhiều cơ hội khi làm quen với lĩnh vực mới: dẫn chương trình.

Quỳnh Khôi là nghệ sĩ trẻ Đoàn 3-Thắp sáng niềm tin-nhà hát cải lương Trần Hữu Trang, cô gái đến từ Hòn đất- Kiên Giang (quê hương anh hùng liệt sĩ Phan thị Ràng/chị Sứ trong tác phẩm Hòn đất) nhờ có giọng ca ngọt ngào, mượt mà trong làn hơi nên rất ấn tượng khi thể hiện những bài tân cổ và những vở diễn, trích đoạn cải lương như: (ca cổ) Yêu em câu hò, Ru lại câu hò, Em đi chùa Hương, Thương áo bà ba ,Việt Nam quê hương Tôi ..., (tuồng và trích đoạn) Đứa con họ Triệu, Phước Lộc Thọ, Trái tim trong trắng, Mẹ của chúng con, Giang san và mỹ nhân, Cầu Trăng lỗi hẹn .... Cô được xem như là một trong những nghệ sĩ trẻ xung kích mà nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đặt nhiều hy vọng cho một thế hệ mới biết trân trọng yêu và hoạt động sân khấu cải lương.

"Khi đạo diễn Hoàng Song Việt nói với em: "Con giúp chú làm thêm một nhiệm vụ nữa là làm MC". Em quá bất ngờ và cảm giác đầu tiên là ... hồi hộp và run lắm. Vì đây là một chương trình THTT nên lo lắng đủ thứ, nào là lo sẽ nói vấp, lo nói sai lời, lo sợ không khéo làm hỏng chương trình nữa. Nhưng khi làm xong, chú Việt nói: "Con có thêm nghề mới rồi đó" làm em rất vui.

Không chỉ hoàn thành tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM năm 2009, cô còn luôn học hỏi và trao dồi kinh nghiệm nghề nghiệp từ các nghệ sĩ đi trước và các anh chị đồng nghiệp trong đoàn. Nhờ đó cô nhận được sự yêu thương và hướng dẫn nhiệt tình từ các đồng nghiệp, giúp cô tự tin hơn để hoạt động tốt nghệ thuật, mà cô vốn yêu thích và nguyện sống trọn với niềm đam mê.

MC LÝ TRIỆU DÂN
Image

Image

Tác giả bài viết: mclytrieudan

Nguồn tin: cailuongvietnam.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN