Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

32 thí sinh vào vòng tuyển chọn 'Hạt ngọc mùa vàng'

Thứ hai - 25/11/2013 03:50

32 thí sinh vào vòng tuyển chọn 'Hạt ngọc mùa vàng'



Từ 250 thí sinh ở vòng sơ tuyển, ban giám khảo chương trình tìm kiến tài năng cải lương "Hạt ngọc mùa vàng" đã chọn ra 32 thí sinh vào vòng tuyển chọn thay vì 24 thí sinh như dự định ban đầu.
Nghệ sĩ nhân dân - đạo diễn Trần Ngọc Giàu - cố vấn của chương trình cho biết: “Ban cố vấn và ban giám khảo đánh giá thí sinh rất công tâm và nghiêm túc. Từ vòng sơ tuyển, chúng tôi đã tìm thấy 24 hạt ngọc thô cần được mài giũa, nhưng cũng không thể bỏ qua những hạt ngọc đầy tiềm năng khác, sẽ rất tiếc cho làng cải lương của chúng ta nếu bỏ qua họ. Vì vậy chúng tôi quyết định nới số lượng thí sinh vào vòng trong. 32 thí sinh này thật sự rất xứng đáng”.

32 thí sinh ở mùa thi đầu tiên ở nhiều độ tuổi và hoạt động trong nhiều nghành nghề khác nhau như: sinh viên, luật sư, bác sĩ, doanh nhân… Đây là một tín hiệu vui cho chương trình nói riêng và cho nền cải lương của Việt Nam nói chung, khẳng định sức sống mạnh mẽ của cải lương trong lòng công chúng mộ điệu. 32 thí sinh sẽ được chia thành 4 cụm thi với 4 huấn luyện viên là các đạo diễn, nghệ sĩ cải lương chuyên nghiệp hỗ trợ tập luyện.

Image
Image
Image
Image
Image
Image

Vòng tuyển chọn chương trình Hạt ngọc mùa vàng sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV Cần Thơ 1 vào lúc 20h từ ngày 29/11-20/12. Từ 32 thí sinh này, ban giám khảo sẽ chọn ra 16 thí sinh vào vòng bán kết. Chương trình được VTV Cần Thơ, công ty cổ phần Khánh Vương phối hợp tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền bởi thương hiệu Đạm Cà Mau.



Tác giả bài viết: meoxu

Nguồn tin: Tri Thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN