Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức HUNG CUONG

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN


HUNG CUONG

Người chứng kiến những bước chập chững vào nghề của Hùng Cường và Ngọc Giàu: NS Ngọc Đán

01:37 | 06/08/2014

CLVNCOM - Bà chứng kiến những bước đi đầu đời trong nghề của hai tài danh HÙng Cường và Ngọc Giàu.
- Hùng cường mới đầu nói nữa Nam nữa Bắc nhưng ca rất hay, mới khai trương đoàn hát định mời ns Thành Đuợc nhưng cạnh tranh không lại đại bang Kim Chuởng nên NS Thành Được bi bắt , quýnh quá nên mời đại NS Hùng Cường do có người giới thiệu.
- NS Ngọc Giàu thì không đẹp nhưng mà có duyên, ca hay lắm, một mình bà ca hoài cũng mệt nên nhờ NS Ngọc Giàu nhỏ mà ca hay vào chia vai.

Giai thoại về cặp sóng thẩn Hùng Cường - Bạch Tuyết

13:26 | 26/08/2013



Câu chuyện “tay ba” Tam Lang - Bạch Tuyết - Hùng Cường gắn liền với chiếc Cúp Merdeka năm 1966. Thời ấy giải Merdeka giống như giải Châu Á thu nhỏ.
Các tuyển thủ miền Nam đã vượt qua các đội Thái Lan, Nhật Bản, Hồng Kông, Miến Điện... để bước lên ngôi vô địch. Chiếc cúp Merdeka 1966 gắn liền với tên tuổi của thủ quân đội tuyển miền Nam là Phạm Huỳnh Tam Lang. Ít người biết rằng, chiếc cúp danh giá này còn có dấu ấn của đôi “sóng thần” cải lương thời bấy giờ là Hùng Cường - Bạch Tuyết.

Người có nhiều vợ và bồ bậc nhất Sài Gòn: Từ nghệ sĩ tài hoa đến ngôi mộ nhỏ ven đường làng

01:53 | 17/08/2013




Cho tới ngày nay ở Sài Gòn, ngoài Hùng Cường, chưa có nghệ sĩ nào nổi bật trên hầu hết các lĩnh vực nghệ thuật, như: Tân nhạc, cải lương, kịch nói, phim ảnh... Ông còn là võ sĩ quyền Anh từng thượng đài thi đấu...

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN