Vọng cổ online 2016 - Top 3 sẽ song ca cùng nghệ sĩ

Đặng thị Yến

Đặng thị Yến

Trải qua 6 tuần vòng loại và 3 vòng chung kết, Phan Thúy Duy, Phạm Quang Thế và Đặng Thị Yến sẽ là top 3 có mặt trong vòng chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ 2016.
.

​Từ trái​ sang: Phan Thúy Duy, Phạm Quang Thế, Đặng Thị Yến​

 
Chia tay người chơi nỗ lực và chịu thương chịu khó nhất mùa thi năm nay: Nguyễn Văn Hận, ê-kip thực hiện chương trình sẽ luôn nhớ một chàng trai vượt hơn 70 cây số hàng tuần để đi học hát. Cũng vóc dáng gầy gầy ấy, Hận đã để lại ấn tượng sâu sắc với Vọng cổ online với những câu vọng cổ ngọt ngào, sâu lắng.
 
Người thứ hai dừng lại ở top 5 là người chị cả của vòng chung kết - Dương Cẩm Ny. Đứng nhất tuần thi vòng loại thứ năm, Cẩm Ny suýt bỏ cuộc chơi vì nhiều lý do, nhưng may mắn thay, cô gái ấy đã thay đổi quyết định vào giờ chót. Chính vì vậy mà Ban Giám khảo và khán giả yêu cải lương đã nhận ra thêm một giọng ca đẹp thiên phú có mặt trong sân chơi năm nay.​​
 
Ở vòng thi cuối cùng - Chung kết xếp hạng, top 3 sẽ không chỉ hát đơn 2 câu vọng cổ. Thay vào đó, mỗi người chơi sẽ cùng song ca với một nghệ sĩ. ​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​
NSƯT Quế Trân và NSƯT Lê Tứ
​​​​​​​​​
​ * Lịch nhận bài dự thi Chung kết 3 Vọng cổ online: Từ ngày công bố kết quả chung kết 3 đến 24g ngày 19/9.
Danh sách thí sinh và bái hát dự thi:
STT Họ tên Nghệ sĩ cùng song ca Bài hát dự thi
1 Phan Thúy Duy NSƯT Lê Tứ Chợ mới
2 Phạm Quang Thế NSƯT  Quế Trân Tân cổ Lý chim quyên
3 Đặng Thị Yến NSƯT  Lê Tứ Chợ mới
Lễ trao giải của top 3 Vọng cổ online sẽ diễn ra trên sân khấu Lễ trao giải đêm Chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ 2016 (ngày 22/9) tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV9 và kênh Youtube HTV Entertainment.
 
Bảo Châu

Nguồn tin: tcgd theo HTV