Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

20g30 hôm nay, trên HTV9: Giọt nắng phù sa tháng 11

Thứ năm - 14/11/2013 00:32

20g30 hôm nay, trên HTV9: Giọt nắng phù sa tháng 11


Tối nay (14/11), khán giả mộ điệu sẽ đón chào ba người chơi mới đến với "Giọt nắng phù sa" tháng 11, diễn ra lúc 20g30 tại Nhà hát HTV. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.


Đây là chương trình đầu tiên của "Giọt nắng phù sa" năm thứ 4, người chơi vẫn phải đối mặt với với 4 vòng thử thách: Thử làm nghệ sĩ, Ai biết hơn ai, Bứt phá và Tỏa sáng cùng nghệ sĩ.

Bên cạnh phần thể hiện khả năng và kiến thức ca cổ của người chơi, chương trình còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời Kim Tiểu Long và Lý Nhơn Hậu.

Kim Tiểu Long và Lý Nhơn Hậu sẽ đảm nhiệm vị trí cố vấn, chọn ra hai trong ba người tham gia chương trình cùng tham gia phần thi "Tỏa sáng cùng nghệ sĩ" qua trích đoạn Bên cầu dệt lụa - Hoa mua trắng, trích đoạn Trà hoa nữ.

Qua các vòng thử tài người chơi, khán giả sẽ được thưởng thức các tác phẩm: Thoại Khanh Châu Tuấn (Quỳnh Trân), Nhớ anh chiều Bến Dược (Hoàng Dũng), Nhớ cha trong mùa phượng đỏ (Đặng Thị Út). Xen kẽ phần tranh tài là các ca khúc: Việt Nam quê hương tôi (NSƯT Kim Tiểu Long - nghệ sĩ Lý Nhơn Hậu), Còn thương rau đắng mọc sau hè (ca sĩ Quách Tuấn Du), Dạ khúc (ca sĩ Thùy Dương).

Danh sách người tham gia chương trình
1 Nguyễn Ngọc Quỳnh Trân
2Lê Hoàng Dũng
3Đặng Thị Út

 

Bảo Châu

Tác giả bài viết: tancogiaoduyen

Nguồn tin: HTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN