23:07 PDT Thứ năm, 16/05/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 163


Hôm nayHôm nay : 44631

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 984271

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 78019364

Trang nhất » Tin Tức » Tâm Tình Khán Giả

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

Xem tiếp...

Xúc động nghe bản thu ‘Sầu tím thiệp hồng’ của Mỹ Tâm và chàng trai khiếm thị

Đăng lúc: Thứ năm - 19/01/2017 14:45 - Đã xem: 3118
MT&ĐM

MT&ĐM

Sau khi song ca với chàng trai khiếm thị bài hát "Sầu tím thiệp hồng", Mỹ Tâm đã khiến nhiều khán giả xúc động khi mời anh thu âm cùng mình ca khúc này.

Trong đêm Giáng sinh vừa qua, trên đường đi diễn về ngang qua một sân khấu sáng đèn nhưng lạ thay, không có bất kì một khán giả nào, Mỹ Tâm đã nhất quyết đòi quay ngược xe lại, chạy về hướng sân khấu đang có một chàng trai khiếm thị đứng hát.

Cô ca sĩ đó nói với người đi cùng mình: "Trời ơi, sân khấu gì không ai xem kìa. Trời ơi sao lại thế. Làm sao ủng hộ họ. Quay xe lại đi Jun. Quay lại ủng hộ cổ vũ và tặng hoa đi Jun”. Sau khi hát xong, Mỹ Tâm không hề xưng tên thật với người bạn khiếm thị, chỉ nói đơn giản một chữ trong tên mình và quê quán.

Trước khi ra về, Mỹ Tâm còn kêu gọi mọi người quyên góp vào quỹ từ thiện. Đêm Giáng sinh đó, nhiều người thấy ấm lòng.

my-tam-1-2333

Mỹ Tâm song ca cùng chàng trai khiếm thị trong đêm Giáng sinh.

71-0458

Cô cũng mời Đức Mạnh hát trong đêm nhạc mừng sinh nhật mình.

Và tại đêm nhạc Ô cửa màu xanh dịp sinh nhật mình, cô cũng đã mời Đức Mạnh – chàng trai khiếm thị này lên sân khấu vì hiểu được ước mơ ca hát của Đức Mạnh.

Mỹ Tâm đã hỗ trợ một phần nhỏ khi cùng câu thu âm ca khúc Sầu tím thiệp hồng và nhận vai trò phát hành, bên cạnh đó, việc mời Đức Mạnh đến với đêm nhạc mừng sinh nhật mình là để cho chàng trai có cơ hội khoe giọng hát trên một sân khấu đàng hoàng, được đầu tư của một nhà hát uy tín.

Mới đây, "Hoạ mi tóc nâu" cũng chính thức tung bản thu âm chính thức (official audio) ca khúc Sầu tím thiệp hồng cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh. Đoạn clip ngay lập tức đã nhận được 10 nghìn lượt xem chỉ sau 1 giờ đồng hồ phát hành.

Screen Shot 2017-01-17 at 11.37.16 PM

Video Mỹ Tâm song ca "Sầu tím thiệp hồng" với chàng trai khiếm thị (official audio)

 


Trung Ngạn

 

 

 

Mỹ Tâm mời chàng trai khiếm thị hát rong biểu diễn trong đêm nhạc

Trong đêm nhạc tại Hà Nội, Mỹ Tâm đã bất ngờ mời chàng trai khiếm thị hát rong trên đường phố song ca khiến nhiều người xúc động.

 

 

Trước khi đến với buổi ký tặng DVD Ô cửa màu xanh tại Star Galaxy (Láng Hạ, Hà Nội), Mỹ Tâm đã có một màn livestream chóng vánh trong vòng 5 phút trên fanpage chính thức, chỉ để gửi lời xin lỗi chân thành đến fans Hà Nội vì đến trễ.

Lẽ ra, Mỹ Tâm đã có cuộc gặp gỡ cùng fans vào lúc 14h, thế nhưng do chuyến bay từ TP.HCM đến Hà Nội bị thay đổi giờ bay phút chót khiến nữ ca sĩ bị trễ hẹn, thêm vào đó là tình hình giao thông tại thủ đô đang rơi vào trạng thái: luôn kẹt xe, đến 16H Mỹ Tâm mới có thể xuất hiện tại điểm hẹn cùng FC Hà Nội.

Ngay khi vừa xuất hiện Mỹ Tâm đã nhận được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả Hà Nội, đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng hơn 2 tiếng để chờ được gặp hoạ mi tóc nâu.

Vừa ký đĩa, Mỹ Tâm vừa tâm sự, hỏi han fans, cô cũng chia sẻ sau buổi offline fans tại TP.HCM đến hiện tại cô vẫn chưa có thời gian để nghỉ ngơi một cách trọn vẹn. Kết thúc việc ký đĩa, Mỹ Tâm đã có một buổi họp mặt fans Hà Nội vui vẻ.

11

 

14

Đông đảo fans Hà Nội chờ đón Mỹ Tâm

18

Mở màn là tiết mục nhảy cover từ 2 fans nhí của Mỹ Tâm, giữa tiết mục, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện hát và nhảy cùng các bé. Mỹ Tâm gửi lời chào và cũng không quên xin lỗi một lần nữa vì đã để fans phải chờ quá lâu do máy bay bị delay. Hành động nhỏ này của nữ ca sĩ nhận được tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đã rất lâu không có cơ hội gặp gỡ fans Hà Nội nên quyết định chọn ngày 15/01 – ngày gần kề với sinh nhật 16/01 của cô để cùng vui chơi với khán giả nơi đây. Nói về những kế hoạch cũng như mong ước của mình trong tuổi mới, Mỹ Tâm chia sẻ: “Album mới và liveshow sân vận động, các bạn đừng hỏi nữa vì thật sự Tâm vẫn chưa biết, nghệ thuật mà cái gì phải có cảm hứng mới làm được.

22

 

Còn điều ước trong tuổi mới là không mong gì hơn là chúc tất cả các bạn có mặt nơi đây cùng gia đình, những người yêu thương có một năm mới nhiều niềm vui, sức khoẻ.

Riêng Tâm thì kế hoạch sắp tới là thu xếp công việc, đi từ thiện là về nhà ăn Tết, sau Tết tăng 1 ký, mình phải nói ra như vậy để không ai bảo sau Tết mình mập. Dù có tăng cân thì cũng là nằm trong kế hoạch của Tâm rồi nha!” Chia sẻ này của Mỹ Tâm khiến fans cười nghiêng ngả.

27

 

Qua đó, nữ ca sĩ cũng tâm sự: “Thật ra Tâm biết thời gian vừa qua mình không ra nhiều sản phẩm hay chương trình nổi bật như năm trước khiến không ít fans thấy buồn. Nếu như năm 2015 mình vừa làm show vừa nhận lời tham gia các chương trình truyền hình thì 2016, Tâm muốn mình có một khoảng lặng để nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng tích cực để làm được nhiều điều hơn.

Ra mắt sản phẩm cũng vậy, không phải cứ nhiều là tốt, làm cái gì phải ấn tượng cái đấy mới gọi là hay. Nhưng có một tin muốn bật mí cho mọi người chính là năm 2017, Tâm sẽ tham gia một chương trình thực tế, tuy có thể không to tát nhưng chắc cũng đủ để các bạn không ngóng trông nữa!”

35

 

Buổi offline của Mỹ Tâm chắc chắn không thể thiếu những câu hỏi về chuyện lập gia đình, nữ ca sĩ chỉ cười và trả lời “chung chung” như mọi lần: “Người ta nói Tâm có duyên với tháng 10 lắm nên chắc là tháng 10 sẽ cưới, mà năm nào thì chưa biết!”.

Sau buổi gặp gỡ tràn ngập tiếng cười cùng fans, Mỹ Tâm trình bày thêm 2 ca khúc sôi động và xin phép dành thời gian để chuẩn bị cho đêm nhạc riêng vào buổi tối cùng ngày.

Trước khi đến đêm nhạc chính, nữ ca sĩ có tổ chức buổi tiệc trà nhẹ cho những khán giả đã mua vé xem đêm nhạc này. 20h30, Mỹ Tâm xuất hiện bất ngờ trong buổi tiệc trà khiến khán giả thích thú, nữ ca sĩ dành một vài phút ngắn ngủi trò chuyện cùng những khán giả đã yêu mến mình và chụp ảnh lưu niệm.

39

 

Ngay sau đó, đêm nhạc mừng sinh nhật Hoạ mi được bắt đầu, mở màn là ca khúc Đôi cánh tình yêu, Mỹ Tâm chia sẻ rằng đây là ca khúc quảng cáo đầu tiên mà cô nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Về sau ca khúc này có “tuổi thọ” ngang ngửa với một bản hit thông thường thay vì trôi vào quên lãng như nhiều ca khúc quảng cáo khác, điều đặc biệt khiến Mỹ Tâm chọn Đôi cánh tình yêu làm ca khúc mở màn chính là: “Khi Tâm hát ca khúc này, nhiều người đã nói với Tâm rằng ca khúc khiến họ nhớ nhiều đến một thời tuổi thơ, tuổi trẻ của chính mình.”

43

 

47

 

Với không gian ấm cúng, đêm nhạc của Mỹ Tâm cùng 300 khách mời được diễn ra rất trọn vẹn, đến mức nữ ca sĩ phải thốt lên: “Tâm cảm thấy thân thương gần gũi đến mức tưởng chừng như đây là nhà mình và tất cả những người có mặt là người thân của Tâm!”.

51

 

Tất cả các tiết mục trong đêm nhạc đều là những phần trình diễn khiến Mỹ Tâm tâm đắc nhất trong liveshow Ô cửa màu xanh cũng như việc hát theo yêu cầu của khán giả và chiều lòng fans hết cỡ khi: “Nếu ca khúc mọi người yêu cầu mà Tâm không thuộc thì Tâm sẽ cầm điện thoại đọc lời”.

Các tiết mục được đầu tư chỉn chu, đủ để khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và cảm thấy Mỹ Tâm thật gần gũi, không có khoảng cách.

71

 

Một trong những điều bất ngờ trong đêm nhạc này chính là sự xuất hiện của Đức Mạnh – chàng trai khiếm thị từng song ca cùng Mỹ Tâm trên đường phố gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua. Hiểu được ước mơ ca hát của Đức Mạnh, Mỹ Tâm đã hỗ trợ một phần nhỏ khi cùng câu thu âm ca khúc Sầu tím thiệp hồng và nhận vai trò phát hành, bên cạnh đó, việc mời Đức Mạnh đến với đêm nhạc mừng sinh nhật mình là để cho chàng trai có cơ hội khoe giọng hát trên một sân khấu đàng hoàng, được đầu tư của một nhà hát uy tín.

76

 

Mỹ Tâm còn lém lỉnh chia sẻ: “Tâm cũng nhân cơ hội này muốn “se duyên” cho Đức Mạnh cùng chị Phi Nhung, Mạnh có ước mơ được song ca cùng chị ấy và nếu như chị thấy Đức Mạnh phù hợp cho chương trình ca nhạc nào thì cứ gọi cho em ấy nhé”.

Không chỉ tạo cơ hội tối đa cho Đức Mạnh thoả đam mê, Mỹ Tâm còn đầu tư cả bộ trang phục lịch lãm cho chàng trai trẻ khi đứng trên sân khấu trong đêm nhạc này.

65

 

Trình diễn không ngừng nghỉ cùng những câu chuyện vui buồn với khán giả Hà Nội, Mỹ Tâm kết lại ngày sinh nhật ý nghĩa của mình bằng điều ước: “Mong sẽ cưới được người yêu mình và muốn cưới mình”, cùng ca khúc Nụ hôn bất ngờ hát cùng 300 khán giả cực kỳ sôi động.

Clip: Mỹ Tâm hát cùng chàng trai khiếm thị tại Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng

 

>

Chu Nguyên



Nguồn tin: tcgd theo VTC
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

 

Nghệ sĩ Linh Cường, từng chặng đường không quên

CLVNCOM .-- Bạn đọc, khán giả, các nghệ sĩ và tất cả thành viên của cailuongvietnam.com vẫn không quên nghệ sĩ Linh Cường vì ông luôn có mặt trong tất cả nhung buổi từ thiện hay giao lưu cùa trang web CLVNCOM hàng năm vào dịp lễ Tết tại Khu Dưỡng Lão Nghê Sĩ , đình Nhơn Hoà...vv.... . Không những góp công góp sức góp của mà nghệ sĩ Linh Cưởng vẫn luôn cung nghệ sĩ Xuân Lan và chị Việt Hồng tham gia phẩn văn nghệ giúp vui nữa. Những hình ảnh đều có trong diễn dàn của website CLVNCOM vốn là SÂN CHƠI DÀNH CHO KHÁN GIẢ đã ngót 20 năm nay! Dưới đây đây là bài viết của Soan Giả Nguyễn Phương nói về anh : NS LINH CƯỜNG .

 

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.