Diễn viên Vân Trang thì viết rằng có bạn phóng viên đã hỏi mình: chị muốn mọi người nhận biết chị là gì? Diễn viên phim điện ảnh, truyền hình, kịch nói, MC, người nổi tiếng? Mình trả lời rằng, mình hy vọng được gọi bằng hai từ nghệ sĩ. Người nghệ sĩ có thể được nổi tiếng, có thể không. Nhưng để được là người nghệ sĩ nổi tiếng thì đó quả là phước duyên ở kiếp sống này. Cho dù là gì thì mình luôn cố gắng thật nhiều chỉ hy vọng mọi người có thể gọi mình là một người nghệ sĩ mà thôi, đối với mình vậy là đủ và đầy rồi, vì trọng trách của danh xưng này phải mài giũa cả đời chưa chắc trọn.

Vở "Giáng Hương" công diễn với mình đã chạm đến trái tim, mình đã khóc vì một câu thoại trong vở của một nhân vật. Vì câu thoại ấy, mình còn phải cố gắng nhiều hơn, sắp xếp lại cuộc đời của mình gọn gàng hơn nữa" - diễn viên Vân Trang, người thể hiện vai Mỹ Tiên, đã tâm sự.

Nhiều ngôi sao hội ngộ trong đêm ra mắt sân khấu Thiên Đăng với vở Giáng Hương - Ảnh 7.

Các nghệ sĩ tham gia sân khấu Thiên Đăng trong đêm ra mắt 20-9-2023

Nữ họa sĩ Kim B thì viết: "Nếu không có ánh sáng, cái đẹp của một thiết kế chỉ còn phân nửa. Cho nên cám ơn Thành Lộc và ê-kip làm ánh sáng. Nghe Thành Lộc kể, lần đầu tiên họ thực hiện ánh sáng cho kịch, không ngờ là nó phức tạp dữ vậy. Chứ sao, nó là những tích tắc của tâm lý, tình huống, không gian mà. Một vở diễn thật đẹp và sang trọng".

Nhiều ngôi sao hội ngộ trong đêm ra mắt sân khấu Thiên Đăng với vở Giáng Hương - Ảnh 8.

Diễn viên Lê Khánh và NSƯT Thành Lộc trong vở "Giáng Hương"

Vở "Giáng Hương" nguyên gốc là kịch bản cải lương nổi tiếng mang tên "Sân khấu về khuya" của cố soạn giả - NSND Nguyễn Thành Châu, đã được NSƯT Thành Lộc chăm chút phiên bản kịch nói với những thay đổi trẻ trung, hiện đại và nâng chất để tác phẩm không mất đi vẻ đẹp truyền thống, mà mang tư duy mới về góc nhìn của đời nghệ sĩ dưới con mắt thời đại.

Vở có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thành Lộc, Hữu Châu, Hoàng Trinh, Hương Giang Lê Khánh, Tuấn Khải, Vân Trang, Trương Hạ …

Thanh Hiệp (ảnh Thanh Hiệp và NSCC)