Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Phương Thanh tái xuất vai bà chằn, giở thói tọc mạch

Thứ tư - 01/05/2013 01:00

Phương Thanh tái xuất vai bà chằn, giở thói tọc mạch


Trong “Về quê”, Phương Thanh sẽ thỏa sức thể hiện cá tính qua vai Bà Chớp – vai diễn được cho là “một Phương Thanh khác hẳn”. Dù chỉ là vai phụ, nhưng đó là một vai diễn thú vị theo như đánh giá của đạo diễn Trần Cảnh Đôn cùng nhiều diễn viên khác. Bà Chớp là hàng xóm của Thoại – nhân vật chính trong phim – nhưng là người rất hay thọc mạch, bất cứ mọi chuyện, mâu thuẫn xung quanh vùng quê này đều bắt nguồn từ “cái miệng không bao giờ ngừng nói” của bà Chớp.

Thành công trong sự nghiệp tại các thành phố lớn luôn là niềm khát khao và mục tiêu đeo đuổi của đại đa số thanh niên thời nay. Song vẫn có người sẵn sàng đi ngược với trào lưu ấy, quay về với nơi chôn nhau cắt rốn của mình, với đôi tay, khối óc và mong ước xây dựng quê nhà tươi đẹp hơn.

Image
Vai diễn mới của ca sĩ Phương Thanh


Phim xoay quanh nội dung về Thoại và Minh trong việc tìm riêng cho mình một con đường lập nghiệp. Với hai tuyến nhân vật song song, đối lập nhau: một bên là Thoại với những ước mơ, hoài bão sẽ trở về xây dựng quê hương, một bên là Minh – bạn thân của Thoại cố gắng bám trụ lại thành phố lập nghiệp bằng mưu mô, chấp nhận trả mọi giá.

Đảm nhận vai Thoại chính là chàng cựu thành viên 1088 Vân Quang Long. Đây là vai diễn truyền hình đầu tiên của anh của Long. Điều đặc biệt, Vân Quang Long cũng là một chàng trai xuất thân từ Đồng Tháp, có nhiều nét tương đồng với nhân vật Thoại.

Trong khi đó, vai Minh được đạo diễn Trần Cảnh Đôn giao cho Nguyên Vũ. Minh là người luôn đi tới cùng với mục tiêu của mình, quyết tâm thực hiện điều mình muốn bằng mọi giá. Nguyên Vũ sẽ vào vai phản diện sau những vai diễn ấn tượng vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là vai diễn mang đến sự mới lạ trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Nguyên Vũ đã phải tạm gác hết tất cả các dự án ca nhạc, chương trình truyền hình để tập trung cho phim.

Image
Nguyên Vũ và Lê Kiều Như trong phim

Bộ phim “Về quê” là câu chuyện được ấp ủ nhiều năm củanhà biên kịch Phú Vinh, qua sự dàn dựng đầy sáng tạo, tâm huyết của đạo diễn Trần Cảnh Đôn và toàn bộ ê kíp, diễn viên Vân Quang Long (Thoại), Nguyên Vũ (Minh), Mi Trần (Vân Hương), Triệu Tú Trâm (Khuyên), Lê Kiều Như (Tú Anh), danh hài Nhật Cường (ông Đối), Thủy Hương (Bà Toàn), Hoàng Trinh (Bà Nhu)…

Phim sẽ chính thức lên sóng ngày 1/5 trên kênh HTV7.

Lam Trần.


Tác giả bài viết: tuyetmai

Nguồn tin: VnMedia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN