Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tâm Tư Thành Viên

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Con đường dẫn đến Web CLVN - Ngôi Nhà Hạnh Phúc!

Thứ tư - 28/05/2014 12:00

Con đường dẫn đến Web CLVN - Ngôi Nhà Hạnh Phúc!


CLVNCOM - Vào tháng 5/2009 mình có 1 chuyến công tác tại các nước Châu Âu ( Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp -Ý…) trước khi đi mình muốn tìm hiểu 1 số thông tin về các nước này nên mình gõ vào google hai chữ Châu Âu thì tự nhiện hiện lên rất nhiều thông tin về NS Mỹ Châu. Các thông tin ấy gợi cho sự tò mò của mình muốn tìm hiểu về thần tượng. Thế rồi…từ những thông tin này mà tình cờ mình có quen 1 người, người ấy giới thiệu cho mình về Trang web CLVN, ca ngợi thật nhiều về những hoạt động hữu ích; về món ăn tinh thần đầy hấp dẫn của CLVN làm mình ngưỡng mộ lây, người ấy giúp mình tìm đến với web CLVN.
Lúc đó mình hỏng biết cách đăng ký vào Web CLVN, người ấy cho mình số điện thoại của admin CLVN, mình ngại không dám gọi trực tiếp mà thông qua bà chị gọi và gửi email của mình nhờ admin CLVN đăng ký. Mình chính thức được bước vào Ngôi nhà CLVN vào 1 buổi chiều ngày 24/8/2009 với nick nguyenkhoiktc của mình do chính admin của web CLVN đặt cho mình và mình dùng đến bây giờ….

Ngày mình mới vào Ngôi nhà CLVN khi trái tim mình chỉ chứa đầy những cảm xúc về thần tượng NS Mỹ Châu. Dạo ấy, mình bước vào thì Ngôi nhà đang rộn tiếng nói cười của hơn 30 ngàn thành viên ( nay hơn 40 ngàn rồi), tiếng thỏ thẻ của các bạn nói qua lại với nhau thật là nồng nàn, yêu mến…và mình đã rón rén viết vài bài thơ tặng NS Mỹ Châu thì được các bạn thành viên và 2 admin chào đón khích lệ bằng những hình vui, mình cảm thấy là lạ dzui dzui, tạo hưng phấn cho mình viết thêm 1 bài làm quà tặng NS Mỹ Châu nhân ngày thành lập HLHPNVN 20/10/2009, và tối hôm sau mình lại vào Ngôi nhà CLVN mình nhận ra bài viết của mình, thật sống động trên Trang chính CLVN…Mình xúc động thật nhiều! Bài viết dù không hay nhưng mình đã nói lên được tình cảm của mình dành cho thần tượng, mà điều mình xúc động nhiều nhất là bài của mình, một thành viên mới mà được admin Trang nhà đem lên tiêu điểm, chắc chắn NS Mỹ Châu sẽ nhận quà tặng của mình rồi.

Thực tế luôn biến đổi muôn màu muôn vẽ, không phải lúc nào cũng chiều theo ý muốn mình được. Mình rất bận rộn với công việc, mình là người con trai độc nhất trong gia đình bên cạnh mẹ với thực tại có đủ màu sắc tối sáng của cuộc sống. Thế nhưng khi gặp web CLVN, bước vào Ngôi nhà này mình thấy nhẹ nhàng và ấm áp biết bao, có lúc mình quên Web CLVN là thế giới ảo, vì mọi thứ rất thật với mình, rất dễ chịu với mình, rất thoải mái với mình? Mình có thể trãi lòng mà tâm sự với CLVN bao niềm vui, nổi buồn và những kỷ niệm giấu kín trong tim. Mình thả người thư giản trên chiếc ghế êm ái trong các mục của Ngôi nhà CLVN. Trở về thời xa xưa cùng những hoài niệm quý báu bằng những vở cải lương của thần tượng mà mình đã từng yêu mến nhiều ngày tháng năm củ. Mĩm cười với những bài viết của các bạn lúc vui vẽ hân hoan, dzí dzõm, lúc rưng rưng nước mắt và cả những lời cải cọ nho nhỏ thật dễ thương…CLVN thật đáng yêu biết bao! Ai cũng yêu thương CLVN, để rồi….khi bận rộn không ghé thăm CLVN mình lại thấy nhớ CLVN thật nhiều….!

Thời gian rảnh mình tranh thủ đã đọc lại khá nhiều bài viết của các bạn, của admin nói về CLVN mới hình thành…khó khăn hạn chế đủ mọi mặt. Thế mà chỉ mới bảy năm thôi, Ngôi nhà chung này đã khang trang và đẹp đẽ quá chừng. sự vững chãi này là do công sức của các mods, các thành viên luôn song hành bên cạnh với 2 admin đầy nhiệt huyết của Web CLVN. Đúng là “ Một cây làm chẳng nên non, nhiều cây chụm lại thành hòn núi cao” đây mà!

Ngôi nhà CLVN là nơi gặp gở, chuyện trò, tâm sự của tất cả mọi người. Ngôi nhà CLVN có biết vì sao Ngôi nhà CLVN luôn bận rộn với khách đến nhà càng ngày càng đông không? Qua cảm nhận của riêng mình, vì những ai đã đến với Ngôi nhà CLVN cũng được CLVN trân trọng, quý mến cung cấp nhiều thông tin, gửi gấm, chia sẽ nhiều tình cảm, nhiều nổi u uất trong lòng… để khi ra về đều mang theo niềm vui, quên đi bao nổi phiền muộn trong cuộc sống.

Ngôi Nhà CLVN, với mình Ngôi Nhà Hạnh Phúc! Bên CLVN mình tự tin hơn rất nhiều. Mình đã biết nhiều về nghệ thuật cải lương, về các tài danh nghệ sỹ qua nhiều thế hệ, biết và thân quen nhiều bạn bè rất dễ mến khắp năm châu mà có khi ngoài đời chưa chắc tìm gặp và cả những gì diễn ra xung quanh bằng cảm xúc rất thật rất lạ của mình. Niềm vui quá lớn đến với mình trong 1 thời gian ngắn chỉ hơn 1 năm thôi.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ Bảy của web CLVN, mình chúc Web CLVN ngày càng lớn mạnh và thành công rực rở. Chúc CLVN mãi mãi là người bạn tin yêu của tất cả mọi người. Thật sự là Ngôi Nhà Hạnh Phúc mà mình đã gắn bó!

nguyenkhoiktc
 

04/04/2011

Tác giả bài viết: tancogiaoduyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN