Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Những Vở Diễn Hay

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

NS MỸ HẰNG – “Rừng xưa”… đã khép

Thứ năm - 22/11/2012 10:27


Vừa gọi điện thoại đã nghe Mỹ Hằng “than thở”: “Không tham gia được liên hoan SKCL lần này, buồn và tiếc quá chị ơi!”. Mặc dù đã đầu tư cho vai Phượng trong vở “Sám hối” (TG: Hoàng Song Việt, ĐD: Hoa Hạ) rất nhiều nhưng trong đêm phúc khảo, cảnh Phượng té từ trên cao xuống khiến Mỹ H8àng cảm thấy lo lắng, hồi hộp bất thường. Khi bác sĩ kiểm tra cho biết tim của Mỹ Hằng không ổn và cấm không cho cô thực hiện những cảnh tương tự như vậy.
Không còn cách nào khác, Mỹ Hằng đành phải nói lời “chia tay” với Liên hoan trong nuối tiếc. Hiện tại, Mỹ Hằng đang trên sàn tập vở “Rừng xưa” (TG: Ngô Hồng Khanh – ĐD: NS Kim Phương). Trong vở diễn, Mỹ Hằng vào vai Ánh – một nữ y tá quân y trong láng trại bộ đội. Trước khi vào chiến trường, Ánh có người yêu ở quê là Quân. Khi Quân lên đường đi chiến đấu, Ánh ở nhà mỏi mòn chờ trông. Một ngày kia, Ánh hay tin người yêu đã hy sinhtrong một trận chiến nên cô quyết tâm lên đường, góp sức vào công cuộc đánh giặc bảo vệ đất nước và cũng để trả thù cho người yêu. Khi vào công tác trong quân y, Ánh gặp bác sĩ Lâm. Lâm đem lòng yêu Ánh. Cả hai dự định tiến tới hôn nhân thì bất ngờ Ánh biết được Quân vẫn còn sống. Mối tình tay ba giữa những người mang màu áo lính đã diễn ra. Nhưng ở đây, giữa họ không có sự tranh giành, chiếm đoạt, hơn thua mà Quân – Ánh và Lâm đều là những người cao thượng, họ yêu và biết hy sinh cho tình yêu miễn sao người mình yêu được hạnh phúc. Cuối cùng thì Quân và Lâm đều cùng nhau lên đường đi chiến đấu. Mười mấy năm sau, chiến tranh đã đi qua, rừng xưa đã khép lại, Lâm thì đã hy sinh nơi chiến trường, Ánh và Quân gặp lại nhau nhưng Ánh quyết lòng ở vậy. Cô chỉ xem Quân như một người bạn, người đồng chí rất đổi thân yêu của mình…
Bên cạnh đó, Mỹ Hằng cũng thường xuyên được mời tham gia thu hình ca cổ cho các Đài TH tỉnh và cô cũng vừa xuất hiện trong đêm diễn “Tâm sự cô đào hát” của NSƯT Phương Hồng Thủy trong trích đoạn “Duyên kiếp” cùng với: NSƯT Phương Hồng Thủy, Vũ Linh, Thoại Mỹ… Ngoài những lúc đi diễn, đi quay, thời gian còn lại, Mỹ Hằng đều dành trọn cho cô con gái cưng hai tuổi rưỡi của mình. Mỹ Hằng khoe: “ Khi xem ca nhạc trên truyền hình bé thường hay nhảy, múa theo hoặc những khi xem cải lương có Hằng diễn, bé đều ngồi yên, theo dõi rất chăm chú. Hình như bé cũng có “máu cải lương” lắm đó!”

Tác giả bài viết: tanconhac

Nguồn tin: Tiểu Trúc - BSKTP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN