00:53 PDT Chủ nhật, 28/04/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 104

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 101


Hôm nayHôm nay : 1369

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1109653

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 76925031

Trang nhất » Tin Tức » Đó Đây Gần Xa

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

Xem tiếp...

Trở lại sau 4 năm “làm trâu ngựa” để trả nợ, Phước Sang chạnh lòng tâm sự: “Đời tôi lên voi xuống chó chỉ vì chữ này…

Đăng lúc: Thứ hai - 15/05/2017 09:20 - Đã xem: 3733
PS

PS

Có một thời nhắc đến tên tuổi Phước Sang, ai nấy đều cảm thấy thán phục. “Ông trùm” một thời của showbiz Việt là tấm gương làm nên từ hai bàn tay trắng. Trong 20 năm, từ một chàng trai gầy gò, đen nhẻm, hàng ngày đạp chiếc xe đạp cũ cọc cạch đi làm đủ thứ việc linh tinh như vá xe, giữ xe, hậu đài, anh Phước Sang trở thành một “ông trùm” trong làng giải trí và là đại gia nắm trong tay khối bất động sản trị giá cả ngàn tỷ đồng.
 
ph_c_sang_nh_set
Sau nhiều năm ở ẩn trả nợ, Phước Sang tái xuất và trải lòng về cuộc sống. Nguồn: Internet

Thế nhưng cuộc đời lên voi xuống chó. Ông trời cho anh lên đỉnh cao danh vọng và giàu sang, sau đó lại đánh anh rớt xuống vũng bùn. Thời điểm bong bóng bất động sản vỡ tung, anh từ một đại gia trở thành con nợ phải ăn cơm bụi lề đường. Giờ đây, khi sóng gió lớn nhất đời mình tạm lắng xuống, anh đã nghiệm ra được cái lẽ nhân quả ở đời. Cuộc đời của anh là lời cảnh tỉnh cho bất kỳ ai còn chưa hiểu cái lẽ “con người ta sống cần phải biết đủ”.
 


Tâm sự về thời điểm khủng hoảng nợ nần, anh Phước Sang nói rằng sở dĩ đời anh lâm vào cảnh bế tắc như thế chỉ vì một chữ: tham. Anh ngậm ngùi nói: “Đến giờ nghiệm lại tôi mới biết mình phạm vào điều quan trọng nhất của đời người: Tham. Vâng, chính lòng tham đã đưa đẩy tôi lao vào lĩnh vực không phải là sở trường của mình. Tôi dồn tất cả vào bất động sản để rồi khi thị trường nhà đất lâm vào cảnh đóng băng, tôi cũng như bị đóng đinh vào đó. Chuyện nợ nần đã ám ảnh tôi suốt một thời gian dài, có những lúc tưởng chừng như gục ngã thảm hại”.

ph_c_sang_1
Phước Sang thời trai trẻ và thời ở đỉnh cao sự nghiệp. Nguồn: Internet

Anh kể trong những ngày sa cơ thất thế đó, nước mắt anh đã rơi, không phải vì bản thân mình mà vì vợ con anh, những người thân thương đã vì sự tham lam của anh mà chịu khổ. Khi nước mắt đã khô rồi thì anh tự nhủ với lòng rằng anh sẽ quay trở lại bằng chính đôi chân và sức lực của mình. Anh không muốn nhận bất kỳ sự giúp đỡ nào của bạn bè, cũng không muốn trở thành một con nợ trốn chui trốn nhủi vì “mình nợ người ta, không trả kiếp này thì cũng phải trả kiếp khác”.

Là một người đàn ông mạnh mẽ, đã từng nếm trải đủ mọi cơ cực và làm nên từ hai bàn tay trắng nhưng nếu nói anh chưa từng cảm thấy sợ hãi và tuyệt vọng khi mất hết tất cả là nói dối. Anh đã từng bị nỗi ám ánh về tiền bạc, nợ nần giày vò: “Đó là mỗi khi nghĩ về người thân. Một mình tôi gục ngã không sao nhưng kéo theo người thân khốn đốn theo mình, đó quả thật là điều ám ảnh nhất trong những điều ám ảnh. Bạn cứ hình dung tiền lãi ngân hàng một tháng là 2 tỷ, trong khi tiền lãi thu từ các ngành giải trí cao lắm một tháng cũng chỉ 1 tỷ đồng… Đây là những con số ám ảnh tôi vào mỗi đêm, mỗi lần ngủ, tôi chỉ mong đêm thật dài để mình được ngủ một chút. Nhưng cái mà tôi có là những đêm chỉ vừa nhắm mắt, mở mắt ra là trời đã sáng. Tôi hoang mang, bế tắc”.

image
Anh từng rơi vào bế tắc và khủng hoảng vì nợ nần. Nguồn: Internet

Thậm chí có nhiều lúc anh từng nghĩ đến cái chết và muốn tử tự như người bạn thân Lê Công Tuấn Anh của mình vì chết có nghĩa là hết, chỉ cần chết người ta có thể dễ dàng trút bỏ mọi gánh nặng nhân sinh. Song trong chính những giây phút yếu lòng đó, anh đã tìm thấy nghị lực để tiếp tục sống, tiếp tục bước đi, không phải vì chính bản thân anh mà là vì vợ con của anh: “Có, tôi đã từng nghĩ đến cái chết, đến tự tử như Lê Công Tuấn Anh, nhưng đồng thời lý trí cũng bảo tôi rằng như thế thì hèn quá… Tại sao mình lại né tránh rồi để lại cho người thân một món nợ khủng như vậy? Nợ, nợ… nó cứ ám ảnh tôi!

Tôi nghĩ mình sai thì phải sửa, không được nhục chí, phải tìm ra bằng được con đường để khắc phục. Dẫu sao mình cũng là người có nghề, có ý chí. Những lúc sa sút như thế, chỉ có chính mình là người hiểu mình nhất, khó mà trông cậy vào ai. Tự mình phải biết mình ngã ở đâu để đứng lên từ đó. Đôi khi nhìn lại, có lúc tôi thấy sự thất bại cũng có cái hay của nó. Nó giúp mình nhìn lại tất cả, biết mình là ai”.


image
Phước Sang và Kim Thư thời còn hạnh phúc. Nguồn: Internet

Lần tái xuất này, Phước Sang đã lấy lại niềm đam mê mãnh liệt đối với cái nghề thực sự gắn bó với đời anh, làm nghệ thuật. Song sóng gió đã dạy cho anh bài học về sự thận trọng. Anh khiêm nhường nói về những dự án nghệ thuật sắp tới của mình: “Niềm vui chỉ có ở bây giờ, khi con đường được làm nghề đang dần mở ra trước mắt. Các dự án làm phim từ các kịch bản tôi viết, đưa cho các nhà đầu tư, chỉ mới nghe qua là đã đồng ý. Nhưng tôi vẫn phải thận trọng cho lần trở lại này. Tôi đã qua cái thời sốc nổi, bạo chi bạo phát, tôi bây giờ luôn phải tính trước ngó sau, nắm bắt thật hư đến 100% thì mới dám vào cuộc. 3 năm ẩn mình cho tôi một khát vọng trở lại với nghề mãnh liệt, và người thân cũng như các ê-kíp vẫn luôn sẵn sàng khi tôi phất cờ “khởi nghĩa”.

Sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống của anh cũng khiến người khác cảm thấy vui lây. Nhìn lại cuộc đời của người đàn ông từng một thời “tung hoành” làng giải trí Việt, người ta nghiệm ra cái lẽ sống an nhiên “tri túc thường lạc” (con người phải biết đủ với những gì đang có thì mới đạt được hạnh phúc dài lâu). Lòng tham có thể đẩy ta vào cảnh địa ngục trần gian. Cuộc đời sóng gió và những lời tâm sự như rút cả ruột gan của Phước Sang đã giúp chúng ta thấu tỏ điều đó!


Bí ẩn về cuộc sống của đạo diễn Phước Sang sau 4 năm vướng scandal phá sản, nợ nần


Đạo diễn Phước Sang lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau 4 năm đi lên từ góc tối cuộc đời.


Từng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt thập niên trước, Phước Sang khiến nhiều người hâm mộ nể phục sự thành đạt từ công việc đến cuộc sống. Thế nhưng, niềm vui ấy chưa kéo dài được lâu thì năm 2012, cuộc đời Phước Sang rơi vào cơn bĩ cực. Anh vỡ nợ phải bán hết tài sản và trắng tay. Sự thất bại của Phước Sang đã đưa bản thân anh lẫn gia đình vào cảnh lao đao.

phuoc-sang1-0936
Đạo diễn Phước Sang.

Sau 4 năm chông chênh vượt lên sóng gió, mới đây nhân dịp ra Hà Nội tham dự Liên hoan phim, Phước Sang đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh cuộc sống hiện tại của anh cũng như những dự định sẽ trở lại với nghệ thuật trong thời gian tới. Anh tỏ ra lạc quan trước mọi câu hỏi dù có đôi chút suy tư khi nhắc về những chuyện đã qua.
Giờ đây, sau những thăng trầm mất mát, tuy không còn dáng vẻ phong độ bảnh bao như lúc trước nhưng mỗi khi tiếp xúc với giới truyền thông, Phước Sang vẫn cứ cười hiền hậu. Anh chia sẻ rằng hiện tại cuộc sống của anh vẫn diễn ra bình thường "cơm ngày hai bữa", dù còn đôi chút khó khăn nhưng đã qua khỏi cảnh lao đao. Đạo diễn "Đẻ mướn" tâm sự: "Ngày nào cũng phải ăn no, tôi giống như người vừa qua cơn bạo bệnh nên cần phải bổ sung năng lượng. Hết “bệnh” rồi nên giờ cũng cũng phải dưỡng sức để đi đứng cho tốt hơn trên đường đời".

Nam diễn viên thừa nhận anh biết mình thua và chấp nhận sự thật nhưng không cho phép bản thân gục ngã trước khó khăn vây quanh bởi hiện tại anh rất sợ ảnh hưởng đến gia đình đặc biệt là các con. Phước Sang bộc bạch giờ làm gì anh cũng phải suy tính kỹ lưỡng, nếu sống một mình thì dễ lắm, tới đâu hay tới đó, làm gì cũng ít ảnh hưởng đến ai. Mười năm trước gặp sóng gió anh chẳng mảy may run sợ nhưng giờ thì lại khác bởi anh đã có gia đình, con cái.
phuoc-sang-0937
Hai con trai vẫn ở với anh từ khi ly hôn vợ Kim Thư.

Anh ngậm ngùi: "Tôi tự nhủ sẽ không làm gì để liên lụy gia đình nữa. Khi sóng gió ập đến với mình, tôi chỉ đau một nhưng khi nghĩ về con thì tôi đau mười".Trong những ngày tháng tối tăm nhất của cuộc đời cùng chính bạn bè, gia đình và đặc biệt là các con chính là niềm động lực, là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất giúp anh vượt qua sóng gió.
Trong cuộc trò chuyện, Phước Sang cũng chia sẻ về Kim Thư. Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ và thường xuyên liên lạc với nhau bởi các con vẫn ở với anh. Tuy nhiên khi được hỏi nhiều hơn, đạo diễn "Áo lụa Hà Đông" tỏ ra ngần ngại, anh nói chuyện tình cảm cá nhân anh xin giữ lại riêng cho mình không muốn nói đến nhiều.
Anh cho rằng, những người rời bỏ anh lúc anh gặp khó khăn nhất cũng không thể trách họ được ngay cả với bạn bè. Biến cố xảy ra với anh do bước đi sai lầm, Phước Sang chấp nhận điều đó, còn tình cảm bạn bè cũng như đồng nghiệp vẫn tốt đẹp như trước đây.
Phước Sang cũng chia sẻ ở thời điểm hiện tại, sóng gió đã đi qua, anh cũng đã chuẩn bị tinh thần cho sự trở lại của mình. Tuy có chút e dè nhưng nhất định anh sẽ quay lại làm phim trong thời gian sớm nhất.
phuoc-sang3-0940
Phước Sang từng có mái ấm hạnh phúc với diễn viên Kim Thư.



Vy Cầm/TH/Khoevadep


Phước Sang: "Nghĩ đến mình đau một, nghĩ đến con đau mười"


Gần 4 năm sau scandal nợ nần tưởng như không đứng dậy được, đạo diễn Phước Sang cho biết hiện giờ anh rất sợ sóng gió vì sẽ ảnh hưởng đến các con.

Phước Sang được biết đến là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Không chỉ thành công với diễn xuất, anh còn tạo dựng thương hiệu riêng trong lĩnh vực sản xuất phim.

Cái tên Phước Sang đã gắn với hàng loạt phim ăn khách như Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử, Đẻ mướn, Hồn Trương Ba da Hàng Thịt, Công chúa teen hay ngũ hổ tướng...

Ngoài sự thành đạt trong sự nghiệp, Phước Sang còn sở hữu tổ ấm hạnh phúc với diễn viên Kim Thư. Thế nhưng, cuộc sống viên mãn ấy chưa kéo dài được lâu thì cuối năm 2012, Phước Sang rơi vào cơn bĩ cực.

Nam nghệ sĩ trở thành người tay trắng, phải bán toàn bộ tài sản để trả nợ. Gia đình anh cũng rơi vào cảnh lao đao, sau đó Phước Sang và Kim Thư chia tay.

Gần 4 năm sau sóng gió, Phước Sang trò chuyện nhân dịp ra Hà Nội tham dự Liên hoan phim. Anh tỏ ra lạc quan trước mọi câu hỏi dù có đôi chút suy tư khi nhắc về những chuyện đã qua.

20161105075103-a1
 

Đạo diễn Phước Sang. Ảnh: NVCC.
 
- Cách đây không lâu, việc anh tề tựu cùng đồng nghiệp nghệ sĩ trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh dù bản thân vừa trải qua sóng gió nợ nần khiến nhiều người xúc động. Anh nói gì?

- Biến cố xảy ra với tôi chứ không phải với bạn bè. Mối quan hệ và tình bạn của chúng tôi vẫn bình tường, không có gì thay đổi. Tôi bước đi sai lầm thì tôi phải chấp nhận, không thể vì thế mà mình lại thay đổi tình nghĩa với đồng nghiệp, bằng hữu. Tình bạn vẫn luôn tiếp tục dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.

- Nhưng người xưa vẫn có câu “Khi vui thì vỗ tay vào đến khi hoạn nạn thì nào thấy ai”. Khi hoạn nạn, những người bạn cư xử với anh thế nào?

- Tôi thường không quan tâm mấy chuyện như thế. Nếu có, tôi cũng không để ý. Quan tâm làm gì, mình càng quan tâm những trường hợp như thế mình lại càng buồn hơn.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Trước kia, khi còn là sinh viên hay mới lập nghiệp, sống với nhau như gan như ruột, có anh có tôi, sống chết có nhau nhưng khi có vợ con làm sao sống với nhau như thế được nữa.

Thời nghèo khổ là một câu chuyện, khi lập gia đình lại là một câu chuyện khác. Ngay trong gia đình cũng vậy thôi. Anh em ruột sống với nhau từ lúc bé nhưng đến khi có vợ, có chồng phải khác chứ. Anh em còn như vậy, huống hồ bạn bè. Ai cũng có cuộc sống riêng và có nhiều thứ phải lo nghĩ.

20161105075103-2-2
Phước Sang (áo hồng) và bạn bè nghệ sĩ uống cạn chung rượu trước di ảnh Lê Công Tuấn Anh. Ảnh: Lữ Đức Long.
 
- Đâu là chỗ dựa tinh thần để anh vượt qua thời gian khó khăn đó?

- Bạn bè, gia đình và đặc biệt là các con. Mọi người bảo các con còn nhỏ không giúp được về tài chính nhưng các con là chỗ dựa vững chắc để tôi vượt qua thời gian sóng gió. Các con sống cùng tôi và luôn an ủi, động viên để tôi lạc quan trước cuộc đời.

- Sau sóng gió, anh rút được kinh nghiệm gì cho bản thân?

- Việc gì cũng phải suy nghĩ kỹ lưỡng. Nếu sống một mình thì dễ lắm, tới đâu hay tới đó, làm gì cũng ít ảnh hưởng đến ai. 10 năm trước, tôi cũng gặp sóng gió nhưng tôi không sợ. Bây giờ thì khác, tôi rất sợ vì nó ảnh hưởng đến gia đình, đến các con.

Tôi tự nhủ sẽ không làm gì để liên lụy gia đình nữa. Khi sóng gió ập đến với mình, tôi chỉ đau một nhưng khi nghĩ về con thì tôi đau mười. Bây giờ, cũng may, sóng gió chỉ còn một chút chút.

- Cuộc đời anh trải qua nhiều thăng trầm, anh có nghĩ đến việc sẽ viết hồi ký như nhiều nghệ sĩ khác?

- Tôi nghĩ mỗi người một quan điểm, có người viết hồi ký để nổi tiếng nhưng cũng có người viết lại câu chuyện cuộc đời mình để thế hệ đi sau rút được bài học kinh nghiệm và có hướng đi tốt hơn.

Bây giờ chưa phải thời điểm để tôi viết hồi ký. Nhưng nếu viết, tôi muốn gửi đến những kinh nghiệm để giới trẻ nhìn vào, tránh những sai lầm có thể mắc phải. Còn viết hồi ký để nổi tiếng thì tôi nghĩ là không nên.

20161105075103-images124554-p1
Phước Sang từng có tổ ấm hạnh phúc với Kim Thư.Hai người đã ly hôn, các con ở với Phước Sang. Ảnh: MGF.
 
- Cuộc sống của anh hiện tại như thế nào?

- Cơm ngày hai bữa. Ngày nào cũng phải ăn no, tôi giống như người vừa qua cơn bạo bệnh nên cần phải bổ sung năng lượng. Hết “bệnh” rồi nên giờ cũng cũng phải dưỡng sức để đi đứng cho tốt hơn trên đường đời.

- Anh chia sẻ gì về những dự định nghệ thuật sắp tới?

- Tôi sẽ không ngừng cập nhật nhưng cũng không nói trước điều gì. Tôi chỉ làm phim khi mình thực sự tự tin, còn nếu không có sự tự tin thì tôi sẽ không làm.

Điện ảnh không thể làm theo công thức "1+1=2" mà phải là duyên trời cho. Tôi sẽ làm những gì mà mình thực sự thích thú.

Theo Zing.vn

Nguồn tin: tcgd theo WTT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

NSND Thanh Điền tới lễ trao danh hiệu nghệ sĩ và nhận cùng lúc 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho ông, một cho người vợ quá cố Thanh Kim Huệ.

Tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 6.3, NSND Thanh Điền một mình nhận tới 2 tấm bằng danh hiệu NSND. Một cho mình, một cho người vợ quá cố - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ.

 

Lần đầu diễn kịch sử Việt, Hiếu Hiền nhớ mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Là người con hiếu thảo, luôn nhớ những bài học kinh nghiệm mà mẹ của mình truyền dạy, nghệ sĩ Hiếu Hiền mỗi khi quay về sàn diễn kịch nói đều mang trong tim hình ảnh của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

 

Đầu xuân, ăn chè kia chứ

Ba tôi luôn mong cả nhà dù bận rộn thế nào đều về sum họp đầu năm, bên chén chè kia chứ ngọt ngào. Tôi cũng hy vọng mỗi người chúng ta hãy trân trọng mỗi mùa xuân khi vẫn còn đủ đầy người thân bên cạnh. Hãy cất bớt gánh lo toan để cùng nhau đón chào năm mới. Đôi khi, bao nhiêu vật chất đều không ấm áp bằng một cái tết đoàn viên.