Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tâm Tư Thành Viên

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

NGHỆ SĨ VUI TẾT TRUNG THU VỚI CÁC EM VÙNG QUÊ

Thứ bảy - 26/09/2015 10:00

NGHỆ SĨ VUI TẾT TRUNG THU VỚI CÁC EM VÙNG QUÊ

Cùng các em thiếu nhi tại Bến Tre: NSƯT THOẠI MỸ HÁT DƯỚI TRĂNG THU Chùa Hưng Long (Bạc Liêu): NGHỆ SĨ TP.HCM VUI TẾT TRUNG THU VỚI CÁC EM VÙNG QUÊ

Chùa Hưng Long (Bạc Liêu):
NGHỆ SĨ TP.HCM VUI TẾT TRUNG THU VỚI CÁC EM VÙNG QUÊ

Chiều tối nay 25.9 tại sân chùa Hưng Long, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Các nghệ sĩ TP.HCM: NSƯT Kim Tiểu Long, ca sĩ được yêu thích Lâm Chấn Khang, Saka Trương Tuyền cùng Ngọc Hạnh, Lê Sang, Tô Phương Trang, Quách Đại Thành, Tô Tài Năng, Sakya Trung Thành... đã đến giao lưu và hát chia vui với các em thiếu nhi nhân tết Trung Thu.

Ngoài các em thiếu nhi huyện Hồng Dân còn có cả ngàn khán giả từ các xã trong huyện cũng đến xem ca nhạc. Chương trình trình diễn ra trong không khí vui tươi, và âm nhạc đã kết nối tình cảm yêu thương giữa nghệ sĩ và khán giả.

LÝ TRIỆU DÂN


LÝ TRIỆU DÂN

Image

Image
 

Cùng các em thiếu nhi tại Bến Tre:
NSƯT THOẠI MỸ HÁT DƯỚI TRĂNG THU

Tối nay 14.8 âm lịch. Hai ngôi sao sân khấu nổi tiếng NSƯT Thoại Mỹ và NSƯT Kim Tiểu Long cùng các nghệ sĩ Mai Thế Hiệp, Lý Triệu Dân, ca sĩ Ngọc Việt Idol, Quách Đại Thành đã đón Tết Trung thu 2015 cùng các cháu thiếu nhi tại xã Phú Túc, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Trong không khí vui dưới trăng. Các nghệ sĩ đã hát tặng cho các cháu thiếu nhi và các khán giả nhiều ca khúc hay hát theo yêu cầu. Đặc biệt nghệ sĩ Thoại Mỹ không chỉ hát trích đoạn cải lương Võ Tắc Thiên mà còn ngẫu hứng ... nhảy đầm trước lời mời của vị khán giả, khiến khán giả bất ngờ thích thú trước sự nhiệt tình của cô.

Chỉ vài nghệ sĩ và chương trình kéo dài 3 tiếng, nhưng khán giả vẫn yêu cầu các nghệ sĩ "hát tiếp" và chia tay trong sự lưu luyến cảm động.

LÝ TRIỆU DÂN


Image

Image
 

XEM THÊM CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY

Nguồn tin: mclytrieudan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:thiếu nhi, bến tre, bạc liêu, nghệ sĩ, trung thu

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN