Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tâm Tình Khán Giả

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Hoa Hậu Không Tuổi”

Chủ nhật - 09/06/2013 07:25

NSND Lệ Thủy - ảnh Minh Hoàng





Cô Lệ Thủy Kính Mến!
Đầu thư con kính gửi đến cô lời chúc sức khỏe, chúc cô nhiều niềm vui trong cuộc sống và giữ mãi được giọng hát ngọt ngào.



Cô Lệ Thủy Kính Mến!
Đầu thư con kính gửi đến cô lời chúc sức khỏe, chúc cô nhiều niềm vui trong cuộc sống và giữ mãi được giọng hát ngọt ngào.
Không biết từ bao giờ, giọng hát và nụ cười của cô như liều thuộc giúp con tạm quên đi những mệt mõi, muộn phiền và những nổi buồn trong cuộc sống. Con nghỉ đâu thể nào mình cứ trút những gánh nặng trong lòng cho người khác dù đó là người thân thiết nhất, nên con nghe cô hát, nhìn Cô cười để tự làm mình vui.
Con thích nhất nhiều bài hát của Cô nhưng con làm như đang chạy theo “mốt” thì phải, ở mỗi giai đoạn thì một bài hát lại lên ngôi, cũng nghe nhiều bài nhưng bài hát đang “hót” đó sẽ được nghe nhiều hơn, ví dụ “Chuyện tình Lan và Điệp” từng làm mưa làm gió trong lòng con một thời gian dài, sau đó phải ngậm ngùi nhường ngôi cho “gió mùa thu”, rồi từ từ đến “Ngợi ca quê hương em”, “Gạo trắng trăng thanh”, “Dáng đứng bến tre”…và bây giờ hai bài hát đang thống trị là “Lý ngựa ô” và “ Áo mới cà mau”,
Ngoài ra, sở thích nho nhỏ nữa của con là mỗi khi rảnh rổi con cứ ngồi cắt những đoạn Cô hát rồi ghép lại với nhau, cắt tới cắt lui, cắt hoài chẳng biết chán. Dù nghe gì thì nghe nhưng con nghe hoài liên khúc các bài bản của cô. Chắc Cô cũng không nhớ mình hát lien khúc khi nào đâu vì do con cắt rồi ghép lại với nhau, sở thích của con hơi kỳ quặc chút xíu, là con thích nghe Cô khóc khi hát những bài bản hơn cười dù nhiều bài bản Cô hát nhí nhảnh cũng rất là…dễ thương. Có người từng nói, con cứ cắt xén kiểu này ai dám mời con làm kế toán, hì hì, đi tù sớm.
Con không có mong muốn gì hơn là mong nhận được hồi âm của Cô, nếu được vậy chắc không ăn uống cả tuần con vẫn thấy no. Một lần nữa, con kính chúc Cô vui, khỏe và giữ mãi giọng nca vàng để luôn là “Hoa hậu không tuổi” trong lòng chúng con.
Trân trọng kính chào Cô.


PHAN THỊ AN KHANG

Tác giả bài viết: taminhminh

Nguồn tin: BSKTP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN