Ngân mãi chuông vàng tháng 11 "Cưới vợ cho ai" - Hài kịch kinh điển chuyển thể từ kịch Pháp

NMCV

NMCV

Hòa vào dòng chảy tác phẩm kinh điển trên sân khấu "Ngân mãi chuông vàng", đạo diễn Lê Nguyên Đạt mạnh dạn mang đến khán giả vở hài kịch "Cưới vợ cho ai", được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển "Lão hà tiện" của Molière.

 

"Lão hà tiện" của Molière là vở kịch kinh điển của nước Pháp, hội tụ vừa vặn những yếu tố hài hước,  lãng mạn và triết lý sống nhân văn. Trong chương trình "Ngân mãi chuông vàng" tháng 11 này, đạo diễn Lê Nguyên Đạt - phù thủy cảm xúc của sân khấu trẻ - sẽ biến hóa vở kịch thành một tác phẩm cải lương hài đậm văn hóa Việt mang tên "Cưới vợ cho ai".

Sự kết hợp táo bạo này xuất hiện rất đúng lúc, khi khán giả mộ điệu đang "khát" những phiên bản sáng tạo của loại hình nghệ thuật dân tộc. Quy tụ đội ngũ nghệ sĩ trẻ được mài giũa từ cuộc thi chuyên nghiệp; các nghệ sĩ - đạo diễn giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề; là một sân khấu cải lương uy tín và được đông đảo khán giả ủng hộ, Ngân mãi chuông vàng hội đủ yếu tố "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" để có được sự đột phá đó.

Góp mặt trong "Cưới vợ cho ai" là sự trở lại của những giọng ca đã tạo được ấn tượng với khán giả trong mùa Chuông vàng 2018 - Chuông Bạc Võ Thị Ngọc Quyền và gương mặt triển vọng của top 9 - Nam Thanh Phong. Bên cạnh các nghệ sĩ trẻ còn có sự góp mặt của lớp tiền bối trong gia đình Chuông vàng vọng cổ: Chuông bạc 2007 Lê Văn Gàn, Chuông vàng 2012 Phạm Thị Huyền Trang, nghệ sĩ Bảo Trí và Tuyền Mập.

Đón xem Ngân mãi chuông vàng tháng 11/2018: Cưới vợ cho ai, diễn ra tại Nhà hát HTV, truyền tiếp lúc 21g tối nay (18/11) trên sóng HTV9. 

Bảo Châu

Nguồn tin: tcgd theo HTV