Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Mầm Non Nghệ Thuật

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Khai mạc Liên hoan Tiếng hát PT-HT Kiên Giang năm 2015

Thứ tư - 09/09/2015 21:23

Nhiều giọng ca trưởng thành từ Liên hoan Tiếng hát TP-TH Kiên Giang - Ảnh: Thế Hạnh

Tối 25-8, tại phim trường Đài PT-TH Kiên Giang, diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Tiếng hát PT-TH lần thứ 23 năm 2015 tỉnh Kiên Giang. Liên hoan năm nay thu hút gần 400 thí sinh đến từ miền Đông, miền Tây Nam bộ và Thành Phố HCM tham dự.
Liên hoan Tiếng hát PT-TH Kiên Giang là một hoạt động có nhiều ý nghĩa, vừa để chọn ra những giọng ca tiếng hát có chất lượng để giới thiệu trên sóng phát thanh truyền hình tỉnh Kiên Giang, vừa là sân chơi lành mạnh nơi hội tụ giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau của những người yêu thích ca hát và góp phần phát triển phong trào ca hát ở các địa phương hiện nay.

Liên hoan Tiếng hát PT-TH Kiên Giang lần thứ 23 năm 2015 gồm 3 thể loại, qua vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra những thí sinh vào vòng bán kết để tuyển tiếp các thí sinh có chất giọng hay vào vòng chung kết và chung kết xếp hạng. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, Liên hoan năm nay đã xuất hiện nhiều thí sinh mới, tuổi đời còn trẻ nhưng ca diễn tốt, chững chạc, có chất giọng và nhịp nhàng khá tốt được trưởng thành qua tập luyện từ phong trào ca hát ở nhiều địa phương trong tỉnh ngoài tỉnh.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Khởi, đoạt giải ba thể loại đơn ca cổ tại Liên hoan Tiếng hát PT-TH Kiên Giang lần thứ 22 năm 2014 cho biết: “Đến với Liên hoan năm nay em có sự chuẩn bị kỹ hơn trong cách chọn bài, ở vòng bán kết em sẽ ca bài “Trở lại Kiên Giang” - sáng tác Minh Thùy. Em cũng mới đi sơ tuyển Cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” tại tỉnh Đồng Tháp, em mong khán giả cổ vũ tiếp thêm niềm tự tin để em thể hiện hết mình trên sân khấu”.

Giọng ca nào sẽ được chọn trao giải thưởng của các thể loại ở thứ hạng cao nhất, tất cả khán giả đang dõi theo phần thi diễn tỏa sáng của các thí sinh. Liên hoan Tiếng hát PT-TH Kiên Giang diễn ra đến hết ngày 12-9-2015./.

Thế Hạnh

Nguồn tin: tcgd theo KG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:Tiếng hát PT-HT Kiên Giang

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN