Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

DANH CA MINH CẢNH VÀ DẠ TIỆC 10 NĂM THA HƯƠNG

Chủ nhật - 10/01/2016 10:29

Minh Cảnh & Cảnh Trân

CLVNCOM - Dạ tiệc văn nghệ đầu năm vào lúc 6:30 PM ngày 10-01-2016 tại Majesty Restaurant đánh dấu hơn 10 năm xa xứ của danh ca Minh Cảnh.
Sau cơn bệnh thập tử nhất sinh tưởng không qua khỏi, nghệ sĩ Minh Cảnh cũng đã xuất hiện tại Texas, tại Cali tại các tiểu bang khác  như môt lời tri ân đến các khán  thính giả  đã thương mến ông qua hơn 50 năm ca hát và hằng theo dõi tình hình sức khỏe của ông trong suốt thời gian nằm viện cho đến khi hồi phục.


Image


 
Lần trở lại Cali này với chương trình Dạ Tiêc 10 Năm Tha Hương – Mừng Xuân Bính Thân sắp đến, danh ca Minh Cảnh, sung sức hơn bao giờ hết, sẽ cháy hết mình để phục vụ bà con khán giả ân nhân thân thương. Đây cũng là dịp để ông gặp lại bạn bè thân quen trong giới  cũng như ngoài giới nghệ thuật.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Minh Cảnh còn được sự ủng hộ cùa các nghệ sĩ thế hệ đi sau,  cùng xuất hiện trong chương trình : Nữ hoàng Hồ Quảng Phượng Mai, nam nghệ sĩ hải ngoại  ăn khách nhất hiện nay: Kim Tiểu Long, ca sĩ Cát Tuyền, người đã sáng tác và trình bày ca khúc Giọt Nước Mắt Cho Hai Cuộc Đời đã gây cảm xúc nơi khán giả , các nghệ sĩ Quỳnh Hoa,  Phương Hồng, Liên Thảo, Nguyễn Anh Thái… Nghệ sĩ trong gia đính thì có Minh Cảnh Em và Cảnh Trân. Một nghệ sĩ nhí là bé Mira Minh Châu, vừa đoạt giải V-Star Kids 2015 – giải diễn xuất cũng sẽ góp mặt trong chương trình.  Danh cầm Hoàng Nghĩa phụ trách đàn cổ nhạc . Đặc biệt  MC của chương trình là Lê Bá Chư của trung tâm Giáng Ngọc ngày nào, ông tửng được mệnh danh là “ vua bầu show”, một thời lừng lẫy!

Sự có mặt của tất cả nghệ sĩ trong các tiết mục sẽ đem lại cho chương trình Minh Cảnh, 10 Năm Tha Hương  một giá trị nhất định!
Chúc cho buổi diễn thành công tốt đẹp!
 
Nhà hàng Majesty tọa lạc tại số 5015 W.Euclid Avenue, Suite V, Santa Ana, CA 92704

XEM THÊM CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH MỚI NHẤT CỦA MINH CẢNH TẠI ĐÂY
 

 Image

Nguồn tin: cailuongvietnam.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://www.cailuongvietnam.com là vi phạm bản quyền
Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN